ตะกร้า 0

รีวิว SARAMONIC SMARTMIC5 DI ไมค์ต่อ IPHONE, IPAD และ IPOD TOUCH เสียงดี เสียงชัดน้ำหนักเบาพกติดตัวไปใช้ได้ทุกที่ในราคาเบา ๆ

รีวิว SARAMONIC SMARTMIC5 DI ไมค์ต่อ IPHONE, IPAD และ IPOD TOUCH เสียงดี เสียงชัดน้ำหนักเบาพกติดตัวไปใช้ได้ทุกที่ในราคาเบา ๆ

Saramonic รุ่น SmartMic5 Di เป็นไมค์รุ่นหนึ่งที่อยู่ในซีรีย์ SmartMic5 ไมค์เสียงดี ราคาไม่แรงที่รองรับการใช้งานกับอุปกรณ์ที่หลากหลายซึ่งรุ่น SmartMic5 Di จะรองรับการทำงานกับอุปกรณ์ของ iOS ที่มีช่อง Lightning ทั้ง iPhone, iPad และ iPod Touch ให้เสียงที่ชัดเจน รับเสียงแบบ Unidirectional ไวต่อเสียงในช่วงกว้างทั้งยังมีระบบกับเสียงรบกวนจึงทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมีตัวกันลมทำจากวัสดุคุณภาพดีและการปรับทิศทางของตัวไมค์ให้เข้ากับการรับเสียงเพื่อให้ได้เสียงที่สมบูรณ์ที่สุด และระบบกันเสียงที่เกิดจากการสั่นสะเทือนระหว่างการใช้งาน น้ำหนักเบาเพียง 10.5 กรัม พกพาใช้งานได้ง่าย คล่องตัวใช้งานง่ายเพียงต่อเข้าช่อง lighining ก็ใช้งานกับไอโฟนได้ทันที หยิบมาใช้ที่ไหนเมื่อไหร่ก็สะดวก

คุณสมบัติของ Saramonic SmartMic5 Di

  • ไมค์ที่มีความยาว 5.4 นิ้วแบบ Super-long รองรับการใช้งานกับอุปกรณ์ของ iOS ที่มีช่อง Lightning ทั้ง iPhone,iPad และ iPod Touch
  • รับเสียงอย่างเฉพาะด้านแบบ Unidirectional ป้องกันเสียงทิศทางอื่นได้ จึงลดเสียงรบกวนได้ดี
  • ไวต่อการรับเสียงได้ในช่วงกว้าง 75Hz-16kHz จึงสามารถเก็บเสียงได้ทั้งเสียงต่ำ เสียงกลาง เสียงสูง
  • ป้องกันเสียงที่เกิดจากการสั่นสะเทือนหรือการเกิดเสียงที่ไม่ต้องการที่เกิดจากการสัมผัสด้วย shockmount design
  • น้ำหนักเบามากเพียง 10.5 กรัมต่อเข้ากับอุปกรณ์ได้โดยแทบจะไม่รู้สึกถึงน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น รับน้ำหนักได้ไม่เป็นภาระในการแบกน้ำหนัก
  • รองรับการทำงานทั้งในสตูดิโอและนอกสถานที่โดยในชุดมีตัวกันลมมาเพื่อให้ใช้งานนอกสถานที่ได้
  • หมุนปรับทิศทางการรับเสียงได้ใช้งานง่าย ระบบไม่ยุ่งยากซับซ้อน เชื่อมต่อใช้งานได้แค่ต่อไมค์เข้ากับอุปกรณ์ก็ทำงานได้ทันที
  • ใช้งานได้ต่อเนื่องไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่เพราะตัวไมค์ใช้พลังงานโดยตรงจากอุปกรณ์ที่ต่อพ่วง
  • เหมาะสำหรับเพิ่มคุณภาพการบันทึกเสียงในงานวิดีโอหรือการคุย สนทนา การสอน งานขายแบบออนไลน์ งานไลฟ์ ใช้งานได้สะดวกทั้งในและนอกสถานที่
  • เพิ่มคุณภาพเสียงให้อุปกรณ์คู่ใจเพื่อผลิตงานเสียงได้แบบมืออาชีพ

    Saramonic SmartMic5 Di เป็นไมค์ที่มีความยาว 5.4 นิ้วแบบ Super-long ซึ่งเก็บเสียงได้ดี ไวต่อเสียง เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มคุณภาพเสียงให้กับอุปกรณ์ของ iOS ที่มีช่อง Lightning ทั้ง iPhone, iPad และ iPod Touch สามารถใช้อุปกรณ์คู่ใจในการผลิตงานวิดีโอที่มีคุณภาพเสียงแบบมืออาชีพได้

