ตะกร้า 0

พรีวิว SARAMONIC SR-BH60-R หูฟังไร้สายสไตล์ GAMING เต็มอรรถรสการเล่นเกมส์ เบสเเน่น ออกเเบบมาเพื่อ GAMER โดยเฉพาะ

พรีวิว SARAMONIC SR-BH60-R หูฟังไร้สายสไตล์ GAMING เต็มอรรถรสการเล่นเกมส์ เบสเเน่น ออกเเบบมาเพื่อ GAMER โดยเฉพาะ

Saramonic SR-BH60 หูฟังไร้สายสไตล์ Gaming เต็มอรรถรสการเล่นเกมส์ เบสเเน่น ออกเเบบมาเพื่อ Gamer โดยเฉพาะเพื่อคุณภาพเสียงที่สุดประทับใจสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสเสียงและให้อารมณ์เกมส์ได้เต็มอิ่ม ด้วยระบบเสียงที่มีคุณภาพ คมชัด เบสหนัก ไม่หน่วง ไม่ดีเลย์ เพื่อไม่เสียอรรถรสในระหว่างการเล่นเกมส์นอกจากนี้ยังมีระบบตัดเสียงรบกวน ให้การสื่อสาร พูดคุยกันได้คมชัดใช้ Smart Touch เเตะสั่งงาน เพื่อควบคุมการใช้งาน การพูดคุยสนทนา รับสายวางสาย และการปรับเข้าโหมดเกมส์ โดยตัวเครื่องมีคุณสมบัติกันน้ำ จึงสามารถใช้งานสำหรับการเล่นกีฬาและกิจกรรมกลางแจ้งได้อีกด้วย

คุณสมบัติของ Saramonic SR-BH60-R

  • หูฟังไร้สายออกเเบบมาให้เข้ากับสรีระของหู จึงใส่ได้นานไม่ระคายเคือง
  • เเสงไฟประดับ เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นดูสนุกสนาน
  • คุณภาพเสียงดี ให้เสียงชัดใส เบสเเน่น เก็บทุกรายละเอียดเสียงในเกมส์ เสียงไม่หน่วง ไม่ดีเลย์
  • ระบบตัดเสียงรบกวน เพื่อให้ระหว่างการสนทนาไม่มีเสียงอื่นเข้ามาเเทรก
  • มาตรฐานกันน้ำ IPX5 จึงกับเหงื่อ กันละอองน้ำได้จึงใช้สำหรับการเล่นกีฬาและกิจกรรมกลางแจ้งได้อีก
  • เชื่อมต่อด้วย Bluetooth 5.0 เชื่อมต่อได้อัตโนมัติ รวดเร็ว ไม่หลุดง่าย เพียงเปิดออกมาจากกล่อง ก็เชื่อมต่อได้ทันที
  • เเตะสั่งงานด้วยระบบสัมผัส
  • 8mm Driversเพื่อให้ได้ยินเสียงเบสเต็มอารมณ์
  • ปรับเปลี่ยนระบบเสียงได้ทั้งโหมด mono/stereo
  • น้ำหนักเบา ข้างละ 5.5 กรัมเท่านั้น
  • ระยะการส่งสัญญาณไกลสูงสุด 10 เมตร
  • ใช้งานได้นานสูงสุดได้ถึง 7 ชั่วโมงต่อเนื่องและสามารถชาร์จกับเคสได้อีก 17 ชั่วโมงจึง รวมทั้งสิ้น 24 ชม เเละโทรต่อเนื่องได้ 3 ชั่วโมง
  • คุณภาพเสียงคมชัดเต็มอิ่มเต็มอารมณ์ เบสเเน่น ไม่หน่วง ไม่ดีเลย์ มีระบบตัดเสียงรบกวนระหว่างสนทนา

    หูฟังไร้สาย Saramonic SR-BH60 ออกเเบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของคอเกมส์โดยเฉพาะ โดยให้ระบบเสียงที่มีคุณภาพ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจในการเล่น เเละเติมเติมอารมณ์เกมส์ได้อย่างเต็มอิ่ม เสียงใส คมชัด เบสแน่นด้วย Driver 8 มม ภาพเเละเสียงไปด้วยกันไม่หน่วง ไม่ดีเลย์มีระบบตัดเสียงรบกวนระหว่างสนทนาเพื่อให้ปลายสายได้ยินเสียงได้อย่างชัดเจนไม่พลาดทุกการสื่อสาร

    ดีไซน์สวยงาม รูปทรงเเละการตกเเต่งโดดเด่น สไตล์หูฟัง Gaming

    รูปทรงดูล้ำสมัย ตกเเต่งด้วยเเถบสีเเละไฟประดับ จึงเป็นหูฟังที่ออกเเบบมาเพื่อการเล่นเกมส์ ได้ทั้งดีไซน์สวยเเละฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบถ้วน มีเคสชาร์จเเบตเตอรี่ในตัวพกพาง่ายอีกด้วย โดยรุ่น Saramonic SR-BH60 จะมีสองสีคือ Saramonic SR-BH60-R จะเป็นรุ่นสีเเดงเเละ Saramonic SR-BH60-B จะเป็นรุ่นสีดำ

