ตะกร้า 0

บทความ

  1. 7 จุดเด่นไมค์ Saramonic Uwmic12TH ไมค์ไร้สาย เสียงใสคมชัดสำหรับ Content Creator

    7 จุดเด่นไมค์ Saramonic Uwmic12TH ไมค์ไร้สาย เสียงใสคมชัดสำหรับ Content Creator

    Saramonic Uwmic12TH ไมค์ไร้สายคุณภาพสูงที่ตอบโจทย์การทำงานของมืออาชีพเสียงดี คมชัด ตัวโครงสร้างและดีไซน์การออกแบบเพื่อการใช้งานอย่างมืออาชีพ ให้ความคล่องตัวและการใช้งานที่ง่าย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน ทั้งระบบเสียงและสัญญาณที่สเถียร ไม่หลุดบ่อย ระยะสัญญาณกว่า 100 เมตร ใช้งานอีเวนท์ที่มีบริเวณกว้าง ผู้คนแออัดได้ ทั้งยังมีแบตเตอรี่ในตัว ที่ตอบโจทย์การทำงานทั้งในและนอกสตูดิโอ ทั้งยังสามารถใช้ไมค์ในขณะที่เดินทางได้อีกด้วย จึงเหมาะสำหรับการใช้งานในระดับมืออาชีพทั้ง YouTuber, Vlogger และ Filmmaker

    Read more...
  2. รีวิว SARAMONIC UWMIC12TH ไมค์ไร้สาย เสียงใสคมชัด เสียงไม่ขาดสัญญาณไม่หลุด ระยะสัญญาณไกล 100 เมตรเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของมืออาชีพ

    รีวิว SARAMONIC UWMIC12TH ไมค์ไร้สาย เสียงใสคมชัด เสียงไม่ขาดสัญญาณไม่หลุด ระยะสัญญาณไกล 100 เมตรเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของมืออาชีพ

    Saramonic Uwmic12TH ไมค์ไร้สายรับส่งสัญญาณได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความเสถียรของสัญญาณสูงไม่หลุดง่ายแม้มีสิ่งกีดขวางโดยใช้รูปแบบสัญญาณ Ultra-High Frequency (UHF) เป็นคลื่นความถี่สูงรูปแบบหนึ่ง ไมค์หนีบปกเสื้อรุ่น DK3A แบบ Omnidirectional รับเสียงได้ครบทุกย่านทั้งต่ำ กลางสูง ปรับการใช้งานได้ทั้งระบบโมโนและสเตอริโอ ต่อไมค์ภายนอกเพื่อเพิ่มคุณภาพเสียงได้อย่างที่ต้องการมีตัวกันลมมาให้ในชุดเพื่อการรับเสียงที่มีคุณภาพภาพนอกสถานที่ มีโหมด Mute และโหมดตัดเสียงย่านต่ำเพื่อลดเสียงรบกวนให้ด้วย บอดี้ของตัวรับและตัวส่งทำจากอะลูมินัมอัลลอยซึ่งเป็นวัสดุแข็งแรงพิเศษ จึงทนทาน น้ำหนักไม่หนักมาก พกพาทำงานเคลื่อนย้ายไปได้ทุกที่ ตัวเสาอากาศหมุนได้ 360 องศาเพื่อการรับสัญญาณและเพื่อขยับเพื่อปรับรับกับการทำงานและยังสามารถถอดเพื่อจัดเก็บได้ หน้าจอแสดงผลแบบ OLED สามารถติดตามสถานะการทำงาน ระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ ระดับสัญญาณได้จากหน้าจอ ช่องหูฟัง 3.5 มม. เพื่อมอนิเตอร์เสียงได้แบบ Real -time แบตเตอรรี่ในตัวใช้งานได้นาน 8 ชั่วโมงเพื่อการทำงานที่คล่องตัว เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งในและนอกสถานที่ ใช้งานได้ระหว่างการเดินทางตอบโจทย์การทำงานของ Content Creator ที่ต้องการไมค์คุณภาพสูงและความคล่องตัวในการใช้งาน

    Read more...
  3. รีวิว SARAMONIC BLINK 500 PRO B6 ไมโครโฟนหนีบปกไร้สายคู่ พกพาสะดวก ใช้งานง่าย ทำงานได้กับหลายอุปกรณ์

