ตะกร้า 0

รีวิว SARAMONIC UWMIC12TH ไมค์ไร้สาย เสียงใสคมชัด เสียงไม่ขาดสัญญาณไม่หลุด ระยะสัญญาณไกล 100 เมตรเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของมืออาชีพ

รีวิว SARAMONIC UWMIC12TH ไมค์ไร้สาย เสียงใสคมชัด เสียงไม่ขาดสัญญาณไม่หลุด ระยะสัญญาณไกล 100 เมตรเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของมืออาชีพ

Saramonic Uwmic12TH ไมค์ไร้สายรับส่งสัญญาณได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความเสถียรของสัญญาณสูงไม่หลุดง่ายแม้มีสิ่งกีดขวางโดยใช้รูปแบบสัญญาณ Ultra-High Frequency (UHF) เป็นคลื่นความถี่สูงรูปแบบหนึ่ง ไมค์หนีบปกเสื้อรุ่น DK3A แบบ Omnidirectional รับเสียงได้ครบทุกย่านทั้งต่ำ กลางสูง ปรับการใช้งานได้ทั้งระบบโมโนและสเตอริโอ ต่อไมค์ภายนอกเพื่อเพิ่มคุณภาพเสียงได้อย่างที่ต้องการมีตัวกันลมมาให้ในชุดเพื่อการรับเสียงที่มีคุณภาพภาพนอกสถานที่ มีโหมด Mute และโหมดตัดเสียงย่านต่ำเพื่อลดเสียงรบกวนให้ด้วย บอดี้ของตัวรับและตัวส่งทำจากอะลูมินัมอัลลอยซึ่งเป็นวัสดุแข็งแรงพิเศษ จึงทนทาน น้ำหนักไม่หนักมาก พกพาทำงานเคลื่อนย้ายไปได้ทุกที่ ตัวเสาอากาศหมุนได้ 360 องศาเพื่อการรับสัญญาณและเพื่อขยับเพื่อปรับรับกับการทำงานและยังสามารถถอดเพื่อจัดเก็บได้ หน้าจอแสดงผลแบบ OLED สามารถติดตามสถานะการทำงาน ระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ ระดับสัญญาณได้จากหน้าจอ ช่องหูฟัง 3.5 มม. เพื่อมอนิเตอร์เสียงได้แบบ Real -time แบตเตอรรี่ในตัวใช้งานได้นาน 8 ชั่วโมงเพื่อการทำงานที่คล่องตัว เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งในและนอกสถานที่ ใช้งานได้ระหว่างการเดินทางตอบโจทย์การทำงานของ Content Creator ที่ต้องการไมค์คุณภาพสูงและความคล่องตัวในการใช้งาน

คุณสมบัติของ Saramonic Uwmic12TH

  • ไมค์ไร้สายโดยมีรูปแบบสัญญาณ Ultra-High Frequency (UHF) ที่ให้การรับส่งสัญญาณได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความเสถียรสูง สัญญาณไม่หลุดง่ายเป็นสัญญาณที่อยู่ในรูปแบบที่ กสทช กำหนด รับส่งสัญญาณได้ไกลถึง 100 เมตร
  • ไมโครโฟนแบบ Omnidirectional รองรับการบันทึกเสียงรอบด้าน 360 องศาในความถี่ช่วงกว้าง สามารถรับเสียงได้ครบทุกย่าน ทั้งเสียงย่านต่ำ กลาง สูงจึงให้ความคมชัดทุกคำพูด
  • ปรับการใช้งานได้ทั้งระบบโมโนและสเตอริโอ มีโหมดลดเสียงรบกวนและ mute เสียงเพื่อให้ใช้ในกรณ์ที่ต้องการปิดเสียงชั่วคราวให้ด้วย
  • ต่อไมค์ภายนอกเพื่อเพิ่มคุณภาพเสียงได้อย่างที่ต้องการโดยในชุดมีไมค์หนีบปกเสื้อรุ่น DK3A และตัวกันลมมาให้ด้วย เพื่อรองรับการทำงานด้านนอกตัวอาคารและลดการเกิดเสียงรบกวน
  • บอดี้ของตัวรับและตัวส่งสัญญาณทำจากอะลูมินัมอัลลอยซึ่งเป็นวัสดุแข็งแรงพิเศษ น้ำหนักเบาจึงทนทานต่อการทำงานและน้ำหนักไม่หนักมาก ไม่เป็นภาระทั้งการเคลื่อนที่ขนย้ายและการใช้งาน
  • ตัวเสาอากาศหมุนได้ 360 องศาเพื่อการรับสัญญาณและเพื่อขยับเพื่อปรับรับกับการทำงานและยังสามารถถอดเพื่อจัดเก็บได้
  • หน้าจอแสดงผลแบบ OLED สามารถติดตามสถานะการทำงานได้จากหน้าจอทั้งระดับสัญญาณของไมค์ แบตเตอรี่ ช่องสัญญาณและความถี่
  • มอนิเตอร์เสียงเพื่อควบคุมคุณภาพเสียงได้จากทั้งหน้าจอและช่องใส่หูฟัง 3.5 มม. เพื่อมอนิเตอร์เสียงได้แบบ Real-time
  • ช่อง Line in เพื่อเพิ่มแหล่งเสียงจากภายนอกได้เช่นเติมเพลงหรือเสียงเอฟเฟกต์เพิ่มในขณะบันทึกเสียงได้เลย
  • แบตเตอรรี่ชาร์จผ่าน USB-C ใช้งานได้นาน 8 ชั่วโมง ทำงานได้ต่อเนื่องทั้งวันเพื่อการทำงานที่คล่องตัวตอบโจทย์การทำงานที่ยาวนาน เหมาะสำหรับ Filmmakers, YouTubers, Vloggers, และ Content creator มืออาชีพ
  • ไมค์ไร้สายใช้งานสะดวกคล่องตัว สัญญาณ UHF ชัดเจนและสเถียร

