ตะกร้า 0

บทความ

  1. พรีวิว SARAMONIC SMARTMIC5 DI ไมค์ต่อ IPHONE, IPAD และ IPOD TOUCH เสียงดี เสียงชัดน้ำหนักเบาพกติดตัวไปใช้ได้ทุกที่

    พรีวิว SARAMONIC SMARTMIC5 DI ไมค์ต่อ IPHONE, IPAD และ IPOD TOUCH เสียงดี เสียงชัดน้ำหนักเบาพกติดตัวไปใช้ได้ทุกที่

    Saramonic รุ่น SmartMic5 Di เป็นไมค์ที่รองรับการใช้งานกับอุปกรณ์ของ iOS ที่มีช่อง Lightning ทั้ง iPhone, iPad และ iPod Touch จึงต่อไมค์เข้ากับอุปกรณ์คู่ใจเพื่อให้ทำงานเสียงได้อย่างมีคุณภาพมากขึ้น ตัวไมค์ออกแบบมาเพื่อให้พกพาใช้งานได้ง่าย คล่องตัว ตอบโจทย์การทำงานที่ต้องการความรวดเร็ว ง่ายในการใช้และให้คุณภาพที่ได้มาตรฐาน Saramonic SmartMic5 Di จึงเป็นไมค์ที่มีน้ำหนักเบาเพียง 10.5 กรัม ใช้งานง่ายเพียงต่อเข้าช่อง lightning ก็ใช้งานกับไอโฟนได้ทันที หยิบมาใช้ที่ไหนเมื่อไหร่ก็สะดวก การรับเสียงได้คุณภาพ ให้เสียงที่ชัดเจน รับเสียงแบบ Unidirectional ครอบคลุมทุกย่านเสียง ทั้งยังมีระบบกับเสียงรบกวนจึงทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ มีตัวกันลมทำจากวัสดุคุณภาพดีและการปรับทิศทางของตัวไมค์ให้เข้ากับการรับเสียงเพื่อให้ได้เสียงที่สมบูรณ์ที่สุด

    Read more...
  2. รีวิว SARAMONIC SMARTMIC5 DI ไมค์ต่อ IPHONE, IPAD และ IPOD TOUCH เสียงดี เสียงชัดน้ำหนักเบาพกติดตัวไปใช้ได้ทุกที่ในราคาเบา ๆ

    รีวิว SARAMONIC SMARTMIC5 DI ไมค์ต่อ IPHONE, IPAD และ IPOD TOUCH เสียงดี เสียงชัดน้ำหนักเบาพกติดตัวไปใช้ได้ทุกที่ในราคาเบา ๆ

    Saramonic รุ่น SmartMic5 Di เป็นไมค์รุ่นหนึ่งที่อยู่ในซีรีย์ SmartMic5 ไมค์เสียงดี ราคาไม่แรงที่รองรับการใช้งานกับอุปกรณ์ที่หลากหลายซึ่งรุ่น SmartMic5 Di จะรองรับการทำงานกับอุปกรณ์ของ iOS ที่มีช่อง Lightning ทั้ง iPhone, iPad และ iPod Touch ให้เสียงที่ชัดเจน รับเสียงแบบ Unidirectional ไวต่อเสียงในช่วงกว้างทั้งยังมีระบบกับเสียงรบกวนจึงทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมีตัวกันลมทำจากวัสดุคุณภาพดีและการปรับทิศทางของตัวไมค์ให้เข้ากับการรับเสียงเพื่อให้ได้เสียงที่สมบูรณ์ที่สุด และระบบกันเสียงที่เกิดจากการสั่นสะเทือนระหว่างการใช้งาน น้ำหนักเบาเพียง 10.5 กรัม พกพาใช้งานได้ง่าย คล่องตัวใช้งานง่ายเพียงต่อเข้าช่อง lighining ก็ใช้งานกับไอโฟนได้ทันที หยิบมาใช้ที่ไหนเมื่อไหร่ก็สะดวก

    Read more...
  3. พรีวิว SARAMONIC SMARTMIC MTV550 ไมโครโฟนยูเอสบีตั้งโต๊ะสารพัดประโยชน์ ทรงย้อนยุค ที่รองรับการใช้งานได้หลากหลายความต้องการ

    พรีวิว SARAMONIC SMARTMIC MTV550 ไมโครโฟนยูเอสบีตั้งโต๊ะสารพัดประโยชน์ ทรงย้อนยุค ที่รองรับการใช้งานได้หลากหลายความต้องการ

