ตะกร้า 0

หูฟัง SARAMONIC SR-BH60- R ดียังไงบ้าง สำหรับสายเกมมิ่ง

หูฟัง SARAMONIC SR-BH60- R ดียังไงบ้าง สำหรับสายเกมมิ่ง

สำหรับคอเกมต้องไม่พลาด Saramonic SR-BH60 หูฟังไร้สายที่ทำมาเพื่อตอบโจทย์สายเกมมิ่งโดยเฉพาะกลุ่มที่ใช้เวลานานๆ กับเกมหลายชั่วโมง เพราะหูฟังรุ่นนี้มีแบตเตอรี่รอบรับการใช้งานได้นานต่อเนื่อง 7 ชั่วโมงแถมยังมีระบบ Bluetooth ที่รับสัญญาณได้ไกลถึง 10 เมตร นอกจากนี้ยังมีไมโครโฟนในตัวที่ให้เสียงชัดเจน เหมาะกับการเล่นเป็นทีมที่จะต้องมีการสนทนากัน ขณะเดียวกันยังมีการจูนเสียงเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานสำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะ และเสียงก็ไม่ดีเลย์ทำให้เสียอรรถรสในการเล่นเกม ที่สำคัญมีการออกแบบให้เข้ากับสรีระของหูทำให้เวลาใช้งานไม่รู้สึกรำคาญหรือระคายเคือง และยังมีน้ำหนักเบาด้วย

1. มีไมโครโฟนที่ให้เสียงชัดเจนโดยเฉพาะเมื่อใช้ในห้องเพื่อการสนทนาที่แม่นยำ

สำหรับหูฟัง Saramonic SR-BH60 นอกจากจะให้ผู้ใช้ได้รับเสียงที่ชัดเจนหนักแน่นแล้ว ยังมีไมโครโฟนเพื่อใช้สำหรับสนทนากับผู้เล่นที่อยู่ทีมเดียวกัน โดยหูฟังตัวนี้ยังมีระบบตัดเสียงรบกวนที่มีชื่อว่า DSP noise cancellation ซึ่งจะทำให้การฟังมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้นนอกจากนี้ยังสามารถตัดเสียงรบกวนอื่นๆ ที่อยู่รอบๆ ตัวได้ด้วย โดยเฉพาะเมื่อนำไปใช้ภายในห้องทั้งไมค์และระบบตัดเสียงทำงานได้ดีเยี่ยม เสียงมีความชัดเจน เสียงรบกวนมีน้อยมาก แต่หากนำไปใช้กลางแจ้งระบบตัดเสียงรบกวนอาจจะทำงานได้ไม่เต็มที่ และเสียงพูดในบางครั้งไม่ค่อยชัดเจนมากนัก

2. ระบบเสียงมีการทำขึ้นมาเพื่อเหมาะกับการเล่นเกมเป็นพิเศษ

ในส่วนของระบบเสียงของหูฟังไร้สาย Saramonic SR-BH60 มีการปรับจูนมาเพื่อที่จะใช้สำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ ฉะนั้นเสียงที่ได้ยินในเกมไม่ว่าจะเป็นเสียงปืน, เสียงเดิน หรือเสียงอะไรก็ตาม ผู้ใช้จะได้ยินได้อย่างชัดเจน และฟังได้สบายๆ สามารถแยกตำแหน่งของการเล่นได้ชัดเจนในขณะเดียวกันระบบเสียงของหูฟังรุ่นนี้จะเน้นที่เสียงแน่นของเบส ส่วนพวกเสียงแหลมจะไม่ค่อยมีมากนัก แน่นอนว่าหากนำไปใช้งานกับการฟังเพลงทั่วไปอาจจะไม่ค่อยโดนใจมากนัก แต่หากนำไปเล่นเกม หรือใช้กับการดูหนังพวกแนวแอ็กชั่นบู๊ล้างผลาญ ต้องบอกเลยว่าสะใจแน่นอน

3. เล่นเกมได้อย่างมีอรรถรสเพราะเสียงไม่ดีเลย์ให้เสียอารมณ์

แน่นอนว่า Saramonic SR-BH60 เป็นหูฟังที่ผลิตขึ้นมาเพื่อใช้สำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ ดังนั้นจึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะนำไปใช้ในเรื่องนี้ โดยหูฟังรุ่นนี้จะมีจุดเด่นที่น่าสนใจมากๆ ก็คือลดการดีเลย์ของเสียง ซึ่งทำให้คุณรู้สึกได้ถึงความมันสะใจเวลาที่เล่นเกมแล้วเสียงไม่ได้มาช้ากว่าภาพโดยหูฟังตัวนี้ระบบเสียงกับภาพมาแทบจะพร้อมกัน ซึ่งสิ่งนี้เป็นการเติมเต็มอรรถรสในการเล่นเกมอย่างมาก และทำให้รู้สึกสนุกมากยิ่งขึ้นเป็นทวีคูณ นอกจากนี้ยังมีระบบเสียงแบบ MONO/STEREO โดยผู้ใช้สามารถที่จะเลือกใช้ระบบไหนก็ได้เพื่อให้เหมาะกับงานที่คุณต้องใช้ และเหมาะกับความต้องการของคุณ

