ตะกร้า 0

พรีวิว SARAMONIC SMARTMIC MTV550 ไมโครโฟนยูเอสบีตั้งโต๊ะสารพัดประโยชน์ ทรงย้อนยุค ที่รองรับการใช้งานได้หลากหลายความต้องการ

พรีวิว SARAMONIC SMARTMIC MTV550 ไมโครโฟนยูเอสบีตั้งโต๊ะสารพัดประโยชน์ ทรงย้อนยุค ที่รองรับการใช้งานได้หลากหลายความต้องการ

Saramonic SmartMic MTV550 ไมโครโฟนยูเอสบีตั้งโต๊ะ ที่ผลิตออกมาตอบโจทย์การทำงานหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน Home Studio บันทึกเสียงดนตรี การอัดเสียงร้อง การสัมภาษณ์สนทนาพูดคุย การพากย์เสียงวิดีโอ การใช้งานก็ง่าย สามารถใช้งานได้กับหลายอุปกรณ์ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต แล็บท๊อป คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ โดยที่ไม่ต้องดาวน์โหลดติดตั้งไดร์ฟเวอร์เพิ่มเติม และยังสามารถรับสัญญาณเสียงในย่านที่กว้าง 20Hz-20kHz มีฟังชั่น High pass Filter ที่ช่วยให้ได้เสียงที่ใสขึ้น มีโหมดการใช้งานให้เลือกใช้งานได้ทั้งหมด 5 โหมด เพื่อการใช้งานในรูปแบบที่ต่างกัน พร้อมทั้งการออกแบบที่สวยงามสะดุดตาด้วยรูปทรงไมโครโฟนสีเงินแบบย้อนยุคน่าใช้งาน

คุณสมบัติเด่นที่น่าสนใจของ Saramonic SmartMic MTV550

  • ใช้งานได้กับการบันทึกเสียงได้หลายแบบ Home Studio,Live Streaming,เครื่องดนตรี
  • รองรับการใช้งานได้กับอุปกรณ์หลายชนิด ได้ทั้ง Smartphone Laptop PC
  • เป็นไมค์คอนเดนเซอร์ ที่สามารถรับเสียงได้อย่างรวดเร็ว และแม่นยำ ได้เสียงชัดเจน
  • ใช้งานได้ง่ายสะดวก โดยที่ไม่ต้องลง Driver
  • มีตัวกันเสียงลมกระแทกเมื่อพูด (Pop Filter) ในตัว
  • เลือกใช้งานการรับเสียง บันทึกเสียงได้หลายรูปแบบ เพื่อการใช้งานที่ตรงจุดประสงค์
  • มอนิเตอร์ตรวจสอบเสียงแบบ Real-time ได้จากตัวไมโครโฟน
  • ปรับเสียงมอนิเตอร์ได้โดยตรงจากตัวไมโครโฟน
  • สั่ง Mute ไมโครโฟนได้จากตัวไมโครโฟน
  • High pass filter ที่ช่วยให้การบันทึกเสียงได้เสียงที่ใสขึ้น
  • ออกแบบไมค์โครโฟนทรง Retro สามารถตั้งโชว์ได้
  • ใช้งานได้กับอุปกรณ์หลายชนิด สะดวกในการเลือกใช้งานกับอุปกรณ์ต่าง ๆ

    Saramonic SmartMic MTV550 สามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์หลายชนิด ใช้งานได้กับ สมาร์ทโฟน แท็ปเล็ท แล็บท๊อป คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ โดยใช้งานได้ทั้งกับสมาร์ทโฟน แอนดรอยด์และไอโอเอส ผ่านพอร์ต USB-C และ lightning คอมพิวเตอร์ ผ่าน พอร์ต USB-A และ USB-C

    Plug and Play ติดตั้งง่าย ไม่ต้องลง Driver พร้อมใช้งาน

    นอกจากการติดตั้ง Hardware ที่สามารถทำได้ง่ายแล้ว ในส่วนของการติดตั้ง Software ก็สามารถทำได้ง่ายโดยที่ไม่ต้องทำการดาวน์โหลด ไดร์ฟเวอร์เพิ่มเติม เพียงแค่เชื่อมต่อไมโครโฟน Saramonic SmartMicMTV 500 เข้ากับอุปกรณ์ที่จะใช้บันทึกเสียงก็พร้อมใช้งาน รองรับการใช้งานทั้งบนระบบปฎิบัติการ Windows และ Mac