    รีวิว SARAMONIC BLINK 500 PRO B6 ไมโครโฟนหนีบปกไร้สายคู่ พกพาสะดวก ใช้งานง่าย ทำงานได้กับหลายอุปกรณ์

    ไมโครโฟนหนีบปกไร้สาย Saramonic Blink 500 Pro ไมโครโฟนคู่ สำหรับ Vlogger YouTuber Content Creator ที่มีการพูดคุย สัมภาษณ์ ให้คุณภาพเสียงที่ดี ช่วยให้วิดีโอมีความน่าชม น่าฟังมากขึ้น เชื่อมต่อการใช้งานกับอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้มากมายและง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์ แท็ปเล็ต แล็บท๊อป รองรับกับอุปกรณ์ที่ใช้ USB-C การเชื่อมต่อระหว่างตัวส่งสัญญาณและตัวรับสัญญาณ ก็สามาถทำได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการกดปุ่มแค่ปุ่มเดียวสามารถตรวจสอบการทำงานของตัวส่งสัญญาณได้จากหน้าจอ OLED ที่ใหญ่และสว่าง และ มอนิเตอร์เสียงได้จากตัวรับสัญญาณด้วยแจ็ค 3.5 มม. เลือกช่องสัญญาณ Output ได้ทั้งแบบ Mono และ Stereo เพื่อรองรับการใช้งาน กับการปรับแต่ง แก้ไขเสียงภายหลังได้ แบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง ถึง 8 ชั่วโมง ทั้งหมดมาในกล่องชาร์จ ที่สามารถชาร์จไฟได้และช่วยให้การพกพาไปใช้งานสามารถทำได้อย่างสะดวกมากขึ้น

    Read more...
  4. พรีวิว SARAMONIC BLINK500 PRO B6 ไมโครโฟนหนีบปกไร้สายแบบคู่เหมาะกับงานสัมภาษณ์ พูดคุย รองรับการใช้งานกับอุปกรณ์หลายแบบ

    พรีวิว SARAMONIC BLINK500 PRO B6 ไมโครโฟนหนีบปกไร้สายแบบคู่เหมาะกับงานสัมภาษณ์ พูดคุย รองรับการใช้งานกับอุปกรณ์หลายแบบ

    Saramonic Blink 500 Pro B6 ไมโครโฟนหนีบปกไร้สายคู่ ที่รองรับการใช้กับอุปกรณ์ได้หลายชนิด พกพาได้สะดวกสามารถนำใส่กระเป๋าสะพายนำติดตัวไปใช้ได้ การเชื่อมต่อสัญญาณระหว่างตัวรับสัญญาณและตัวส่งสัญญาณที่มีความเสถียร และรับส่งข้อมูลได้รวดเร็ว เสียงไม่ดีเลย์ ได้เสียงที่ชัดเจน ระยะห่างจากตัวรับสัญญาณและตัวส่งสัญญาณได้ไกลถึง 100 เมตร ตัวส่งสัญญาณเป็นไมโครโฟนในตัวและยังสามารถใช้งานร่วมกับไมค์ลาวาเลียร์ได้ รับเสียงได้รอบตัว สามารถตรวจสอบการทำงานของเครื่องส่งสัญญาณได้ง่ายที่หน้าจอ OLED ที่แสดงระดับสัญญาณ ระดับแบตเตอรี่ ระดับเสียง และการตั้งค่าต่าง ๆ ตรวจสอบเสียงได้ด้วยแจ็ค 3.5 มม.ที่เครื่องรับสัญญาณ สามารถเลือกรูปแบบเสียง Output ได้ 2 แบบ Mono และ Stereo สำหรับใช้ตัดต่อและแก้ไขเสียงในภายหลัง สามารถใช้งานบันทึกเสียงได้ต่อเนื่องนานถึง 8 ชั่วโมง เหมาะสำหรับ การบันทึกเสียงสัมภาษณ์ พูดคุย Vlogger YouTuber พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์

    Read more...
  5. รีวิว SARAMONIC BLINK800 B1 ตัวส่งสัญญาณไร้สายความถี่ 5.8GHZ ต่อเข้ากับกล้องถ่ายภาพทำงานร่วมกับไมค์ SARAMONIC DK3A เสียงดี คมชัด เพื่อให้ทำงานวิดีโอง่ายและสะดวกขึ้น