4. การเชื่อมต่อแบบอัตโนมัตรวดเร็วทันใจ วิธีใช้งานก็ง่ายไม่ยุ่งยาก

สำหรับการเชื่อมต่อของหูฟัง Saramonic SR-BH60 ต้องบอกว่าดีเยี่ยมจริงๆ ด้วยระบบ Bluetooth 5.0 ผ่าน Codec AAC ทำให้การเชื่อมต่อมีเสถียรภาพ และวิธีการเชื่อมต่อก็ง่ายมากๆ เพียงแค่เปิดเคสหรือกล่องใส่หูฟัง ระบบก็จะทำการ Pairing อัตโนมัติทันที โดยสามารถเชื่อมต่อได้ทั้งแบบ STEREO เพื่อให้ได้ยิงเสียงที่ชัดเจนทั้งหูฟังซ้าย-ขวา หรือจะเชื่อมต่อแบบ MONO เพื่อใช้งานเพียงข้างเดียวก็ได้ แถมวิธีการควบคุมก็ไม่ยุ่งยาก โดยจะมีชุดคำสั่งที่จำได้ง่ายๆ

คำสั่ง ข้างซ้าย ข้างขวา

  • แตะ 1 ที หยุด/เล่นเพลง | รับสาย/วางสาย หยุด/เล่นเพลง | รับสาย/วางสาย
  • แตะ 2 ที ข้ามเพลง กลับไปเพลงก่อนหน้า
  • แตะ 2 ทีแล้วค้างไว้ 2 วินาที ตัดสาย ตัดสาย
  • แตะ 3 ที เข้าโหมดเกม เข้าโหมดเกม
  • 5. คอเกมสามารถเล่นได้แบบต่อเนื่องเพราะแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานติดต่อกัน 7 ชั่วโมง

    สายเกมคงรู้อยู่แล้วว่าถ้าได้เริ่มสตาร์ทเครื่องเมื่อไหร่โอกาสที่จะหยุดเล่นนอกจากเข้าห้องน้ำแล้วคงแทบไม่ยอมลุกไปไหน และผู้ผลิต Saramonic SR-BH60 เข้าใจหัวอกของคอเกมได้เป็นอย่างดีจึงได้ผลิตหูฟังที่มีแบตเตอรี่อึดทนนานโดยสามารถใช้งานแบบต่อเนื่องถึง 7 ชั่วโมงติดต่อกัน และชาร์จกับเคสในขณะใช้งานได้อีกรวม 17 ชั่วโมง เบ็ดเสร็จสามารถใช้ได้ตลอดทั้งวัน หรือหากจะใช้เพื่อพูดคุยก็ทำได้โดยสามารถคุยกันแบบต่อเนื่องจนคอแห้งได้ถึง 3 ชั่วโมงติดต่อกันเลยทีเดียว

    6. ห่างไกลแต่ไม่ไกลเพราะรองรับสัญญาณถึง 10 เมตร

    ประสิทธิภาพของระบบสัญญาณ Bluetooth สำหรับหูฟัง Saramonic SR-BH60 ต้องบอกว่ายอดเยี่ยมมากๆ เพราะสามารถอยู่ห่างจากคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนได้ไกลถึง 10 เมตรในกรณีที่ไม่มีอะไรขวางกันไม่ว่าจะกระจก, กำแพง หรือสิ่งต่างๆโดยเฉพาะในที่โล่งแจ้งต้องบอกว่าสัญญาณเสถียรมากๆ ฉะนั้นหากคอเกมที่มักจะต้องเคลื่อนที่ไปไหนมาไหนบ่อยๆ คงจะพอใจกับระยสัญญาณขนาดนี้ ที่สำคัญยังทำให้เกมมิ่งสบายใจหากต้องการเปลี่ยนอิริยาบทเพื่อผ่อนคลายจากการนั่งอยู่หน้าคอมฯ หรือจอมือถือเป็นเวลานานๆ

    7. รูปทรงที่ผลิตขึ้นมาเพื่อให้พอดีกับหู ทำให้รู้สึกสบายเวลาที่ใช้งาน

    การออกแบบของหูฟังไร้สาย Saramonic SR-BH60 ต้องบอกว่าทำมาเพื่อรองรับสำหรับคนที่ชอบเล่นเกม และต้องใช้หูฟังเป็นเวลานาน เพราะหูฟังมีดีไซต์ที่ได้ตามหลักสรีระศาสตร์ เข้ากับรูปทรงของหู พร้อมกันนี้ยังมีน้ำหนักเบาเพียงแค่ 5.5 กรัมต่อข้างทำให้เวลาที่นำไปใช้งานจะรู้สึกเบาสบาย และยิ่งต้องใช้เป็นเวลานานๆ ก็ไม่รู้สึกระคายเคืองหู นอกจากนี้ยังมีตัวซิลิโคนหลายขนาดเพื่อรองรับกับหูที่มีความแตกต่าง พร้อมกันนี้ยังมีตัวยึดกับรูหูทำให้ยิ่งกระชับมากขึ้น

    นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