ตะกร้า 0

พรีวิว SARAMONIC V2M ชุด AUDIO INTERFACE แบบพกพาสำหรับการทำรายการและบันทึกเสียง

พรีวิว SARAMONIC V2M ชุด AUDIO INTERFACE แบบพกพาสำหรับการทำรายการและบันทึกเสียง

Saramonic V2M ชุด Audio Interface ที่มาพร้อมกับไมโครโฟน โดยเป็นอุปกรณ์ที่ไม่จำเป็นต้องใช้แบตเตอรี่ก็สามารถบันทึกเสียงผ่านตัวเครื่องเข้าสู่อุปกรณ์ที่นำมาใช้ร่วมกันได้อย่างสบาย ๆ โดยให้คุณภาพเสียงที่มีความคมชัด นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับไมโครโฟนแบบแนบติดปกเสื้อ 2 ตัวที่สามารถรับเสียงได้รอบทิศทาง พร้อมกับสายที่มีความยาวแตกต่างกันจึงสะดวกเวลานำไปใช้งานไม่ว่าจะอยู่ภายใน หรือนอกสถานที่ นอกจากนี้ยังมีสายสัญญาณถึง 3 สาย และสามารถบันทึกเสียงแบบแยกซ้ายขวาได้ด้วย ที่สำคัญคุณสามารถเลือกเสียงที่ใช้ในการบันทึกแบบ Mono หรือ Stereo ได้ และยังมีช่องเสียบหูฟังเพื่อใช้สำหรับเช็คเสียงแบบ Real Time หากเกิดปัญหาสามารถแก้ไขได้ทันที และทำให้เสียงออกมามีคุณภาพที่สุด ที่สำคัญรองรับการใช้งานกับอุปกรณ์ดีไวซ์ทั้งระบบ iOS และ Andriod

จุดเด่นของ Saramonic V2M

  • มาพร้อมกับไมโครโฟนแบบแนบติดปกเสื้อ 2 ตัวที่สามารถรับเสียงได้รอบทิศทาง
  • ไมค์มีสายยาว 3 เมตร และ 5 เมตร สะดวกอย่างยิ่งเวลานำไปใช้งานทั้งในและนอกสถานที่
  • ไม่จำเป็นต้องใช้แบตเตอรี่ก็สามารถส่งสัญญาณเสียงที่มีคุณภาพไปยังอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ได้อย่างง่ายดาย
  • ตัวส่งข้อมูลเสียงแบบระบบดิจิตอล (Audio Interface) 2 ช่อง พร้อมกับสายสัญญาณ 3 สาย
  • สามารถอัดเสียงแบบแยกซ้ายขวา มาพร้อมกับสายรัดในกรณีที่ต้องใช้งานร่วมกับขาตั้งกล้อง หรือไม้สำหรับเซลฟี่
  • สามารถเลือกเสียงที่จะทำการส่งออกมาได้ระหว่างเสียงแบบ Mono หรือเสียง Stereo
  • สามารถเพิ่มลดระดับเสียงในแต่ละแชนแนลแยกกันได้
  • อุปกรณ์ทั้งหมดใส่ในกระเป๋าใบเล็กๆ ทำให้พกพาได้สะดวก ไม่ยุ่งยาก ไม่มีสายระโยงระยางให้วุ่นวาย
  • รองรับการทำงานร่วมกับระบบ iOS และ Andriod
  • ช่องเสียบไมโครโฟนพร้อมสายสัญญาณ 3 สาย

    Saramonic V2M เป็นซาวน์การ์ดที่มาพร้อมกับไมโครโฟน โดยเป็นอุปกรณ์แบบมีทุกอย่างอยู่ในเครื่องเดียวเพื่อใช้สำหรับในการแก้ปัญหาเรื่องเสียงเนื่องจากสามารถบันทึกเสียงออดิโอแบบอิสระผ่านทางสมาร์ทโฟน หรือเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีก็ได้ สำหรับอุปกรณ์ตัวนี้มาพร้อมกับช่องเสียบไมค์แบบติดปกเสื้อ 2 ช่อง โดยตัวไมค์มีสายยาว 3 เมตร และ 5 เมตร ทำให้สะดวกอย่างยิ่งเวลาที่ต้องให้ในการสัมภาษณ์ในสตูดิโอ, ถ่าย Vlog หรือถ่าย Live ลงสื่อสังคมออนไลน์ รวมไปถึงการบรรยายในห้องประชุม