    รีวิว SARAMONIC BLINK800 B1 ตัวส่งสัญญาณไร้สายความถี่ 5.8GHZ ต่อเข้ากับกล้องถ่ายภาพทำงานร่วมกับไมค์ SARAMONIC DK3A เสียงดี คมชัด เพื่อให้ทำงานวิดีโอง่ายและสะดวกขึ้น

    Saramonic Blink800 B1 เป็นชุดการทำงานที่ต่อไมค์เพื่อการบันทึกเสียงเข้ากับกล้องถ่ายภาพโดยใช้สัญญาณไร้สายที่ความถี่ 5.8GHz และทำงานกับไมค์คุณภาพสูง Saramonic DK3A เสียงใสคมชัด รับเสียงในช่วงความถี่กว้าง เก็บรายละเอียดเสียงได้ดีและชัดเจนรอบด้านแบบ Omnidirectional ต่อใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน จับคู่ใช้งานได้อัตโนมัติระยะสัญญาณไกลถึง 60 เมตร ทั้งยังมีตัวกันลมให้มาในชุดแบตเตอรี่ในตัวใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 6 ชั่วโมงต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้งด้วย USB-C 5V เหมาะสำหรับการทำงานด้านเสียงที่ต้องการเสียงคมชัดใสแบบมือโปร ทั้งยังใช้งานได้อย่างสะดวกคล่องตัว ขนาดพกพา จึงรองรับการทำงานทั้งในและนอกสถานที่ทำงานได้ทั้งอยู่กับที่และกำลังเคลื่อนที่เหมาะสำหรับ Content Creator ที่ต้องการความอิสระและคล่องตัวในการทำงาน

    Read more...
  6. พรีวิว SARAMONIC BLINK800 B1 ตัวส่งสัญญาณไร้สายความถี่ 5.8GHZ ต่อเข้ากับกล้องถ่ายภาพทำงานร่วมกับไมค์ SARAMONIC DK3A เพื่อคุณภาพเสียงระดับโปร

    พรีวิว SARAMONIC BLINK800 B1 ตัวส่งสัญญาณไร้สายความถี่ 5.8GHZ ต่อเข้ากับกล้องถ่ายภาพทำงานร่วมกับไมค์ SARAMONIC DK3A เพื่อคุณภาพเสียงระดับโปร

    Saramonic Blink800 เป็นซีรีส์ของไมโครโฟนระดับโปร ที่มีชุด B1, B2, และ B3 โดยในชุด B1 เป็นชุดการทำงานที่ต่อไมค์เพื่อการบันทึกเสียงเข้ากับกล้องถ่ายภาพโดยใช้สัญญาณไร้สายที่ความถี่ 5.8GHz โดยระบบจะมีตัวส่งและตัวรับสัญญาณ (TX-35 และ RX-35) ต่อใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน ไม่ต้องมีเมนูให้เลือกใช้งาน จับคู่ใช้งานได้อัตโนมัติระยะสัญญาณไกลถึง 60 เมตร ในชุดมีไมค์คุณภาพสูงอย่าง Saramonic DK3A มาให้ใช้ด้วยโดยต่อเข้าที่ตัวรับสัญญาณด้วยช่อง 3.5 มม. เสียงใสคมชัด รับเสียงในช่วงความถี่กว้าง เก็บรายละเอียดเสียงได้ดีและชัดเจนรอบด้านแบบ Omnidirectional ทั้งยังมีตัวกันลมให้มาในชุดแบตเตอรี่ในตัวใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 6 ชั่วโมงต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้งด้วย USB-C 5V เหมาะสำหรับการทำงานด้านเสียงที่ต้องการเสียงคมชัดใสแบบมือโปร ทั้งยังใช้งานได้อย่างสะดวกคล่องตัว ขนาดพกพา จึงรองรับการทำงานทั้งในและนอกสถานที่

    Read more...
  7. พรีวิว SARAMONIC BLINK500 PRO B5 ไมโครโฟนหนีบปกไร้สาย สำหรับการใช้งานกับอุปกรณ์ที่หลากหลายใช้งานง่ายคุณภาพเสียงดี

