ตะกร้า 0

7 จุดเด่นของ SARAMONIC SMARTMIC UC MINI ไมโครโฟนเสียงดี ขนาดกระทัดรัดน้ำหนักเบา พกติดตัวไปใช้งานได้หลายสถานที่

7 จุดเด่นของ SARAMONIC SMARTMIC UC MINI ไมโครโฟนเสียงดี ขนาดกระทัดรัดน้ำหนักเบา พกติดตัวไปใช้งานได้หลายสถานที่

Saramonic SmartMic UC Mini ไมโครโฟนที่สามารถบันทึกเสียงได้อย่างคุณภาพ สำหรับผูที่ใช้สมาร์ทโฟน Android แท็บเล็ต แล็บท๊อป ที่ใช้พอร์ต USB-C โดยตรงหมดปัญหาสายต่าง ๆ รบกวนให้รำคาญใจ เสียบแล้วใช้ได้เลยไม่ต้องโหลดไดร์ฟเวอร์ หรือ แอปพลิเคชั่นเสริม สามารถพกพาได้ง่าย นำติดตัวใส่กระเป๋าไปใช้งานได้ในทุกสถานที่ มีขนาดที่เล็กและนำหนักเบา ใช้งานได้โดยที่ไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่หรือใส่ถ่าน มี Shockmount ในตัวที่ลดการเกิดเสียงรบกวนเวลาเดินหรือขยับตัว เหมาะสำหรับ การบันทึกเสียงในห้องประชุม ห้องเรียน ทำ Vlog, YouTube ใช้เรียนออนไลน์ ขายของออนไลน์ ผู้ที่ต้องการคุณภาพเสียงที่ดีขึ้นสำหรับในภาคของการบันทึกเสียง

1. รับเสียงได้รวดเร็ว มีย่านการรับเสียงที่กว้าง เสียงดี มีมิติเสียงมากขึ้น เสียงนุ่มน่าฟัง

ไมโครโฟน Saramonic SmartMic UC Mini เป็นไมโครโฟน Condenser ที่มีการตอบสนองกับเสียงได้รวดเร็ว ทำให้รับเสียงได้เร็ว และยังมีย่านการรับเสียงกว้างกว่าไมโครโฟนในตัว ซึ่งรับเสียงได้ในย่าน 50Hz – 18kHz

2. ทำงานได้กับอุปกรณ์ที่หลากหลาย ผ่านพอร์ต USB-C

ใช้งานได้กับ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต แล็ปท๊อบ ที่ใช้พอร์ต USB-C ได้โดยตรง โดยที่ไม่ต้องใช้สายต่อเสริมอะไรเพิ่ม ตัดปัญหาสายไฟรบกวนเกินความจำเป็น เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน โดยเฉพาะเวลาที่จำถ่าย Vlog หรือ Live Streaming

3. ใช้งานได้โดยที่ไม่ต้องปรับแต่งหรือดาวน์โหลด Application เพิ่มเติม

นอกจากจะใช้งานได้โดยไม่ต้องมีการต่อสายเพิ่มเติมแล้ว ยังสามารถใช้งานได้เลยโดยที่ไม่ต้องดาวน์โหลดไดร์ฟเวอร์ หรือ แอปพลิเคชั่นเพิ่ม ถึงจะใช้งานได้ เพิ่มความสะดวกและรวดเร็วในการติดตั้งและใช้งานไมโครโฟนอีกด้วย

4. มีขนาดที่กระทัดรัดน้ำหนักเบาะ ใส่กระเป๋ากางเกงติดตัวไปใช้งานได้สะดวก

ไมโครโฟน Saramonic SmartMic UC Mini มีขนาดที่เล็กกระทัดรัดสามารถใส่กระเป๋าติดตัวไปใช้งานได้สะดวก และเวลาใช้งานก็ไม่เป็นจุดเด่นสะดุดตา ให้ผู้คนสนใจ พร้อมกับน้ำหนักเบาเพียงแค่ 8 กรัม จึงไม่เพิ่มน้ำหนักให้กับอุปกรณ์ โดยเฉพาะเวลาที่ใช้งานร่วมกับกิมบอล ก็สามารถติดตั้งไมโครโฟนเข้าไปได้เลย โดยที่ไม่ต้องตั้งบาลานซ์ให้กับกิมบอลอีกครั้ง

5. ปรับองศาไมโครโฟนเพื่อคุณภาพการรับเสียงที่ดีขึ้นได้

ไมโครโฟนมีข้อต่อที่สามารถปรับได้ 180 องศา ซึ่งช่วยให้สามารถปรับหันหน้าไมโครโฟนให้หันไปทางคนพูด หรือแหล่งกำเนิดเสียงเพื่อการรับเสียงที่ดีขึ้น โดยเฉพาะเมื่อเวลาถ่ายวิดีโอที่ต้องสลับกล้องจากกล้องหน้าไปกล้องหลังก็สามารถหมุนที่ไมโครโฟนได้เลยโดยที่ไม่ต้องถอดแล้วสลับด้านเสียบใหม่

6. มี Shockmount ที่ลดการเกิดเสียงรบกวนเมื่อเดินใช้งาน

ไมโครโฟนที่ใช้ต่อภายนอกหลาย ๆ รุ่นจะมีปัญหาเมื่อติดตั้งเข้ากับอุปกรณ์แล้วจะเกิดเสียงที่ไม่พึงประสงค์รบกวนเวลาที่เดินหรือขยับร่างกายไปมาตอนใช้งาน แต่ Saramonic SmartMic UC Mini มี Shockmount ที่ช่วยลดการเกิดเสียงเหล่านี้ ช่วยให้ได้เสียงที่นิ่งขึ้นและเสียบรบกวนจากการกระแทกเวลาเดินลดลงด้วย

7. ทำงานได้ได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องใส่ถ่ายหรือชาร์จแบตเตอรี่

SmartMic UC Mini สามารถใช้งานได้โดยที่ไม่ต้องใส่ถ่ายหรือแบตเตอรี่ ตัดปัญหาการต้องกาที่ชาร์จแบต หรือกังวลเรื่องระดับแบตเตอรี่ ซึ่งไฟเลี้ยงจากตัวอุปกรณ์ในการใช้งาน และด้วยคุณสมบัติของการเป็น Omnidirectional Electret Condenser ที่กินไฟน้อย แต่ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่รับเสียงได้อย่างชัดเจน จึงสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