    Saramonic SmartMic MTV550 ไมโครโฟนยูเอสบีตั้งโต๊ะ ที่ผลิตออกมาตอบโจทย์การทำงานหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน Home Studio บันทึกเสียงดนตรี การอัดเสียงร้อง การสัมภาษณ์สนทนาพูดคุย การพากย์เสียงวิดีโอ การใช้งานก็ง่าย สามารถใช้งานได้กับหลายอุปกรณ์ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต แล็บท๊อป คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ โดยที่ไม่ต้องดาวน์โหลดติดตั้งไดร์ฟเวอร์เพิ่มเติม และยังสามารถรับสัญญาณเสียงในย่านที่กว้าง 20Hz-20kHz มีฟังชั่น High pass Filter ที่ช่วยให้ได้เสียงที่ใสขึ้น มีโหมดการใช้งานให้เลือกใช้งานได้ทั้งหมด 5 โหมด เพื่อการใช้งานในรูปแบบที่ต่างกัน พร้อมทั้งการออกแบบที่สวยงามสะดุดตาด้วยรูปทรงไมโครโฟนสีเงินแบบย้อนยุคน่าใช้งาน

    Read more...
  4. รีวิว SARAMONIC SMARTMIC MTV550 ไมโครโฟน USB ที่ใช้งานง่าย ตอบสนองการใช้งานได้หลายรูปแบบ

    รีวิว SARAMONIC SMARTMIC MTV550 ไมโครโฟน USB ที่ใช้งานง่าย ตอบสนองการใช้งานได้หลายรูปแบบ

    Saramonic SmartMic MTV550 ไมโครโฟน USB ที่ใช้งานง่าย ตอบสนองการใช้งานได้หลายรูปแบบ สามารถใช้กับการทำ Home Studio, Live Streaming, Broadcasting บันทึกเสียงเครื่องดนตรี เสียงร้อง ใช้งานติดตั้งได้ง่าย โดยที่ไม่ต้องลงไดร์ฟเวอร์ใช้งานได้กับหลายระบบปฎิบัติการ รองรับการใช้งานครอบคลุมกับอุปกรณ์หลายชนิดไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ท แล็ปท๊อบ คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ รับเสียงได้รวดเร็วชัดเจนและมีย่านรับเสียงที่กว้าง พร้อมทั้งฟังชั่น High pass Filter ที่ช่วยให้เสียงใสขึ้น สามารถเลือกโหมดการบันทึกเสียงได้ 5 โหมดเพื่อการใช้งานที่ตรงกับจุดประสงค์ของการบันทึกเสียงที่จะได้เสียงที่ดีตรงตามลักษณะงาน และยังมาพร้อมกับการออกรูปลักษณ์ที่ดูสะดุดตาน่าใช้งานอีกด้วย

    Read more...
  5. 7 จุดเด่นของ SARAMONIC SMARTMIC MTV550 ไมโครโฟนคอนเดนเซอร์ USB ติดตั้งง่าย รองรับการใช้งานที่หลากหลายจุดประสงค์

    7 จุดเด่นของ SARAMONIC SMARTMIC MTV550 ไมโครโฟนคอนเดนเซอร์ USB ติดตั้งง่าย รองรับการใช้งานที่หลากหลายจุดประสงค์

    ไมโครโฟน USB ตั้งโต๊ะ Saramonic SmartMic MTV550 เป็นไมโครโฟนคอนเดนเซอร์ที่มีรูปแบบการใช้งานที่ง่ายและสะดวก สามารถติดตั้งใช้งานได้ง่าย โดยที่ไม่ต้อง Dirver เพิ่ม และสามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์หลายชนิดทั้ง สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต แล็บท๊อป คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ เพื่อสามารถแปลงอุปกรณ์เป็นเครื่องบันทึกเสียงได้สะดวก พร้อมทั้งให้คุณภาพเสียงดี มีย่านการรับสัญญาณเสียงที่กว้าง โดยแปลงสัญญาณเสียงเป็นไฟล์ดิจิตอลที่มีความละเอียด กันเสียงลมกระแทก (Popping Noise) ได้ในตัว มีโหมดการใช้งานให้เลือกใช้เพื่อให้ตรงกับลักษณะงานที่จะบันทึกเสียง และยังมีรูปลักษณ์ที่เป็นไมโครโฟนทรงย้อนยุคดูสะดุดตา

    Read more...
  6. รีวิว SARAMONIC SMARTMIC DI MINI ไมโครโฟนสำหรับ ผู้ใช้งานอุปกรณ์ในระบบ IOS ที่ช่วยให้การบันทึกเสียง ทำ VLOG YOUTUBE สะดวกขึ้น

