ตะกร้า 0

รีวิว SARAMONIC SR-BH60-B หูฟังไร้สายสำหรับ GAMING เสียงชัด เบสเเน่น ไม่หน่วง ดีเลย์ต่ำมากกกก

รีวิว SARAMONIC SR-BH60-B หูฟังไร้สายสำหรับ GAMING เสียงชัด เบสเเน่น ไม่หน่วง ดีเลย์ต่ำมากกกก

Saramonic SR-BH60 หูฟังไร้สายสำหรับ Gaming เสียงชัด เบสเเน่น ไม่หน่วง ดีเลย์ต่ำมากกกก หูฟัง SR-BH60 เป็นหูฟังไร้สายสำหรับการใช้งาน Gaming ให้อารมณ์เกมส์เต็มอิ่ม ด้วยระบบเสียงที่มีคุณภาพ คมชัด เบสหนัก ไม่หน่วง ไม่ดีเลย์ เพื่อไม่เสียอรรถรสในระหว่างการเล่นเกมส์ เเละระบบตัดเสียงรบกวนเพื่อการพูดคุยสื่อสารกันได้อย่างชัดเจน เต็มคำเต็มอารมณ์ ใช้ระบบ Smart Touch เเตะสั่งงาน เพื่อควบคุมการใช้งาน การพูดคุยสนทนา รับสายวางสาย และการปรับเข้าโหมดเกมส์ ใช้งานได้นานต่อเนื่องไม่มีขาดตอนสูงสุดได้ถึง 7 ชั่วโมง

คุณสมบัติของ Saramonic SR-BH60-B

  • หูฟังไร้สายออกเเบบมาให้เข้ากับสรีระของหู จึงใส่ได้นานไม่ระคายเคือง
  • เเสงไฟประดับเพื่อเพิ่มความตื่นเต้นดูสนุกสนาน
  • คุณภาพเสียงดี ให้เสียงชัดใส เบสเเน่น เก็บทุกรายละเอียดเสียงในเกมส์ เสียงไม่หน่วง ไม่ดีเลย์
  • ระบบตัดเสียงรบกวน เพื่อให้ระหว่างการสนทนาไม่มีเสียงอื่นเข้ามาเเทรก
  • มาตรฐานกันน้ำ IPX5 จึงกับเหงื่อ กันละอองน้ำได้จึงใช้สำหรับการเล่นกีฬาและกิจกรรมกลางแจ้งได้อีก
  • เชื่อมต่อด้วย Bluetooth 5.0 เชื่อมต่อได้อัตโนมัติ รวดเร็ว ไม่หลุดง่าย เพียงเปิดออกมาจากกล่อง ก็เชื่อมต่อได้ทันที
  • เเตะสั่งงานด้วยระบบสัมผัส
  • 8mm Drivers เพื่อให้ได้ยินเสียงเบสเต็มอารมณ์
  • ปรับเปลี่ยนระบบเสียงได้ทั้งโหมด mono/stereo
  • น้ำหนักเบาข้างละ 5.5 กรัมเท่านั้น
  • ระยะการส่งสัญญาณไกลสูงสุด 10 เมตร
  • ใช้งานได้นานต่อเนื่องสูงสุดได้ถึง 7 ชั่วโมงและสามารถชาร์จกับเคสได้อีก 17 ชั่วโมงจึง รวมทั้งสิ้น 24 ชม เเละโทรต่อเนื่องได้ 3 ชั่วโมง
  • ดีไซน์สวย ฟังก์ชั่นครบ ตอบโจทย์การใช้งาน ให้เสียงชัด เบสเเน่น ไม่หน่วง ไม่ดีเลย์

    หูฟัง Saramonic SR-BH60 รุ่นนี้จะมีสองสีคือ Saramonic SR-BH60-R จะเป็นรุ่นสีเเดงเเละ Saramonic SR-BH60-B จะเป็นรุ่นสีดำ โดยทั้งสองสีออกเเบบให้ดูสวยงามล้ำสมัย รูปทรงโดดเด่น ทั้งยังมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่เข้าใจคอเกมส์โดยเฉพาะ ทั้งเสียงที่คมชัด ทั้งเสียงแหลม เสียงทุ้ม เบสเเน่นรับรู้ทุกการเคลื่อนไหวทั้งการปะทะเเละเเรงสั่นสะเทือน ภาพตรงกับเสียง ไม่หน่วง ไม่ดีเลย์ จึงเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในเกมส์เติมเต็มทุกอารมณ์

    ใส่ได้นานสบายหู ไม่ระคายเคือง

    หูฟังมีน้ำหนักเบาเพียงข้างละ 5.5 กรัม เเละออกเเบบมาให้เข้ากับรูปทรงเเละสรีระของหู จึงทำให้หูฟัง Saramonic SR-BH60 ใส่ได้นานสบายหูทั้งยังปรับความเเน่นกระชับหูด้วยซิลิโคนที่ให้มาหลายขนาด เพื่อเลือกให้เข้ากับหูของเรามากที่สุด

    ตัดเสียงรบกวนเพื่อให้ปลายสายได้ยินเสียงได้อย่างชัดเจนไม่พลาดทุกการสื่อสาร

    Saramonic SR-BH60 มีระบบตัดเสียงรบกวน เพื่อให้การสื่อสารเป็นไปได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ปลายสายได้ยินอย่างชัดเจนทั้งสำหรับการสื่อสารระหว่างผู้เล่นในระหว่างการเล่นเกมส์ และการโทรพูดคุยสนทนาในชีวิตประจำวัน

    ใช้เป็นหูฟังอเนกประสงค์ทำงานได้ครอบคลุมทุกการใช้งาน พูดคุย โทรเข้าออก ฟังเพลงตอนเล่นกีฬาและกิจกรรมกลางแจ้งได้

    นอกจากความสามารถหลักของ Saramonic SR-BH60 ที่ใช้เป็นหูฟัง Gaming เเล้ว ยังรองรับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย ทั้งการโทรเข้า โทรออก รับสายสนทนาและการฟังเพลง ทั้งยังได้รับมาตรฐานกันน้ำ IPX5 สามารถกันเหงื่อ กันละอองน้ำได้จึงใช้หูฟังสำหรับการเล่นกีฬาและกิจกรรมกลางแจ้งได้

    เชื่อมต่อได้อัตโนมัติ รวดเร็ว ไม่หลุดง่าย ด้วย Bluetooth 5.0 ส่งสัญญาณได้ไกล 10 เมตร

    หูฟังเชื่อมต่อเข้ากับมือถือสมาร์ทโฟนหรือคอมพิวเตอร์ด้วย Bluetooth 5.0 ได้อย่างอัตโนมัติ ซึ่งหูฟังซ้ายขวาก็จับคู่อัตโนมัติเช่นกัน เพียงหยิบหูฟังออกจากเคส หูฟังก็จะหาสัญญาณเเละเชื่อมต่อได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังให้สัญญาณที่คงที่ ไม่หลุดง่ายโดยมีระยะการเชื่อมต่อสัญญาณ Bluetooth ได้ไกลสูงสุดถึง 10 เมตร

    เเตะสั่งงานด้วยระบบสัมผัส ใช้งานง่าย สั่งงานง่าย ปรับเปลี่ยนระบบเสียงได้ทั้งโหมด mono/stereo เลือกระบบเสียงได้ตามต้องการ

    หูฟังใช้งานง่าย เเละควบคุมการทำงานของหูฟังได้ง่ายผ่านการเเตะสั่งงานด้วยระบบสัมผัส เช่น เเตะ 1ครั้งหยุด/เล่นเพลง หรือ รับสาย/วางสายเเตะ 2 ครั้งแล้วค้างไว้ 2 วินาทีเพื่อตัดสายเเตะ 3 ครั้ง เพื่อเข้าโหมดเกม นอกจากนี้การเก็บหูฟังใส่กล่องก็เป็นการหยุดการเชื่อมต่อโดยอัตโนมัติทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานโดยปรับได้ทั้งเเบบ mono/stereo ได้ตามต้องการ

    เเบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวต่อเนื่องสูงสุด 7 ชั่วโมงและสามารถชาร์จกับเคสได้อีก 17 ชั่วโมงรวมทั้งสิ้น 24 ชั่วโมง

    หูฟัง Saramonic SR-BH60 ถ้าหากเป็นการใช้สายสนทนาก็สามารถโทรคุยต่อเนื่องได้ถึง 3 ชั่วโมง เล่นเกมส์อย่างไม่มีขาดตอนถึง 6 ชั่วโมงต่อเนื่อง และใช้งานได้ 7 ชั่วโมงต่อเนื่องสำหรับการฟังเพลง ทั้งยังมีเคสที่ชาร์จหูฟังได้ในตัวจึงสามารถชาร์จเเละใช้งานได้อีกรวม 17 ชั่วโมงรวมทั้งสิ้น 24 ชั่วโมง

    นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