    กันเสียงลมกระแทก (Poping Noise) ได้ภายในตัว

    มีตัวกันเสียงลมกระแทกเมื่อพูด (Poping Noise) ช่วยการใช้งานบันทึกเสียงพูดหรือเสียงร้องรทเพลง ลดการเกิดเสียงลมกระแทก จึงช่วยประหยัดเวลาในการแก้ไข้เสียงลมกระแทกที่เกิดขึ้น และ เมื่อนำไปใช้กับการ Live-Streaming หรือประชุมออนไลน์ ก็ไม่เกิดเสียงลมกระแทกให้น่ารำคาญด้วย

    ใช้งานโหมดบันทึกเสียงได้ ได้หลากหลาย เพื่อจุดประสงค์การใช้งานที่แตกต่างกัน

    ไมโครโฟน Saramonic SmartMic MTV500 สามารถใช้งานได้หลากหลายจุดประสงค์ ไม่ว่าจะเป็นการบันทึกเสียงดนตรี Home Studio Live-Streaming Podcast หรือการอัดเสียงทับ (Voice Over) ต่าง ๆ ก็มีโหมดให้เลือกใช้งานได้เหมาะสมกับการใช้งานแต่ละจุดประสงค์ด้วย

    ไมค์คอนเดนเซอร์ที่มีการรับเสียงในรูปแบบ คาร์ดิออยด์ ตอบสนองการรับเสียงได้ดี

    การรับเสียงของ SmartMic MTV500 ใช้รูปแบบการรับเสียงแบบคาร์ดิออยด์่ที่จะรับเสียงที่ด้านหน้าของไมโครโฟน และตัดเสียงจากด้านหลังที่ไม่เกี่ยวข้องได้ดี จึงเป็นการช่วยตัดเสียงรบกวนซึ่งเป็นรูปแบบการรับเสียงที่นิยมใช้ในระบบเสียงกลางแจ้งและในสตูดิโอ

    ได้เสียงที่คมชัดขึ้นมากขึ้นสำหรับการอัดเสียง ดนตรี และเสียงพูดด้วย High Pass Filter

    High Pass Filter เป็นระบบที่อนุญาตให้เสียงสูงผ่านได้และตัดย่านเสียงต่ำที่ 75 Hz เพื่อเป็นการตัดเสียงหึ่งต่ำ ๆ ออก ช่วยให้เวลาที่อัดเครื่องดนตรีได้ยินเสียงย่านกลางและแหลมได้ชัดเจนมากขึ้น

    Real-Times Monitor ได้ง่ายและสะดวกด้วยหูฟังแจ็ค 3.5 มม. ที่ตัวไมโครโฟน

    สามารถมอนิเตอร์เสียงและปรับระดับเสียงการมอนิเตอร์ได้อย่างสะดวก ที่ตัวไมโครโฟนมีแจ็คสำหรับเสียบหูฟัง 3.5 มม. ที่ตรงด้านหลังของไมโครโฟน และ ด้านข้างของไมโครโฟนมีที่ปรับระดับเสียง ที่เอาไว้ปรับระดับเสียงในการฟังมอนิเตอร์

    สามารถสั่ง Mute ปิดเสียงไมโครโฟนได้ที่ตัวไมโครโฟน

    สั่งปิดเสียง (Mute) ไมโครโฟนได้จากที่ตัวไมโครโฟน เพิ่มความสะดวกในการใช้งานโดยที่ไม่ต้องสั่งปิดไมโครโฟนจากตัว Software ที่ใช้งานอยู่ ซึ่งมีประโยชน์มาก โดยเฉพาะการทำงานบันทึกการสัมภาษณ์พูดคุย หรือการ Live-Streaming

    การออกแบบรูปลักษณ์ทรงคลาสสิกเพิ่มความน่าใช้งาน

    การออกแบบรูปทรงที่มีลักษณะคล้ายกับไมโครโฟนสีเงินในสมัยก่อน มีความสะดุดตาและสวยงาม เพิ่มความหรูหราให้แก่โต๊ะทำงาน หรือ แม้แต่กระทั้งการ Live-Streaming ที่ช่วยเสริมภาพลักษณ์เหมือนการจัดรายการวิทยุในสมัยก่อน

    นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