    รีวิว SARAMONIC SMARTMIC DI MINI ไมโครโฟนสำหรับ ผู้ใช้งานอุปกรณ์ในระบบ IOS ที่ช่วยให้การบันทึกเสียง ทำ VLOG YOUTUBE สะดวกขึ้น

    ไมโครโฟน Saramonic Smartmic DI Mini ไมโครโฟนที่ถูกผลิตมาเพื่อใช้งานกับอุปกรณ์ในระบบ iOS โดยเฉพาะใช้งานได้กับ iPhone และ iPad ที่ใช้พอร์ต Lightning โดยที่เป็นไมโครโฟนที่มีขนาดเล็ก รับเสียงได้ดี ด้วยคุณสมบัติที่เป็น Omnidirectional Electret Condenser รับเสียงได้รอบตัว รับย่านสัญญาณเสียงได้กว้าง 50Hz-18kHz ช่วยให้ได้เสียงที่มีมิติน่าฟังมากขึ้น และสามารถปรับไมค์ได้ถึง 90 องศาเพื่อให้สามารถหันหน้าเข้าไปรับเสียงได้จากแหล่งกำเนิดเสียง สามารถใช้งานได้โดยที่ไม่ต้องชาร์จไฟหรือใส่แบตเตอรี่ มี Shockmountในตัว สามารถลดเสียงรบกวนที่ไม่พึ่งประสงค์เวลาขยับตัวหรือเวลาเดินได้ พร้อมทั้งมีขนาดเล็กและน้ำหนักเบาสามารถพกพานำไปใช้งานได้ง่าย ใส่กระเป๋ากางเกงหรือกระเป๋าเสื้อได้ รองรับการใช้งานได้รูปแบบทั้งการบันทึกเสียงการสนทนา การลงภาคสนามเก็บข้อมูล ทำ Vlog YouTube ประชุมออนไลน์ Live Streaming

    Read more...
  7. พรีวิว SARAMONIC SMARTMIC DI MINI ไมโครโฟนบันทึกเสียง ใช้งานร่วมกับระบบ IOS ที่เล็กและพกพาง่าย ใช้งานสะดวก

    พรีวิว SARAMONIC SMARTMIC DI MINI ไมโครโฟนบันทึกเสียง ใช้งานร่วมกับระบบ IOS ที่เล็กและพกพาง่าย ใช้งานสะดวก

    ในยุคที่ Smartphone สามารถใช้ทำงานได้หลายจุดประสงค์ การทำงานบันทึกเสียงก็สามารถทำได้ง่ายขึ้นจาก Smartphone แต่การใช้ไมโครโฟนที่มากับตัวเครื่องเองก็ยังมีข้อจำกัดอยู่ ดังนั้น SmartMic Di Mini จึงช่วยตอบโจทย์การใช้งานบันทึกเสียงที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งาน ด้วยขนาดที่เล็กกระทัดรัดสามารถนำไปใช้งานได้ในทุกสถานที่ และน้ำหนักที่เบาพร้อมทั้งคุณภาพในการรับเสียงที่รับเสียงได้เร็วและมีย่านการรับเสียงที่กว้าง 50Hz-18kHz ช่วยให้เสียงที่บันทึกได้มีมิติน่าฟังมากขึ้น โดย SmartMic Di Mini ทำงานได้กับอุปกรณ์ที่อยู่ในระบบปฎิบัตการ iOS ได้สะดวกด้วยคุณสมบัติที่เชื่อมต่อกับพอร์ต Lightning ได้โดยตรง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการใช้อุปกรณ์ในระบบปฎิบัติการ iOS บันทึกเสึยง หรือทำ Vlog YouTube การประชุมออนไลน์ ขายของออนไลน์ เพื่อเสียงที่มีคุณภาพน่าฟัง

    Read more...
  8. 7 จุดเด่นของ SARAMONIC SMARTMIC DI MINI ไมโครโฟนขนาดเล็กแต่คุณภาพไม่เล็ก เพื่อการบันทึกเสียงที่ดีขึ้น สำหรับอุปกรณ์ในระบบ IOS

    7 จุดเด่นของ SARAMONIC SMARTMIC DI MINI ไมโครโฟนขนาดเล็กแต่คุณภาพไม่เล็ก เพื่อการบันทึกเสียงที่ดีขึ้น สำหรับอุปกรณ์ในระบบ IOS

