ตะกร้า 0

พรีวิว SARAMONIC UWMIC12TH ไมค์ไร้สาย เสียงดีคมชัด รับส่งสัญญาณเสถียรไกลถึง 100 เมตรสำหรับ CONTENT CREATOR มืออาชีพโดยเฉพาะ

พรีวิว SARAMONIC UWMIC12TH ไมค์ไร้สาย เสียงดีคมชัด รับส่งสัญญาณเสถียรไกลถึง 100 เมตรสำหรับ CONTENT CREATOR มืออาชีพโดยเฉพาะ

Saramonic Uwmic12TH ไมค์ไร้สายโดยมีรูปแบบสัญญาณ Ultra-High Frequency (UHF) ที่ให้การรับส่งสัญญาณได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความเสถียรสูง สัญญาณไม่หลุดง่าย ไมโครโฟนรับเสียงได้ครบทุกย่าน ทั้งยังสามารถปรับการใช้งานได้ทั้งระบบโมโนและสเตอริโอ ต่อไมค์ภายนอกเพื่อเพิ่มคุณภาพเสียงได้อย่างที่ต้องการโดยในชุดมีไมค์หนีบปกเสื้อรุ่น DK3A และตัวกันลมมาให้ด้วยเพื่อรองรับการทำงานด้านนอกตัวอาคารและลดการเกิดเสียงรบกวนบอดี้ของตัวรับและตัวส่งทำจากวัสดุแข็งแรงพิเศษ จึงทนทานต่อการทำงานและน้ำหนักไม่หนักมาก ตัวเสาอากาศหมุนได้ 360 องศาเพื่อการรับสัญญาณและเพื่อขยับเพื่อปรับรับกับการทำงานและยังสามารถถอดเพื่อจัดเก็บได้ หน้าจอแสดงผลแบบ OLED สามารถติดตามสถานะการทำงานได้จากหน้าจอ รวมทั้งมอนิเตอร์เสียงเพื่อควบคุมคุณภาพเสียงได้จากทั้งหน้าจอและต่อเข้ากับช่องหูฟังแบตเตอรรี่ใช้งานได้นาน 8 ชั่วโมงเพื่อการทำงานที่คล่องตัว ตอบโจทย์การทำงานที่ยาวนาน เหมาะสำหรับ filmmakers, Youtubers, Vloggers, และ Content creator มืออาชีพ

