ตะกร้า 0

SARAMONIC SR-BH60-B หูฟัง TRUE WIRELESS เกมมิ่งเสียงดี ที่คนเล่นเกมส์ไม่ควรพลาด

SARAMONIC SR-BH60-B หูฟัง TRUE WIRELESS เกมมิ่งเสียงดี ที่คนเล่นเกมส์ไม่ควรพลาด

Saramonic SR-BH60 หูฟังไร้สายที่คอเกมไม่ควรพลาด เพราะมีระบบเสียงที่โดดเด่นชัดเจนเน้นเสียงเบสหนักแน่น และเสียงกลางกับเสียงแหลมก็ใช้ได้ นอกจากนี้เสียงยังไม่ดีเลย์ทำให้ภาพและเสียงเวลาเล่นเกมมาแทบจะใกล้เคียงกัน พร้อมกันนี้ยังมีระบบBluetooth 5.0 เพื่อช่วยในการเชื่อมต่อที่รวดเร็วและอัตโนมัติ ด้วยดีไซน์ภายนอกที่โฉบเฉี่ยวทันสมัยและมีไฟทำให้อุปกรณ์มีความโดดเด่นเหมาะกับบรรดาคอเกมอย่างแท้จริง

เสียงดีคมชัดไม่มีดีเลย์ทำให้การเล่นเกมสนุกมากยิ่งขึ้น

ระบบเสียงของ Saramonic SR-BH60 หูฟังไร้สายรุ่นนี้มีความโดดเด่นมากๆ เพราะเสียงไม่มีดีเลย์ไม่เสียความรู้สึกในขณะเล่นเกม โดยเสียงในขณะที่กำลังเล่นเกมมาค่อนข้างตรงกัน โดยทิศทางของเสียงไม่ว่าจะเป็นเสียงเดิน, เสียงปืนรอบด้าน หรือเสียงพูด หรือเสียงต่างๆ ในเกมถือว่าแม่นยำ ฉะนั้นหากบรรดาเกมเมอร์ขนานแท้ได้ลองใช้หูฟังรุ่นนี้ ต้องบอกเลยว่าการเล่นเกมจะเต็มไปด้วยความมันเร้าใจอย่างแท้จริง

เสียงเบสแน่นชัดเจน เสียงกลางและเสียงแหลมพอประมาณ

เรื่องความคมชัดของเสียงต้องบอกว่าโดดเด่นอย่างมากสำหรับ Saramonic SR-BH60 ซึ่งคอเกมต้องประทับใจแน่นอนเนื่องจากหูฟังไร้สายรุ่นนี้ทำมาสำหรับเกมมิ่งโดยเฉพาะ เพราะเสียงเบสที่ให้มาเต็มไปด้วยความแน่น ฉะนั้นเมื่อนำไปเล่นเกมโดยเฉพาะเกมแอ็คชั่นเสียงจะดังชัดเจนขณะเดียวกันในส่วนของเสียงกลางกับเสียงแหลมถือว่าใช้ได้ไม่โดดเด่นมากแต่ก็ไม่ขี้เหร่ที่สำคัญรายละเอียดของเสียงเหล่านี้จะไม่โดนเสียงเบสกลบด้วย ก็ถือว่าเป็นการเก็บรายละเอียดของเสียงได้น่าประทับใจมากๆ

การออกแบบมีความเป็นวัยรุ่นชาวเกมเมอร์ชอบ พร้อมแสงสีให้ความทันสมัย

สำหรับเรื่องเสียงถือเป็นจุดเด่นของหูฟัง Saramonic SR-BH60 อยู่แล้ว แต่ดีไซน์ภายนอกก็โดดเด่นโดนใจบรรดาเกมเมอร์เช่นกัน โดยมีการออกแบบไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ที่ทันสมัยเน้นความเป็นเหลี่ยมและมุม ทำให้คอเกมซึ่งเป็นคนที่มีจินตนาการอยู่แล้วยิ่งรู้สึกว่าได้ใช้ของที่เป็นแบบแฟนตาซีเหมือนมาจากอนาคตนอกจากนี้ผู้ผลิตยังมีการเก็บรายละเอียดความน่าสนใจที่ทำให้เกมเมอร์ประทับใจอีกก็คือเวลาที่เปิดกล่องหรือเคสใส่หูฟังแสงไฟจะติดขึ้นมาทันที โดยไฟบนตัวเคสยังให้ทั้งความสวย และมีประโยชน์ในการบอกปริมาณแบตเตอรี่ นอกจากนี้ยังมีแสงไฟที่หูฟังด้วย ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถือว่าโดนใจบรรดานักเล่นเกมอย่างมาก

อุปกรณ์ที่มีการผลิตด้วยวัสดุชั้นดีทนทานแต่มีน้ำหนักเบา และผู้ใช้รู้สึกไม่เมื่อยเวลาใช้นานๆ

วัสดุที่ใช้ในการทำหูฟังรุ่นนี้เป็นวัสดุที่แข็งแรงแต่ให้น้ำหนักเบาโดยตัวหูฟังซ้าย-ขวามีน้ำหนักข้างละ 5.5 กรัมเท่านั้น ฉะนั้นเมื่อนำไปใส่ในหูบอกเลยว่าคุณจะรู้สึกเบาสบาย ยิ่งคนที่ชอบเล่นเกมต้องใส่หูฟังนานๆ ก็ไม่มีปัญหาเพราะน้ำหนักที่เบาบวกกับจุกที่เป็นซิลิโคนอย่างดีทำให้ไม่เกิดอาการระคายเคือง หรือรู้สึกอึดอัดเวลาที่ใช้งานที่สำคัญก็คือเมื่อถึงเวลาใช้งานถือว่ากระชับกับหูได้ดี สบายใจไม่ต้องกลัวหล่นในขณะที่เล่นเกมอย่างเมามัน เพราะตัวจุกมีก้านสำหรับยึดติดกับใบหูเพื่อความแน่นหนาเวลาใส่

ระบบ Bluetooth สามารถเชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็ว พร้อมไมค์ในตัวที่ให้เสียงดังฟังชัด

ด้วยระบบ Bluetooth 5.0 สามารถที่จะเชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็วทันใจ โดยการเชื่อมต่อมีความเสถียรสูง ที่สำคัญแค่เปิดกล่องเคสระบบก็ทำการ Pairing อัตโนมัติทันที แน่นอนว่าการเชื่อมต่อที่รวดเร็วแบบนี้ถูกใจบรรดาคอเกมมากๆ เพราะทำให้พวกเขาสามารถเล่นเกมและสื่อสารได้อย่างทันใจ ที่สำคัญหูฟังรุ่นนี้ยังมีไมค์ในตัวที่ให้เสียงดังฟังชัด ทำให้สามารถสนทนากับบรรดานักเล่นเกมคนอื่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แบตเตอรี่อึดทนเล่นยาวนานยังไม่หมด

นักเล่นเกมหรือเกมเมอร์ส่วนใหญ่ใช้เวลาอยู่กับการเล่นเกมยาวนานมากๆ และการที่มีหูฟังไร้สายที่สามารถรองรับจุดนี้ได้ถือว่าตอบโจทย์ได้อย่างตรงเป้า เพราะแบตเตอรี่ของรุ่นนี้สามารถใช้งานได้แบบต่อเนื่อง 7 ชั่วโมง ทำให้คุณสนุกกับการเล่นเกมได้อย่างเต็มที่ ไม่เสียอารมณ์ในขณะกำลังสนุกอยู่กับการเล่นเกม แถมยังสามารถพูดคุยได้ต่อเนื่องถึง 3 ชั่วโมงติดต่อกัน ก็ต้องบอกว่าเป็นหูฟังสารพัดประโยชน์จริงๆ

เคสชาร์จหูฟังอัตโนมัติเเละช่วยป้องกันความเสียหายของหูฟัง

เคสเก็บหูฟัง Saramonic SR-BH60 นอกจากจะทำหน้าที่เป็นตัวชาร์จหูฟังเเล้ว ยังช่วยป้องกันความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นกับหูฟังและช่วยกันกระแทกได้เป็นอย่างดี ฝาปิด-เปิดเป็นแบบแผ่นเหล็กประกบกันไม่ต้องกังวลว่าจะเปิดได้เอง ถือเป็นอุปกรณ์เสริมที่ไม่สามารถมองข้ามได้สำหรับเกมเมอร์ที่ต้องออกไปท่องโลกกว้างบ่อยๆ

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