ตะกร้า 0

บทความ

  1. พรีวิว SARAMONIC SMARTMIC UC MINI ไมโครโฟนใช้งานง่าย เสียงดี รองรับการใช้งานได้กับหลายอุปกรณ์

    พรีวิว SARAMONIC SMARTMIC UC MINI ไมโครโฟนใช้งานง่าย เสียงดี รองรับการใช้งานได้กับหลายอุปกรณ์

    ในยุคของการที่อุปกรณ์สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ท สามารถทำงานได้หลากหลายขึ้นแต่ด้วยข้อจำกัดบางอย่างก็ยังทำให้ไม่สามารถทำงานได้อย่างดีเท่าที่ควร โดยเฉพาะในด้านเสียงที่ไมโครโฟนอาจจะไม่สามารถบันทึกเสียงได้อยากที่ต้องการมากนัก Saramonic SmartMic UC Mini จึงถูกผลิตมาเพื่อแก้ปัญหาข้อจำกัดนี้ ด้วยการเป็น Omnidirectional Electret Condense ที่ช่วยเก็บเสียงได้ดีและกินไฟน้อย สามารถใช้งานไมโครโฟนได้โดยที่ไม่ต้องใส่ถ่ายหรือแบตเตอรี่ เพราะใช้ไฟจากอุปกรณ์ ตัวไมโครโฟนรับเสียงได้เร็ว และมีย่านการรับเสียงที่กว้าง 50Hz-18kHz ช่วยให้ได้เสียงที่นุ่มน่าฟัง มีมิติของเสียงมากขึ้น มีขนาดที่เล็กกระทัดรัดและนำหนักเบาสามารถนำไปติดตัวไปใช้งานได้อย่างสะดวกและง่ายดาย เหมาะสำหรับบันทึกเสียงในห้องประชุม หรือห้องเรียน ใช้ทำ Vlog YouTube พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ห้องเรียนออนไลน์

    Read more...
  2. พรีวิว SARAMONIC SR-MV2000 ไมโครโฟน USB ตั้งโต๊ะ ขนาดกระทัดรัดที่ให้คุณภาพเสียงระดับสตูดิโอ

    พรีวิว SARAMONIC SR-MV2000 ไมโครโฟน USB ตั้งโต๊ะ ขนาดกระทัดรัดที่ให้คุณภาพเสียงระดับสตูดิโอ

    ไมโครโฟน USB ตั้งโต๊ะ Saramonic SR-MV2000 ไมโครโฟนที่ถูกผลิตและออกแบบมาอย่างสวยงามพร้อมกับรางวัล iF Product Design Award 2021 นอกจากความสวยงามแล้วคุณภาพเสียงที่ได้จากตัวไมโครโฟนยังจัดได้ว่าอยู่ในระดับสตูดิโอ สามารถรับเสียงได้อย่างรวดเร็ว มีย่านการรับเสียงกว้าง ให้เสียงมีมิติ นุ่ม น่าฟัง Pop filter ในตัวช่วยลดการเกิดเสียงลมกระแทกติดตั้งง่ายไม่รองรับการใช้งานได้กับหลายอุปกรณ์ เพียงแค่เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ก็พร้อมใช้งาน Real-time Monitor ได้ง่ายและสะดวกด้วยหูฟัง แจ็ค 3.5 มม. มีปุ่มที่ช่วยควบคุมการทำงานได้จากตัวไมโครโฟน พร้อมกับไฟแสดงสถานะที่สามารถมองเห็นได้ง่าย ตัวไมโครโฟนสามารถแยกออกจากขาตั้งได้ และยังสามารถใช้ใส่กับขาตั้งไมโครโฟนที่มีเกลียว 5/8″ ได้โดยที่ไม่ต้องใช้ตัวแปลงอีกด้วย

    Read more...
  3. รีวิว SARAMONIC SR-MV2000 ไมโครโฟน USB ที่ใช้งาานได้ง่าย รองรับการใช้งานทุกรูปแบบ

    รีวิว SARAMONIC SR-MV2000 ไมโครโฟน USB ที่ใช้งาานได้ง่าย รองรับการใช้งานทุกรูปแบบ

