ตะกร้า 0

5 ความสามารถเด่น SARAMONIC SR-BH60-R

5 ความสามารถเด่น SARAMONIC SR-BH60-R

สำหรับความสามารถเด่น Saramonic SR-BH60 ต้องบอกว่ามีมากมายเหลือเกินแต่หากยกที่โดดเด่นจริงๆ ก็บอกเลยว่า 5 ข้อนี้เหมาะอย่างยิ่งที่จะอธิบายถึงความสุดยอดของหูฟังไร้สายรุ่นนี้ โดยในเรื่องของแบตเตอรี่ที่อึดทนนานทำให้บรรดาคอเกมที่ต้องใช้เวลานานๆ อยู่กับการเล่นไม่ต้องกังวลเรื่องแบตหมดเลย ขณะที่เสียงก็มีความคมชัด สดใสและยังมีตัวเบสที่ทำให้เสียงแน่นมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้เรื่องเสียงดีเลย์ไม่มีเข้ามารบกวนใจแน่นอน ฉะนั้นเวลาที่เล่นเกมเสียงกับภาพมาตรงกันเป๊ะ แถมด้วยระบบที่สามารถกันเหงื่อและละอองน้ำนำไปใช้ทำกิจกรรมอื่นๆ ได้

1. แบตเตอรี่อยู่ได้นาน ช่วยให้การฟังมีอรรถรสไม่ขาดตอน

สิ่งสำคัญของหูฟังไร้สายก็คือเรื่องแบตเตอรี่โดย Saramonic SR-BH60 รองรับการใช้งานได้นานสูงสุดต่อเนื่อง 7 ชั่วโมงเลยทีเดียว แต่อาจจะลดลงมาเหลือ 6 ชั่วโมงในกรณีที่เปิดใช้โหมดเกม สามารถชาร์จกับเคสได้อีก 17 ชั่วโมงรวมทั้งสิ้น 24 ชม เเละโทรคุยต่อเนื่องได้ 3 ชั่วโมงซึ่งแน่นอนว่าการใช้งานได้นานแบบนี้ทำให้การทำงานไม่ขาดตอน ที่สำคัญแบตอึดแบบนี้เหมาะมากๆ สำหรับชาวเกมเมอร์ที่มักจะเล่นเกมต่อเนื่อง ทำให้ไม่ต้องพะวงว่าแบตเตอรี่หูฟังจะหมดระหว่างเล่นเกมจนทำให้เสียงขาดหายกลางทาง

2. เสียงที่ชัดเจนหนักแน่นใช้งานได้ทั้งกับชีวิตประจำวัน และชาวเกมมิ่ง

Saramonic SR-BH60 ผลิตขึ้นมาเพื่อรองรับสำหรับตอบสนองความต้องการของบรรดาเกมเมอร์ โดยในเรื่องระบบเสียงเต็มไปด้วยคุณภาพชั้นยอด เสียงแน่น เสียงใส ระบบเบสที่ชัดเจนให้ความคมชัดอย่างมาก นอกจากนี้ยังมี Driver 8 มม. ที่ช่วยให้เสียงมีความโดดเด่น ในขณะเดียวกันยังมีจุดเด่นอีกเรื่องนั้นก็คือมีระบบตัดเสียงรบกวนระหว่างสนทนาเพื่อให้ปลายสายได้ยินเสียงได้อย่างชัดเจนไม่พลาดทุกการสื่อสาร ถือเป็นสิ่งที่ทำให้หูฟังรุ่นนี้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

3. หูฟังมีขนาดเล็กน้ำหนักเบาใช้ระบบสัมผัสในการสั่งงาน

สำหรับหูฟังไร้สาย Saramonic SR-BH60 มีขนาดเล็กกะทัดรัดแต่ประสิทธิภาพสูงมาก โดยในส่วนของหูฟังจะมีก้านยึดกับใบหูเพื่อเพิ่มความแน่นหนาเวลาที่ใส่ใช้งาน นอกจากนี้ตัวจุกหูฟังทำมาจากซิลิโคนแบบนิ่มทำให้เวลาที่ใส่จะไม่ระบายเคืองกับหู ที่สำคัญตัวจุกยังมีหลายขนาดเนื่องจากหูของแต่ละคนไม่เหมือนกัน โดยอุปกรณ์เสริมตัวนี้สามารถนำไปใช้กับหูได้หลายๆ ขนาด นอกจากนี้ในเรื่องของน้ำหนักยังเบามากโดยหนักข้างละ 5.5 กรัมเท่านั้น

4. ใช้เล่นเกมไม่มีดีเลย์ เสียงไม่หน่วง รองรับสัญญาณได้ไกล 10 เมตร

แน่นอนว่า Saramonic SR-BH60 เน้นสำหรับนำไปใช้ในการเล่นเกมเป็นหลัก โดยอุปกรณ์ตัวนี้มีการใช้งานแบบแตะสัมผัสที่หูฟังแค่ 3 ทีจะมีเสียงแจ้งเตือนในหู พร้อมกับไฟที่หูฟังกะพริบเป็นสีฟ้าซึ่งแสดงว่าพร้อมใช้งาน นอกจากนี้ตัวหูฟังจะลดการดีเลย์ของเสียงหรือค่าหน่วงต่ำมากเพียง 60ms เท่านั้นทำให้ไม่เกิดอาการเสียงหน่วง ที่สำคัญเสียงชัดเจนและตรงกับภาพบนหน้าจอในขณะที่ใช้งานนอกจากนี้ระยะการเชื่อมต่อสัญญาณ Bluetooth ได้ไกลสูงสุดถึง 10 เมตร ไม่ต้องกังวลหากต้องการเปลี่ยนอิริยาบทในขณะที่ใช้เป็นเวลานานๆ หรือการลุกออกไปทำธุระในระยะที่กำหนด

5. มาตรฐานกันน้ำ IPX5 สามารถนำไปใช้งานกับการเล่นกีฬาหรือกิจกรรมกลางแจ้งได้สบายๆ

หนึ่งในความสามารถเด่นที่ผู้ออกแบบ Saramonic SR-BH60 นำมาใช้กับหูฟังรุ่นนี้ก็คือมาตรฐานกันน้ำ IPX5 นั่นหมายความว่าหากต้องการนำหูฟังรุ่นนี้ไปทำกิจกรรมอื่นที่นอกเหนือจากการใช้ฟังตอนเล่นเกม หรือการรับสายพูดคุย ได้อย่างสบายๆ โดยเฉพาะสายกีฬาไม่ว่าจะเป็นการวิ่งกลางแจ้งหรือในร่ม รวมไปถึงกิจกรรมอื่นๆ ที่เกี่ยวกับการออกกำลังกายก็สามารถใช้หูฟังรุ่นนี้ได้ เพราะมันป้องกันเหงื่อและละอองน้ำในขณะเล่นกีฬาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