    ไม่จำเป็นต้องใช้แบตเตอรี่ก็สามารถทำงานได้เต็มที่

    สำหรับ Saramonic V2M ไม่จำเป็นต้องใช้แบตเตอรี่ก็สามารถส่งสัญญาณเสียงที่มีคุณภาพไปยังอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ได้อย่างง่ายดาย และยังมาพร้อมกับไมโครโฟนแบบติดปกเสื้อ 2 ตัวที่สามารถรับเสียงได้รอบทิศทาง ทำให้เสียงที่ได้รับมีความชัดเจน นอกจากนี้ยังมีตัวส่งข้อมูลเสียงแบบระบบดิจิตอล (Audio Interface) 2 ช่อง พร้อมกับสายสัญญาณ 3 สาย ช่วยทำให้การทำงานของคุณมีความคล่องตัว และสะดวกมากยิ่งขึ้น

    สามารถอัดเสียงแยกแบบซ้ายขวาได้

    ในส่วนของไมโครโฟนทั้ง 2 ตัวมีหัวเสียบขนาด 3.5 mm. โดยเวลาที่เสียบเข้าไปกับช่องเสียงไมค์แล้ว หมุนเกลียวเพื่อให้ไมค์ติดแน่นไม่หลุดออกมาในขณะที่ใช้งาน นอกจากนี้ยังสามารถอัดเสียงแบบแยกซ้ายขวาได้ด้วย ซึ่งถือเป็นเรื่องดีเยี่ยมหากมีการใช้ไมค์พร้อมกัน 2 ตัว จะช่วยให้แยกเสียงของแต่ละคนได้อย่างชัดเจน ในขณะเดียวกันตัวอุปกรณ์ยังมีสายรัดในกรณีที่ต้องใช้งานร่วมกับขาตั้งกล้อง หรือไม้สำหรับเซลฟี่เวลาที่คุณออกไปทำงานนอกสถานที่

    เลือกเสียงที่จะใช้ได้ 2 แบบเพียงแค่กดปุ่มเดียวเท่านั้น

    Saramonic V2M ยังมีออปชั่นที่ทำให้คุณต้องทึ่งเพราะคุณสามารถเลือกเสียงที่จะทำการ Output ออกได้ระหว่างเสียงแบบ Mono หรือเสียง Stereo เพียงแค่กดปุ่ม M/S Switch เท่านั้น ในขณะเดียวกันยังมีโหมด +/- ให้คุณสามารถเพิ่มลดระดับเสียงในแต่ละแชนแนลแยกกันได้ ออปชั่นนี้จสามารถกำหนดได้ว่าเสียงของไมค์ตัวไหนควรจะเด่นกว่าไมค์ตัวไหน ทำให้งานออกมามีคุณภาพสูง และโดดเด่นยิ่งขึ้น

    ช่องเสียบหูฟังเพื่อเช็คเสียงแบบ Real Time

    การทำงานจำเป็นอย่างยิ่งต้องมีการตรวจเช็คเสียงได้ตลอดเวลา โดย Saramonic V2M มาพร้อมกับช่องสำหรับเสียบหูฟังเพื่อทำให้คุณสามารถเช็คเสียงที่เข้ามาได้ตลอดเวลา และหากเกิดปัญหาอะไรก็สามารถแก้ไขได้ทันที ทำให้การทำงานไม่มีสะดุด และการบันทึกเสียงมีคุณภาพชัดเจน

    พกพาได้สะดวกโดยใส่ใสกระเป๋าเล็กๆ ได้สบาย

    หนึ่งในจุดเด่นของ Saramonic V2M ก็คือขนาดที่เล็ก ที่สำคัญอุปกรณ์ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นตัวเครื่องรับเสียง, ไมค์ 2 ตัว, สายแจ็ค 3 เส้น สามารถใส่อยู่ในกระเป๋าใบเล็กๆ ได้สบายๆ ทำให้สะดวกในการพกพา และสามารถนำติดตัวไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบาย หรือใช้สายรัดเพื่อยึดเข้ากับขาตั้งกล้อง พกพาเเละใช้งานอย่างสะดวกสบาย ฉะนั้นไม่ว่าจะออกไปถ่ายงานหรือรีวิวสถานที่ และสินค้าก็ไม่มีปัญหา เพียงแค่มีสมาร์ทโฟน, ขาตั้งกล้องหรือไม้เซลฟี่ และกระเป๋าใส่อุปกรณ์ชุดนี้ ก็สามารถถ่ายงานได้ทันที

    รองรับอุปการณ์หลากหลายทำให้การทำงานคล่องตัว

    สำหรับ Saramonic V2M รองรับการทำงานร่วมกับระบบ iOS ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad และ iPod Touch ผ่านทางช่องเสียบสายชาร์ตแบบ Lightning ขณะเดียวกันก็ยังรองรับระบบ Andriod โดยมาพร้อมกับสายแจ็คแบบ Type-C นอกจากนี้ยังสามารถนำไปใช้งานร่วมกับคอมพิวเตอร์พีซี และโน๊ตบุ๊คของ Apple Macintosh โดยใช้เสียบแจ็คแบบ USB-A ฉะนั้นคุณมีทางเลือกที่หลากหลายในการนำ Saramonic V2M ไปใช้ร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆ

    นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