    Saramonic SR-MV2000 ไมโครโฟน USB ที่ใช้งานได้ง่าย สามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์หลายชนิด เพิ่มความสะดวกในการทำไปใช้งาน ติดตั้งการใช้งานง่ายแค่เสียบต่ออุปกรณ์ก็พร้อมใช้งานแล้ว ให้เสียงที่มีมิตินุ่มน่าฟัง ด้วยย่านการรับเสียงที่กว้างเก็บรายละเอียดเสียงได้ดีตอบสนองต่อเสียงได้รวดเร็ว พร้อมกับ ลดเสียงลมกระแทกเวลาพูดลงได้ด้วย Pop filter ในตัว สั่งงานปรับลดระดับเสียง Gain และปรับระดับเสียง monitor ได้สะดวกจากที่ตัวไมโครโฟนเลย พร้อมกับไฟ LED แสดงสถานะการทำงานที่สามารถมองเห็นได้ง่าย ขาตั้งไมโครโฟนสามารถถอดแยกกันได้ด้วยระบบแม่เหล็ก สามารถใช้เป็นไมโครโฟนถือได้ พร้อมทั้งยังรองรับการใช้งานกับขาตั้งไมโครโฟนเกลียว 5/8″ ได้โดยที่ไม่ต้องใช้ตัวแปลง นอกจากคุณสมบัติที่น่าใช้งานแล้วการออกแบบดีไซน์ที่สวยงามน่าใช้งาน และยังมีรางวัล iF Product Design Award 2021 การรันตีอีกด้วย

    Read more...
  4. 7 จุดเด่นของ SARAMONIC SR-MV2000 ไมโครโฟน USB ที่รองรับการใช้งานที่หลากหลายและใช้งานได้ง่าย

    7 จุดเด่นของ SARAMONIC SR-MV2000 ไมโครโฟน USB ที่รองรับการใช้งานที่หลากหลายและใช้งานได้ง่าย

    SR-MV2000 เป็นไมโครโฟน USB ที่สามารถใช้งานได้ง่าย เพียงแค่ต่อเข้ากับอุปกรณ์ที่จะใช้งานก็พร้อมและยังใช้ได้กับอุปกรณ์หลายชนิดไม่ว่าจะ สมาร์ทโฟน แท็ปเล็ต หรือ โน้ตบุ๊ค ใช้งานแล้วรองรับการใช้งานได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการบันทึกเสียงต่าง ๆ การประชุมออนไลน์ Live-Streaming การพากย์เสียงทับ ให้เสียงที่ใสมีคุณภาพ เสียงมีมิติ ตอบสนองเสียงได้ไว และมีย่านการรับเสียงที่กว้าง เก็บรายละเอียดเสียงได้ดีการควบคุมการทำงานก็ทำได้สะดวกที่ตัวไมโครโฟน มีไฟแสดงสถานการทำงาน ตัวไมโครโฟนถูกออกแบบอย่างสวยงามและใช้วัสดุคุณภาพ สามารถถอดแยกออกจากขาตั้งไมโครโฟนได้ วางกลับง่ายด้วยระบบแม่เหล็กและยังรองรับการใช้งานกับขาตั้งไมโครโฟนเกลียว 5/8“

    Read more...
  5. พรีวิว SARAMONIC V2M ชุด AUDIO INTERFACE แบบพกพาสำหรับการทำรายการและบันทึกเสียง

    พรีวิว SARAMONIC V2M ชุด AUDIO INTERFACE แบบพกพาสำหรับการทำรายการและบันทึกเสียง

    Saramonic V2M ชุด Audio Interface ที่มาพร้อมกับไมโครโฟน โดยเป็นอุปกรณ์ที่ไม่จำเป็นต้องใช้แบตเตอรี่ก็สามารถบันทึกเสียงผ่านตัวเครื่องเข้าสู่อุปกรณ์ที่นำมาใช้ร่วมกันได้อย่างสบาย ๆ โดยให้คุณภาพเสียงที่มีความคมชัด นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับไมโครโฟนแบบแนบติดปกเสื้อ 2 ตัวที่สามารถรับเสียงได้รอบทิศทาง พร้อมกับสายที่มีความยาวแตกต่างกันจึงสะดวกเวลานำไปใช้งานไม่ว่าจะอยู่ภายใน หรือนอกสถานที่ นอกจากนี้ยังมีสายสัญญาณถึง 3 สาย และสามารถบันทึกเสียงแบบแยกซ้ายขวาได้ด้วย ที่สำคัญคุณสามารถเลือกเสียงที่ใช้ในการบันทึกแบบ Mono หรือ Stereo ได้ และยังมีช่องเสียบหูฟังเพื่อใช้สำหรับเช็คเสียงแบบ Real Time หากเกิดปัญหาสามารถแก้ไขได้ทันที และทำให้เสียงออกมามีคุณภาพที่สุด ที่สำคัญรองรับการใช้งานกับอุปกรณ์ดีไวซ์ทั้งระบบ iOS และ Andriod