    ออกเเบบมาให้เข้ากับสรีระของหู จึงใส่ได้นานไม่ระคายเคือง

    หูฟังออกเเบบมาตามหลักสรีระศาสตร์ เพื่อให้เข้ากับรูปทรงเเละลักษณะของหู จึงทำให้หูฟัง Saramonic SR-BH60 ใส่ได้นานสบายหูทั้งยังมีน้ำหนักเบาเพียงข้างละ 5.5 กรัมเท่านั้น มีซิลิโคนนิ่มเเละมีหลายขนาด เพื่อปรับให้เข้ากับสรีระของผู้ใช้งานที่เเตกต่างกันให้ยึดกับรูหูเเละทำให้ไม่ระคายเคือง

    รองรับการใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวันเเละการใช้งานการเล่นกีฬาและกิจกรรมกลางแจ้งได้

    นอกจากความสามารถที่โดดเด่นด้านการเป็นหูฟังเเบบ Gaming แล้ว Saramonic SR-BH60 ยังรองรับการทำงานทั่วไปในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย เช่นการรับสาย โทรเข้าออก การฟังเพลง โดยมีมาตรฐานกันน้ำ มาตรฐานกันน้ำ IPX5 จึงกับเหงื่อ กันละอองน้ำได้จึงใช้สำหรับการเล่นกีฬาและกิจกรรมกลางแจ้งได้อีก

    เชื่อมต่อได้อัตโนมัติ รวดเร็ว เสถียรไม่หลุดง่าย

    เชื่อมต่อด้วย Bluetooth 5.0 จึงเชื่อมต่อระหว่างมือถือเเละหูฟังหรือกับคอมพิวเตอร์ได้อัตโนมัติเพียงหยิบออกมาจากเคส หูฟังซ้ายขวาก็จับคู่อัตโนมัติเช่นกัน โดยการเชื่อมต่อเป็นไปอย่างมีเสถียรภาพ รวดเร็วเเละไม่หลุดง่าย

    สั่งงานง่าย ด้วยการเเตะสั่งงานด้วยระบบสัมผัส

    ควบคุมการทำงานของหูฟังผ่านการเเตะสั่งงานด้วยระบบสัมผัส จึงควบคุมได้อย่างง่ายดาย เช่น เเตะ 1ครั้งหยุด/เล่นเพลง หรือรับสาย/วางสาย เเตะ 2 ครั้งแล้วค้างไว้ 2 วินาทีเพื่อตัดสายเเตะ 3 ครั้ง เพื่อเข้าโหมดเกมเป็นต้น

    ปรับเปลี่ยนระบบเสียงได้ทั้งโหมด mono/stereo

    ปรับเปลี่ยนการใช้งานโดยปรับได้ทั้งเเบบ mono/stereo เพื่อเลือกระบบเสียงเเละการใช้งานตามความต้องการ จึงรองรับการใช้งานหูฟังเพียงข้างเดียวเพื่อการฟังเเบบโมโน เเละการใช้หูฟังทั้งสองข้างเเบบ stereo นั่นเอง

    ทิ้งระยะห่างจากคอมฯเเละมือถือได้ไกลสูงสุด 10 เมตร

    ระยะการเชื่อมต่อสัญญาณ Bluetooth ได้ไกลสูงสุดถึง 10 เมตรซึ่งก็ขึ้นอยู่กับสิ่งกีดขวางด้วยเช่นกัน เช่น กำเเพง ประตู กระจก ซึ่งอาจจะทำให้ระยะเชื่อมต่อสั่นลง เเต่จริง ๆ เเล้วก็เป็นระยะที่พอที่จะเดินลุกเปลี่ยนอิริยาบทระหว่างการเล่นเกมส์ได้

    ใช้งานได้นานไม่ขาดตอนต่อเนื่องสูงสุดได้ถึง 7 ชั่วโมงและสามารถชาร์จกับเคสได้อีก 17 ชั่วโมงรวมทั้งสิ้น 24 ชม เเละโทรคุยต่อเนื่องได้ 3 ชั่วโมง

    หูฟัง Saramonic SR-BH60 ใช้งานได้ 7 ชั่วโมงต่อเนื่องจึงสามารถใช้งานได้อย่างไม่มีขาดตอนทั้งยังมีเคสที่ชาร์จหูฟังได้ในตัว จึงสามารถชาร์จเเละใช้งานได้อีกรวม 17 ชั่วโมง ซึ่งถ้าหากเป็นการใช้สายสนทนาก็สามารถโทรคุยต่อเนื่องได้ถึง 3 ชั่วโมง

    นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