คุณสมบัติของ Saramonic Uwmic12TH

  • ไมค์ไร้สายโดยมีรูปแบบสัญญาณ Ultra-High Frequency (UHF) ที่ให้การรับส่งสัญญาณได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความเสถียรสูง สัญญาณไม่หลุดง่ายเป็นสัญญาณที่อยู่ในรูปแบบที่ กสทช กำหนด รับส่งสัญญาณได้ไกลถึง 100 เมตร
  • ไมโครโฟนแบบ OMNIDIRECTIONAL รองรับการบันทึกเสียงรอบด้าน 360 องศาในความถี่ช่วงกว้าง สามารถรับเสียงได้ครบทุกย่าน ทั้งเสียงย่านต่ำ กลาง สูงจึงให้ความคมชัดทุกคำพูด
  • ปรับการใช้งานได้ทั้งระบบโมโนและสเตอริโอ มีโหมดลดเสียงรบกวนและ mute เสียงเพื่อให้ใช้ในกรณ์ที่ต้องการปิดเสียงชั่วคราวให้ด้วย
  • ต่อไมค์ภายนอกเพื่อเพิ่มคุณภาพเสียงได้อย่างที่ต้องการโดยในชุดมีไมค์หนีบปกเสื้อรุ่น DK3A และตัวกันลมมาให้ด้วย เพื่อรองรับการทำงานด้านนอกตัวอาคารและลดการเกิดเสียงรบกวน
  • บอดี้ของตัวรับและตัวส่งสัญญาณทำจากอะลูมินัมซึ่งเป็นวัสดุแข็งแรงพิเศษ น้ำหนักเบาจึงทนทานต่อการทำงานและน้ำหนักไม่หนักมาก ไม่เป็นภาระทั้งการเคลื่อนที่ขนย้ายและการใช้งาน
  • ตัวเสาอากาศหมุนได้ 360 องศาเพื่อการรับสัญญาณและเพื่อขยับเพื่อปรับรับกับการทำงานและยังสามารถถอดเพื่อจัดเก็บได้
  • หน้าจอแสดงผลแบบ OLED สามารถติดตามสถานะการทำงานได้จากหน้าจอ ทั้งระดับสัญญาณของไมค์ แบตเตอรี่ ช่องสัญญาณและความถี่
  • มอนิเตอร์เสียงเพื่อควบคุมคุณภาพเสียงได้จากทั้งหน้าจอและช่องใส่หูฟัง 3.5 มม. เพื่อมอนิเตอร์เสียงได้แบบ Real-time
  • ช่อง Line in เพื่อเพิ่มแหล่งเสียงจากภายนอกได้ เช่นเติมเพลงหรือเสียงเอฟเฟกต์เพิ่มในขณะบันทึกเสียงได้เลย
  • แบตเตอรรี่ชาร์จผ่าน USB -C ใช้งานได้นาน 8 ชั่วโมง ทำงานได้ต่อเนื่องทั้งวันเพื่อการทำงานที่คล่องตัวตอบโจทย์การทำงานที่ยาวนาน
  • เหมาะสำหรับ filmmakers, YouTubers, Vloggers, และ Content Creator มืออาชีพ
  • ใช้งานสะดวกคล่องตัว ไร้สาย ส่งสัญญาณชัดเจนด้วยรูปแบบสัญญาณ UHF

    Saramonic Uwmic12TH เป็นไมค์ไร้สายที่มีความเสถียรของการรับส่งสัญญาณสูง ทั้งยังใช้คลื่นเสียงแบบ Ultra-High Frequency (UHF) จึงให้ทั้งความคมชัดของสัญญาณและความสเถียรสูง สัญญาณไม่หลุดง่ายเป็นสัญญาณที่อยู่ในรูปแบบที่ กสทช กำหนด

    ทิ้งระยะห่างตัวรับและตัวส่งได้ไกลถึง 100 เมตร โดยไม่มีปัญหาสัญญาณขาด

    รูปแบบความถี่ที่ใช้ในไมค์ Saramonic Uwmic12TH เป็บแบบ UHF จึงสามารถทะลุสิ่งกีดขวางได้ดีเมื่อเทียบกับสัญญาณแบบ Wi-Fi 2.4 GHz หรือ Bluetooth การใช้งานจึงสามารถทิ้งระยะห่างตัวรับและตัวส่งได้ไกลถึง 100 เมตร โดยไม่มีปัญหาสัญญาณขาดทั้งยังอยู่ในบริเวณที่มีผู้คนและมีสิ่งกีดขวางได้

    ให้เสียงดี เสียงคม เก็บชัดทุกคำพูด รับเสียงได้ทั้งเสียงย่านต่ำ กลาง สูง

    ไมโครโฟนที่มีในชุดคือ Saramonic DK3A ซึ่งเป็นไมค์ที่มีการรับเสียงแบบ OMNIDIRECTIONAL รับเสียงได้รอบด้าน 360 องศา รองรับการบันทึกเสียงในความถี่ช่วงกว้าง สามารถรับเสียงได้ครบทุกย่าน ทั้งเสียงย่านต่ำ กลาง สูงจึงให้ความคมชัดทุกคำพูด ทั้งยังมีโหมดการทำงานเพื่อลดการเกิดเสียงรบกวนระหว่างการบันทึกเสียงได้

    เลือกรับเสียงได้ทั้งแบบโมโนและสเตอริโอเพื่อตอบโจทย์การทำงานด้านเสียงได้อย่างมืออาชีพ