    Read more...
  6. 7 ข้อดีหูฟังไร้สาย SARAMONIC SR-BH60-B และ SR-BH60-R

    7 ข้อดีหูฟังไร้สาย SARAMONIC SR-BH60-B และ SR-BH60-R

    Saramonic SR-BH60 หูฟังไร้สายที่มาพร้อมกับระบบเสียงที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพในราคาย่อมเยาว์ โดยเป็นหูฟังที่สามารถปรับเสียงได้ทั้งแบบ MONO หรือ STEREO เพื่อรองรับการใช้งานตามความต้องการของผู้ใช้ การดีไซน์ก็ยอดเยี่ยมเหมาะกับหูของคุณ วัสดุก็ดีไม่ระคายเคือง น้ำหนักเบาเวลาที่ใส่หูแล้วไม่รู้สึกเมื่อยล้านอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0 ซึ่งเชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็ว และทำได้แบบอัตโนมัติเพียงแค่เปิดกล่องทุกอย่างก็จะเชื่อมต่อทันที ที่สำคัญยังสามารถนำไปใช้ในกิจวัตรประจำวันทั้งฟังเพลงทั่วไป รับเข้าโทรออกมือถือ หรือนำไปเล่นกีฬาก็ได้ เพราะกันเหงื่อนกันละมองน้ำได้ตามมาตรฐาน IPX5 ขณะเดียวกันการสั่งงานก็ง่ายดายเพียงแค่สัมผัสก็สามารถใช้งานได้แล้ว

    Read more...
  7. 7 ข้อดี SARAMONIC V2M ชุดไมโครโฟนและ AUDIO INTERFACE พกพาสำหรับการบันทึกเสียง

    7 ข้อดี SARAMONIC V2M ชุดไมโครโฟนและ AUDIO INTERFACE พกพาสำหรับการบันทึกเสียง

    Saramonic V2M ชุดไมโครโฟนและ Audio Interface ที่เหมาะในการทำงานได้หลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะในการนำมาใช้เพื่อบันทึกเสียง โดยเป็นอุปกรณ์ที่สามารถรับเสียงได้รอบทิศทางทำให้สามารถเก็บรายละเอียดของเสียงได้ครบถ้วนนอกจากนี้ไมค์ 2 ตัวยังสามารถแยกเสียงได้ซ้ายขวาทำให้การบันทึกเสียงไม่แทรกกันช่วยให้เสียงที่ได้มีความชัดเจน ขณะเดียวกันยังสามารถเลือกการบันทึกได้ทั้งแบบ Mono หรือเสียง Stereo เเละเพิ่มลดระดับเสียงในแต่แชนแนลแยกกันได้ด้วย ที่สำคัญยังรองรับการทำงานได้ทั้งในระบบ iOS และ Andriod ทำให้สะดวกในการใช้งานในการบันทึกเสียงด้วย Saramonic V2M ให้เสียงที่มีความชัดเจน เก็บรายละเอียดได้ครบถ้วน และยังสามารถที่จะบันทึกเสียงแบบแยกซ้ายขวาหากต้องมีการใช้งานตัวไมค์ 2 ตัวพร้อมกัน ช่วยให้เสียงไม่แทรก ทำให้การบันทึกมีความคุณภาพสูง ที่สำคัญสามารถรองรับระบบทั้ง iOS และ Andriod ทำให้การทำงานสะดวกคล่องตัว เหมาะอย่างยิ่งกับการทำงานในยุคปัจจุบัน

    Read more...
  8. พรีวิว SARAMONIC LAVMICRO U1B ไมค์สำหรับ APPLE IOS DEVICE โดยเฉพาะ

    พรีวิว SARAMONIC LAVMICRO U1B ไมค์สำหรับ APPLE IOS DEVICE โดยเฉพาะ

    Saramonic LavMicro U1B ไมโครโฟนติดปกเสื้อที่ออกมารองรับการทำงานกับอุปกรณ์ระบบ iOS โดยเฉพาะ มาพร้อมกับศักยภาพในการให้เสียงที่ชัดเจน ไหลลื่นเป็นธรรมชาติ โดยเสียงที่ออกมามีความละมุน เนื้อเสียงแน่น เก็บรายละเอียดเสียงได้ครบถ้วน เหมาะสำหรับการนำไปใช้เพื่อสัมภาษณ์ ถ่าย Vlog การบันทึกวีดิโอ ทำ Podcast ด้วยความยาวของสาย 6 เมตร ทำให้เลือกตำเเหน่งในการพูดหน้ากล้อง หรือห่างจากตัวกล้องได้ในระยะที่ต้องการออกเเบบมาอย่างเฉพาะเจาะจง ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพกับอุปกรณ์ของ Apple Saramonic LavMicro U1B ออกเเบบมาเพื่อนำไปใช้กับ Apple iOS device โดยใช้ได้ทั้งกับ iPhone X/8/7/7, /SE/6s/6/5S/5, iPad, iPod Touch โดยประสิทธิภาพของมันสามารถนำไปใช้อัดเสียงสัมภาษณ์ ถ่าย Vlog และยังใช้งานได้ดีมากๆในการถ่ายวีดิโอหรือใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้สะดวกสบาย

    Read more...
  9. พรีวิวไมค์ติดกล้อง SARAMONIC VMIC MINI SHOTGUN ไมค์ใช้ง่ายสำหรับ YOUTUBER

    พรีวิวไมค์ติดกล้อง SARAMONIC VMIC MINI SHOTGUN ไมค์ใช้ง่ายสำหรับ YOUTUBER

    ไมค์ติดกล้อง Saramonic Vmic mini Shotgun ไมค์ใช้ง่ายสำหรับ YouTuber สำหรับคนที่กำลังหาไมค์ติดกล้องสักตัว เน้นความเรียบง่าย ก็มีอยู่สองอย่างหลักคือ Wireless Microphone และ Shotgun Microphone ซึ่งในวันนี้เราจะพูดถึง Saramonic Vmic mini Shotgun เป็นไมโครโฟนขนาดเล็กแบบช็อตกัน ระยะรับเสียงที่ดี และตัดเสียงรอบข้างได้จุดเด่นของของ Saramonic Vmic mini Shotgunตัวไมโครโฟนมีขนาดเล็ก ซึ่งถูกพัฒนาให้เพิ่มคุณภาพการรับเสียงที่ดีขึ้นออกแบบมาเพื่องานถ่ายวิดีโอโดยเฉพาะ ใช้ได้ทั้ง Mirrolress และ DSLRมี Shock Mount หรือระบบกันสั่นสะเทือน เพื่อป้องกันเสียงเมื่อมีแรงสั่นสะเทือนเกิดขึ้นใช้งานง่าย ไม่มีแบตเตอรี่ภายนอก เสียบปั๊บ ใช้ได้เลยมีฟองน้ำกันลมให้ ทำให้เสียงแทรก เสียงลม ลดลงเมื่อต้องถ่ายวิดีโอนอกสถานที่เวลาที่ใช้งานร่วมกับ Gimbal ตัวไมค์ไม่เป็นภาระ Gimbal เพราะการออกแบบมีน้ำหนักเบาและการกระจายน้ำหนักที่ดี ไม่เหวี่ยงง่ายสามารถใช้เป็นไมโครโฟนสำหรับการถ่ายวิดีโอและ Broadcast ได้ กรณีที่ต้องการใช้เป็นไมโครโฟนสำหรับทำ Liveใช้งานร่วมกับ Smartphone ได้ด้วย

    Read more...
  10. พรีวิว SARAMONIC UWMIC12TH ไมค์ไร้สาย เสียงดีคมชัด รับส่งสัญญาณเสถียรไกลถึง 100 เมตรสำหรับ CONTENT CREATOR มืออาชีพโดยเฉพาะ

    พรีวิว SARAMONIC UWMIC12TH ไมค์ไร้สาย เสียงดีคมชัด รับส่งสัญญาณเสถียรไกลถึง 100 เมตรสำหรับ CONTENT CREATOR มืออาชีพโดยเฉพาะ

    Saramonic Uwmic12TH ไมค์ไร้สายโดยมีรูปแบบสัญญาณ Ultra-High Frequency (UHF) ที่ให้การรับส่งสัญญาณได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความเสถียรสูง สัญญาณไม่หลุดง่าย ไมโครโฟนรับเสียงได้ครบทุกย่าน ทั้งยังสามารถปรับการใช้งานได้ทั้งระบบโมโนและสเตอริโอ ต่อไมค์ภายนอกเพื่อเพิ่มคุณภาพเสียงได้อย่างที่ต้องการโดยในชุดมีไมค์หนีบปกเสื้อรุ่น DK3A และตัวกันลมมาให้ด้วยเพื่อรองรับการทำงานด้านนอกตัวอาคารและลดการเกิดเสียงรบกวนบอดี้ของตัวรับและตัวส่งทำจากวัสดุแข็งแรงพิเศษ จึงทนทานต่อการทำงานและน้ำหนักไม่หนักมาก ตัวเสาอากาศหมุนได้ 360 องศาเพื่อการรับสัญญาณและเพื่อขยับเพื่อปรับรับกับการทำงานและยังสามารถถอดเพื่อจัดเก็บได้ หน้าจอแสดงผลแบบ OLED สามารถติดตามสถานะการทำงานได้จากหน้าจอ รวมทั้งมอนิเตอร์เสียงเพื่อควบคุมคุณภาพเสียงได้จากทั้งหน้าจอและต่อเข้ากับช่องหูฟังแบตเตอรรี่ใช้งานได้นาน 8 ชั่วโมงเพื่อการทำงานที่คล่องตัว ตอบโจทย์การทำงานที่ยาวนาน เหมาะสำหรับ filmmakers, Youtubers, Vloggers, และ Content creator มืออาชีพ

    Read more...

รายการ 31-40 ของ 64

แสดง ต่อหน้า