    พรีวิว SARAMONIC BLINK500 PRO B5 ไมโครโฟนหนีบปกไร้สาย สำหรับการใช้งานกับอุปกรณ์ที่หลากหลายใช้งานง่ายคุณภาพเสียงดี

    ไมโครโฟนหนีบปกไร้สาย Saramonic Blink500 Pro B5 ไมโครโฟนที่สามารถบันทึกเสียงได้อย่างมีคุณภาพ รับเสียงแบบ Omnidirectional ที่รับเสียงได้รอบตัวพร้อมกับคุณสมบัติการตัดเสียงรบกวนที่ ช่วยให้ได้เสียงพูดที่ชัดเจน การเชื่อมต่อสัญญาณระหว่างตัวรับสัญญาณและตัวส่งสัญญาณก็ทำได้ง่าย โดยใช้ระบบ Wireless 2.4 GHz ที่มีความเสถียร รับส่งข้อมูลได้รวดเร็ว เสียงไม่ดีเลย์รับสัญญาณจากตัวส่งสัญญาณและตัวรับสัญญาณได้ไกลถึง 100 เมตร เคสชาร์จที่สามารถทำการชาร์จไฟให้อุปกรณ์ได้โดยไม่ต้องหาที่เสียบปลั๊กไฟ และยังช่วยอำนวยความสะดวกในการพกพานำติดตัวใส่กระเป๋าไปใช้งานในสถานที่ต่าง ๆ ได้ มีจอ OLED ที่ตัวส่งสัญญาณ ช่วยในการตรวจสอบการทำงานได้อย่างอย่างง่ายดาย เลือกรูปแบบการ Output เสียงได้ง่ายเพื่อการแก้ไข้และตัดต่อเสียงภายหลังสะดวก ใช้งานยาวนานต่อเนื่องได้ถึง 8 ชั่วโมง ใช้งานง่ายได้กับหลายอุปกรณ์ เหมาะสำหรับผู้ Vlogger YouTuber พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ การประชุมออนไลน์ที่มีผู้พูดเพียงคนเดียว

    Read more...
  8. 7 จุดเด่นของ SARAMONIC BLINK500 PRO B5 ไมโครโฟนหนีบปกไร้สาย ที่ใช้งานได้กับอุปกรณ์ที่หลากหลาย ใช้งานง่ายได้เสียงคุณภาพดี

    7 จุดเด่นของ SARAMONIC BLINK500 PRO B5 ไมโครโฟนหนีบปกไร้สาย ที่ใช้งานได้กับอุปกรณ์ที่หลากหลาย ใช้งานง่ายได้เสียงคุณภาพดี

    ไมโครโฟนหนีบปกไร้สาย Saramonic Blink500 Pro B5 เป็นไมโครโฟไร้สายที่รองรับการใช้งานได้กับอุปกรณ์หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น Smart Phone, Tablets, Laptops หรือแม้แต่เครื่อง PC พร้อมกับคุณสมบัติให้เสียงได้อย่างมีคุณภาพ การเชื่อมต่อสัญญาณระหว่างตัวรับและตัวส่งสัญญาณสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว และการส่งสัญญาณไร้สายด้วยระบบ Wireless 2.4 GHz ที่สามารถรับส่งข้อมูลได้อย่างเสถียรและรวดเร็ว ระยะการใช้งานที่ไกล เสียงคมชัดน่าฟัง ตัวไมโครโฟนเป็นที่ส่งสัญญาณในตัวจอ OLED แสดงผลการใช้งาน ช่วยให้สามารถตรวจสอบการทำงานได้ง่าย มอนิเตอร์เสียงได้สะดวกจากตัวรับสัญญาณ เคสชาร์จไฟเพิ่มความคล่องตัวในการทำงานได้ยาวนานขึ้้น เหมาะสำหรับ Vlogger Youtuber แม่ค้าออนไลน์ Live Streaming การบันทึกเสียง ที่ต้องการความคล่องตัวในการทำงาน

    Read more...
  9. พรีวิว SARAMONIC BLINK 500 PRO B3 ไมโครโฟนไร้สายหนีบปกต่อมือถือสำหรับงาน LIVE STREAMING

    พรีวิว SARAMONIC BLINK 500 PRO B3 ไมโครโฟนไร้สายหนีบปกต่อมือถือสำหรับงาน LIVE STREAMING

    Saramonic Blink 500 Pro B3 ไมโครโฟนไร้สายหนีบปกต่อมือถือสำหรับงาน Live streaming ไมโครโฟนไร้สาย Saramonic Blink 500 Pro B3 ที่รองรับการใช้งานสำหรับผู้ที่ต้องการความคล่องตัวในการทำงาน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การทำงาน ไม่ว่าจะเป็นการทำ Vlog การทำรายงานข่าวผ่านมือถือ Live-streaming การประชุมออนไลน์ ฯลฯ Saramonic Blink 500 Pro B3 เป็นการรวมเอาความสามารถในการพกพาที่สะดวกและคุณภาพของเสียงจากไมโครโฟนที่ชัดเจน รวมไว้กับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่ง่ายดาย โดย Blink 500 Pro B3 เชื่อมต่อระหว่างตัวรับและตัวส่งง่ายภายในคลิกเดียว ตัวรับใช้งานกับมือถือและอุปกรณ์ในระบบ iOS ของ Apple Devices ไม่ว่าจะเป็น iPad หรือ iPhone ในรุ่นที่ใช้พอร์ต Lightning ติดตั้งง่าย พร้อมใช้งาน ตัวกล่องไมโครโฟนขนาดเล็กนำหนักเบาพกพาง่าย ตัวไมโครโฟนทำหน้าที่เป็นตัวส่งสัญญาณ สามารถรับเสียงรอบทิศทาง เหมาะสำหรับ Vlogger YouTuber Live-Streaming การขายสินค้าออนไลน์ การประชุมออนไลน์ที่ผู้พูดใช้เพียงคนเดียว เพื่อคุณภาพเสียงชัดเจน เป็นมืออาชีพ

    Read more...
  10. 7 จุดเด่นของ SARAMONIC BLINK500 PRO B3 ไมค์หนีบปกไร้สาย ใช้งานคนเดียวกับอุปกรณ์ระบบ IOS สำหรับ VLOGGER YOUTUBER แม่ค้าออนไลน์ LIVE-STREAMING และการประชุมออนไลน์

    7 จุดเด่นของ SARAMONIC BLINK500 PRO B3 ไมค์หนีบปกไร้สาย ใช้งานคนเดียวกับอุปกรณ์ระบบ IOS สำหรับ VLOGGER YOUTUBER แม่ค้าออนไลน์ LIVE-STREAMING และการประชุมออนไลน์

    ไมโครโฟน Saramonic Blink500 Pro B3 ไมโครโฟนหนีบปกไร้สาย ที่ใช้งานงาน เหมาะสำหรับ Vlogger YouTuber พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ การ Live-Streaming และการประชุมออนไลน์ในรูปแบบต่าง ๆ เป็นชุดไมโครโฟนทีผลิตออกมาเพื่อใช้งานกับ อุปกรณ์ในระบบ iOS โดยเฉพาะการใช้งานก็สามารถทำได้ง่าย ไม่ต้องการความรู้ทางด้านเทคนิคมากมายก็สามารถเริ่มใช้งานได้ มีการเชื่อมต่อที่สามารถทำให้การเชื่อมต่อข้อมูลระหว่างตัวส่งสัญญาณและตัวรับสัญญาณที่เสถียรและรวดเร็ว เสียงไม่ดีเลย์ การช่อมต่อระหว่างตัวรับสัญญาณและตัวส่งสัญญาณที่ทำได้ง่ายเพียงการกดแค่ปุ่มเดียว ทั้งหมดมาใน Charging case ที่นอกจะสามารถชาร์จไฟได้แล้ว ยังช่วยให้สามารถพกพาติดตัวไปใช้งานในสถานที่ต่าง ๆ ได้ง่ายอีกด้วย ตัวส่งสัญญาณเป็นไมโครโฟนในตัวรับเสียงได้รอบทิศทาง พร้อมกับความสามารถในการตัดเสียงรบกวนได้ดี มีหน้าจอ OLED ที่แสดงสถานะการใช้งาน ตัวรับสัญญาณสามารถใช้หูฟัง แจ็ค 3.5 มม. เพื่อมอนิเตอร์สัญญาณเสียงได้อีกด้วย มีแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง

    Read more...

รายการ 41-50 ของ 64

แสดง ต่อหน้า