    พกพาใช้งานได้ง่าย คล่องตัว ติดตั้งรวดเร็วใช้งานได้ทันทีที่ต้องการ

    ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา พกพาใช้งานได้ง่าย คล่องตัวน้ำหนักเบามากเพียง 10.5 กรัมแทบไม่รู้สึกหนักหรือทำให้เมื่อยเวลาใช้งาน ต่อเข้าช่อง Lightning ใช้เวลาไม่กี่วินาทีในการต่อเข้ากับไอโฟนก็สามารถใช้งานได้เลยทันที

    เสียงดี เสียงชัดเจนครบทุกย่าน ไวต่อเสียง การรับเสียงได้คุณภาพ

    เก็บเสียงได้ดี เป็นไมค์แบบคอนเดนเซอร์ที่ไวต่อเสียงในช่วงกว้าง 75Hz-16kHz จึงรับเสียงได้ทั้งเสียงต่ำทุ่มไปจนถึงเสียงแหลมสูง เสียงพูดและเสียงบรรยากาศโดยทั่วในในบริเวณที่ต้องการบันทึกเสียง จึงได้เสียงคุณภาพในแบบที่ต้องการ

    รับเสียงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพระบบบันทึกเสียงได้อย่างเจาะจงแบบ Unidirectional

    รูปแบบการรับเสียงแบบทิศทางเดียว Unidirectional จึงเป็นรูปแบบที่นิยมใช้ในการรับเสียง เพราะไมค์จะรับเสียงเฉพาะด้านหน้าเท่านั้นส่วนด้านอื่นเสียงจะไม่เข้าจึงเป็นกลไกที่จะป้องกันเสียงรบกวนได้ดี

    อำนวยความสะดวกในการทำงาน มีตัวกันลมมาให้เผื่อเอาไว้ใช้นอกสถานที่

    เพื่อรองรับสไตล์การทำงานของผู้ใช้ ทั้งการทำงานในห้อง สตูดิโฮ ในร่ม กลางแจ้งนอกสถานที่ หรือการทำงานวิดีโอคอนเทนต์ที่ต้องเดินทางในชุดของ Saramonic SmartMic5 Di มีโฟมกันสมมาในชุดด้วย เพื่อลดเสียงที่เกิดจากการกระทบของลมในที่โล่ง

    พับปรับทิศทางของตัวไมค์ได้ 90 องศา ปรับให้เข้ากับการรับเสียงให้ได้เสียงที่สมบูรณ์ที่สุด

    ตัวไมค์รองรับการทำงานกับ iOS หลายอุปกรณ์จึงสามารถพับปรับการรับเสียงของไมค์ได้ 90 องศา จึงช่วยให้ไมค์ได้รับเสียงได้อย่างเฉพาะเจาะจงมากขึ้น คุณภาพเสียงที่ได้ก็จะดีขึ้นด้วย

    มีความไวต่อเสียงสูง จึงมีระบบ shockmount design เพื่อลดเสียงที่เกิดจากการสั่นสะเทือนในระหว่างการใช้งาน

    เนื่องจากไมค์รับเสียงได้ในช่วงกว้าง ทั้งยังไวต่อการรับเสียง ไมค์จึงถูกออกแบบมาโดยมีระบบป้องกันเสียงที่เกิดจากการสั่นสะเทือน เพื่อช่วยลดเสียงรบกวนที่อาจจะเกิดขึ้นในระหว่างการทำงาน

    ไม่ต้องชาร์จก่อนทำงานตัวไมค์ใช้ไฟโดยตรงจากอุปกรณ์ต่อพ่วง

    ใช้งานได้อย่างคล่องตัว ไม่ต้องกังวลถึงการใช้งานที่ต่อเนื่องเกินเวลา เนื่องจาก Saramonic SmartMic5 Di เป็นไมค์ที่ไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่ก่อนใช้งาน ตัวไมค์ใช้ไฟโดยตรงจากอุปกรณ์ต่อพ่วงจึงสามารถใช้งานไมค์ได้อย่างต่อเนื่อง ทุกที่ทุกเวลา

    ให้ได้ทั้งการทำงานที่คล่องตัวและความคุ้มค่าราคาเบา

    ไมค์ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ใช้งานได้กับอุปกรณ์ iOS รับเสียงได้ชัดเจน ไวต่อการรับเสียง จึงเป็บรายละเอียดเสียงได้ดี ใช้งานง่าย ต่อทำงานรวดเร็วจึงค่อนข้างตอบโจทย์ด้านความคล่องตัวในการใช้งาน นอกจากนี้ยังมีราคาเบา ๆ ที่ผู้เริ่มต้นงานวิดีโอ งานเสียง สามารถเริ่มต้นจากSaramonic SmartMic5 Di ได้

    นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