    ไมค์ไร้สาย Saramonic Uwmic12TH เพื่อการใช้งานที่สะดวกคล่องตัวจึงให้ความสเถียรของสัญญาณสูง ด้วยคลื่นความถี่แบบ Ultra-High Frequency (UHF) สามารถทะลุสิ่งกีดขวางได้ดีเมื่อเทียบกับสัญญาณแบบ Wi-Fi 2.4 GHz หรือ Bluetooth เป็นสัญญาณที่อยู่ในรูปแบบที่ กสทช กำหนด ซึ่งเป็นคลื่นสัญญาณที่ใช้ในระบบสื่อสารมวลชนและโทรคมนาคมสากลทั่วโลกจึงให้ทั้งความคมชัดของสัญญาณสัญญาณไม่หลุดง่าย

    สัญญาณไม่ขาด เสียงดีคมชัดถึงแม้ตัวรับตัวส่งจะอยู่ห่างกันถึง 100 เมตร

    รูปแบบความถี่ที่ใช้ในไมค์ Saramonic Uwmic12TH เป็บแบบ UHF การใช้งานจึงสามารถทิ้งระยะห่างตัวรับและตัวส่งได้ไกลถึง 100 เมตร เดินไปคุยไปโดยไม่มีปัญหาสัญญาณขาดทั้งยังอยู่ในบริเวณที่มีผู้คนและมีสิ่งกีดขวางได้ จึงสามารถใช้งานในงานอีเว้นท์

    เก็บชัดทุกคำพูด เสียงดี เสียงใส รับเสียงได้รอบด้าน พร้อมโหมดลดเสียงรบกวน

    ไมโครโฟน Saramonic DK3A ที่มีมาในชุดเป็นไมโครโฟนที่มีการรับเสียงแบบ Omnidirectional คือสามารถรับเสียงได้รอบด้าน 360 องศา รองรับการบันทึกเสียงในความถี่ช่วงกว้าง สามารถรับเสียงได้ครบทุกย่าน ทั้งเสียงต่ำ กลาง สูงจึงเก็บความคมชัดได้ทุกคำพูด ทั้งยังมีโหมดการทำงานเพื่อลดการเกิดเสียงรบกวนและการ Mute เสียงในระหว่างการบันทึกเสียงได้

    ตอบโจทย์การทำงานด้านเสียงได้อย่างมืออาชีพโดยการเลือกรับเสียงได้ทั้งการรับเสียงแบบโมโนและแบบสเตอริโอ

    ช่อง TRS output 2 ช่องเพื่อเลือกรับเสียงได้ทั้งแบบโมโนและแบบสเตอริโอทั้งยังสามารถส่งสัญญาณได้แม่นยำขึ้น นอกจากนี้ Saramonic Uwmic12TH ยังสามารถเพิ่มเสียงจากแหล่งเสียงภายนอกได้ด้วยช่อง Line in เช่นเติมเพลงหรือเสียงเอฟเฟกต์เพิ่มในขณะบันทึกเสียงได้เลยเพื่อให้ผู้ใช้สามารถปรับใช้งานเสียงเพื่อตอบโจทย์การทำงานด้านเสียงได้อย่างที่ต้องการ

    ใช้งานไมค์ตัวโปรดหรือจะเปลี่ยนใช้ไมค์คุณภาพสูงได้ผ่านช่องไมค์ 3.5 มม.

    Saramonic Uwmic12TH รองรับการต่อเพิ่มไมค์คุณภาพสูงด้วยช่อง 3.5 มม. ที่สามารถใช้งานไมค์ตัวที่ต้องการ ต่อใช้งานได้ทันทีหรือจะใช้ไมโครโฟน Saramonic DK3A ที่มีมาในชุดก็ได้เช่นกัน เพราะเป็นไมค์ลาวาเลียร์ติดปกเสื้อที่มีคุณภาพสูง เสียงดีคมชัด ขนาดเล็กสามารถซ่อนจากสายตาหรือจะติดไว้ก็ทำให้ดูเป็นมืออาชีพเช่นกัน

    มอนิเตอร์เสียงได้แบบ Real -Time สามารถแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงการทำงานได้ทันเวลา

    Saramonic Uwmic12TH มีช่อง 3.5 มม. รองรับการต่อหูฟังในการมอนิเตอร์เสียงระหว่างการทำงาน เพื่อให้สามารถตรวจวัดคุณภาพเสียงและติดตามผลได้แบบ Real – Time จึงสามารถแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงได้ทันเวลาหากเกิดความผิดพลาดในระหว่างการบันทึกเสียง

    ตรวจสอบการทำงานได้จากหน้าจอ OLED จอใหญ่เห็นชัดสบายตา

    หน้าจอ OLED ขนาดใหญ่ มองเห็นชัดสบายตา สามารถตรวจสอบสถานะการทำงานของไมโครโฟน คุณภาพสัญญาณการเชื่อมต่อ ระดับพลังงานของแบตเตอรี่และความถี่ จึงตรวจสอบการทำงานได้ทั้งระบบทำงานง่ายขึ้น ลดความผิดพลาดในการทำงาน

    แข็งแรง ทนทาน ใช้งานง่าย ตัวบอดี้ทำจากวัสดุที่มีคุณภาพ น้ำหนักเบา

    Saramonic Uwmic12TH ทำจากวัสดุอะลูมินัมอัลลอยคุณภาพที่มีความคงทน แข็งแรงแต่น้ำหนักเบา ทนต่อการกัดกร่อนได้ดี ทนต่อการแตกหัก จึงใช้ทำงานในสภาพแวดล้อมที่มีความชื้นได้ ออกทำงานนอกสถานที่อย่างสบาย

    เสาอากาศหมุนปรับได้รอบทิศทาง ถอดเก็บเพื่อความสะดวกในการจัดเก็บเคลื่อนย้าย

    เสาอากาศหมุนเพื่อปรับหาทิศทางคลื่นได้รอบ 360 องศา สามทารถจัดวางให้อยู่ในตำแหน่งที่ต้องการ ทั้งยังสามารถถอดออกจากตัวรับหรือตัวส่งได้เพื่อสะดวกในการจัดเก็บและเพื่อสะดวกในการใช้งาน

    ทำงานได้ต่อเนื่องได้ยาวถึง 8 ชั่วโมง แบตเตอรี่ในตัวชาร์จผ่าน USB-C

    Saramonic Uwmic12TH มีแบตเตอรี่ในตัว สามารถชาร์จผ่าน USB-C อยู่ได้นาน 8 ชั่วโมงต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้งซึ่งสามารถชาร์จผ่าน Power bank ได้ รองรับการทำงานนอกสถานที่ที่ต้องใช้งานเวลานานและไม่สะดวกในการชาร์จไฟให้กับไมค์

    ไมค์คุณภาพสูงที่ตอบโจทย์การทำงานของมืออาชีพ

    ไมค์คุณภาพสูงเสียงดี คมชัด ตัวโครงสร้าง ดีไซน์การออกแบบเพื่อการใช้งานอย่างมืออาชีพ ความคล่องตัวและการใช้งานที่ง่าย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน ทั้งระบบเสียงและสัญญาณที่สเถียร ไม่หลุดบ่อย ทั้งยังมีแบตเตอรี่ในตัว ที่ตอบโจทย์การทำงานทั้งในและนอกสตูดิโอ ทั้งยังสามารถใช้ไมค์ในขณะที่เดินทางได้อีกด้วย จึงเหมาะสำหรับการใช้งานในระดับมืออาชีพ

    นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