    Saramonic SmartMic DI Mini ไมโครโฟนที่เกิดมาเพื่อใช้งานกับอุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฎิบัติการในระบบ iOS โดยเฉพาะ สามารถใช้งานได้กับ iPhone iPad และ iPod touch ที่ใช้พอร์ต Lightning โดยสามารถเชื่อมต่อใช้งานโดยที่ไม่ต้องใช้หัวแปลง เป็นไมโครโฟน Condenser ที่รับเสียงได้รวดเร็วและมีช่วยการรับสัญญาณเสียงที่กว้าง บันทึกเสียงได้เสียงที่ดีน่าฟัง มีขนาดที่เล็กกระทัดรัดสามารถนำติดตัวไปใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา ใช้งานได้โดยที่ไม่ต้องใช้แบตเตอรี่หรือชาร์จไฟ เพียงแค่เสียบก็พร้อมใช้งาน เหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการเสียงที่มีคุณภาพไม่ว่าจะเป็นการทำ Vlog YouTube ขายของออนไลน์ บันทึกเสียงการประชุมหรือในห้องเรียน Live Streaming เป็นต้น

    Read more...
  9. รีวิว SARAMONIC SMARTMIC UC MINI ไมโครโฟนใช้งานง่าย ใช้ได้กับหลายอุปกรณ์ เพื่อคุณภาพเสียงที่ดีในการบันทึกเสียง

    รีวิว SARAMONIC SMARTMIC UC MINI ไมโครโฟนใช้งานง่าย ใช้ได้กับหลายอุปกรณ์ เพื่อคุณภาพเสียงที่ดีในการบันทึกเสียง

    Saramonic Smartmic UC Mini ไมโครโฟนที่สามารถบันทึกเสียงได้ดี พร้อมกับการใช้งานที่ง่ายโดยไม่ต้องดาวน์โหลดไดร์ฟเวอร์หรือแอปพลิเคชั่นเสริม รองรับการใช้กับ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต แล็ปท๊อบ ที่ใช้พอร์ต USB-C สามารถรับเสียงได้รวดเร็ว และให้เสียงที่มีความน่าฟัง ด้วยการเป็น Omnidirectional Electret Condenser ที่มีย่านการรับเสียงที่กว้าง 50Hz-18kHz สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องโดยที่ไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่ สามารถปรับองศาของไมโครโฟนได้เพื่อการรับเสียงที่ดีขึ้น พร้อมกับ Shockmount ในตัวที่ลดการเกิดเสียงที่ไม่ต้องการเวลาที่เดินหรือเคลื่อนไหวตัวและยังมีขนาดที่กระทัดรัดน้ำหนักเบา นำใส่กระเป๋ากางเกงติดตัวไปใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการคุณภาพเสียงที่ดีขึ้น สำหรับการบันทึกเสียงในห้องเรียน ห้องประชุม ใช้ทำ Vlog, YouTube ขายของออนไลน์ Live Streaming

    Read more...
  10. 7 จุดเด่นของ SARAMONIC SMARTMIC UC MINI ไมโครโฟนเสียงดี ขนาดกระทัดรัดน้ำหนักเบา พกติดตัวไปใช้งานได้หลายสถานที่

    7 จุดเด่นของ SARAMONIC SMARTMIC UC MINI ไมโครโฟนเสียงดี ขนาดกระทัดรัดน้ำหนักเบา พกติดตัวไปใช้งานได้หลายสถานที่

    Saramonic SmartMic UC Mini ไมโครโฟนที่สามารถบันทึกเสียงได้อย่างคุณภาพ สำหรับผูที่ใช้สมาร์ทโฟน Android แท็บเล็ต แล็บท๊อป ที่ใช้พอร์ต USB-C โดยตรงหมดปัญหาสายต่าง ๆ รบกวนให้รำคาญใจ เสียบแล้วใช้ได้เลยไม่ต้องโหลดไดร์ฟเวอร์ หรือ แอปพลิเคชั่นเสริม สามารถพกพาได้ง่าย นำติดตัวใส่กระเป๋าไปใช้งานได้ในทุกสถานที่ มีขนาดที่เล็กและนำหนักเบา ใช้งานได้โดยที่ไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่หรือใส่ถ่าน มี Shockmount ในตัวที่ลดการเกิดเสียงรบกวนเวลาเดินหรือขยับตัว เหมาะสำหรับ การบันทึกเสียงในห้องประชุม ห้องเรียน ทำ Vlog, YouTube ใช้เรียนออนไลน์ ขายของออนไลน์ ผู้ที่ต้องการคุณภาพเสียงที่ดีขึ้นสำหรับในภาคของการบันทึกเสียง

    Read more...

รายการ 21-30 ของ 64

แสดง ต่อหน้า