    ปรับให้รับเสียงได้ทั้งสองแบบ ทั้งการรับเสียงแบบโมโนและแบบสเตอริโอซ้ายขวาโดยมีช่อง TRS output 2 ช่องทั้งยังมีช่อง Line in แยกกับ Mic in เพื่อเพิ่มแหล่งเสียงจากภายนอกได้ เช่นเติมเพลงหรือเสียงเอฟเฟกต์เพิ่มในขณะบันทึกเสียงได้เลยเพื่อให้ผู้ใช้สามารถปรับใช้งานเสียงเพื่อตอบโจทย์การทำงานด้านเสียงได้อย่างที่ต้องการ

    เพิ่มคุณภาพเสียงได้อย่างที่ต้องการด้วยการต่อไมค์คุณภาพสูง

    ในชุดมีไมค์หนีบปกเสื้อรุ่น DK3A มาให้แล้ว ซึ่งเป็นไมค์ลาวาเลียร์ที่มีคุณภาพสูงอยู่แล้ว แต่ก็สามารถเปลี่ยนเพื่อใช้ไมค์ตัวโปรดหรือเพิ่มคุณภาพเสียงได้อย่างที่ต้องการ ทั้งยังมีตัวกันลมมาให้ด้วย เพื่อรองรับการทำงานด้านนอกตัวอาคารและลดการเกิดเสียงรบกวน

    แข็งแรง ทนทาน ใช้งานง่าย น้ำหนักเบา

    บอดี้ของตัวรับและตัวส่งสัญญาณทำจากอะลูมินัมซึ่งเป็นวัสดุแข็งแรงพิเศษ น้ำหนักเบาจึงทนทานต่อการทำงานและน้ำหนักไม่หนักมาก ไม่เป็นภาระทั้งการเคลื่อนที่ขนย้ายและการใช้งาน ระบบการใช้งานชัดเจน ปุ่มกดเข้าใจง่ายด้วยสัญลักษณ์ ปิด เปิด เพิ่ม/ลดเสียง และเมนูการตั้งค่า

    เสาอากาศหมุนปรับได้รอบทิศทาง ถอดเก็บได้

    ตัวเสาอากาศหมุนได้ 360 องศาเพื่อการรับสัญญาณและเพื่อขยับเพื่อปรับรับกับการทำงานและยังสามารถถอดเพื่อจัดเก็บได้อย่างสะดวก

    ติดตามการทำงานได้จากหน้าจอที่แสดงการทำงาน จอกว้างเห็นชัด

    หน้าจอแสดงผลแบบ OLED กว้างเห็นชัด สามารถติดตามสถานะการทำงานได้จากหน้าจอ ทั้งระดับสัญญาณของไมค์ แบตเตอรี่ ช่องสัญญาณและความถี่ ปรับตั้งค่าเปลี่ยนโหมดการทำงาน

    มอนิเตอร์เสียงเพื่อติดตามการทำงานด้านเสียงได้แบบ Real – Time แก้ไขข้อผิดพลาดทันเวลา

    นอกจากจะมองเห็นระดับเสียงได้จากหน้าจอแล้ว เพื่อควบคุมคุณภาพเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพ Saramonic Uwmic12TH มีช่องใส่หูฟัง 3.5 มม. เพื่อมอนิเตอร์เสียงได้แบบ Real-time จึงสามารถควบคุมและแก้ไขปัญหาหรือข้อผิดพลาดได้ทันเวลา

    ทำงานได้ต่อเนื่องทั้งวันเพื่อการทำงานที่คล่องตัวตอบโจทย์การทำงานที่ยาวนาน

    แบตเตอรรี่ 2000 มิลลิแอมป์ชาร์จผ่าน USB -C ใช้งานได้นาน 8 ชั่วโมง ทำงานไปชาร์จไปก็ยังได้ จึงตอบโจทย์การทำงานของ filmmakers, YouTubers, Vloggers, และ Content creator มืออาชีพที่ต้องการความต่อเนื่องในการทำงาน ทั้งยังเหมาะสำหรับการทำงานนนอกสถานที่ ที่อาจจะไม่มีแหล่งชาร์จไฟที่สะดวกหรือหาได้ง่าย

    นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