ตะกร้า 0

7 จุดเด่นไมค์ Saramonic Uwmic12TH ไมค์ไร้สาย เสียงใสคมชัดสำหรับ Content Creator

7 จุดเด่นไมค์ Saramonic Uwmic12TH ไมค์ไร้สาย เสียงใสคมชัดสำหรับ Content Creator

Saramonic Uwmic12TH ไมค์ไร้สายคุณภาพสูงที่ตอบโจทย์การทำงานของมืออาชีพเสียงดี คมชัด ตัวโครงสร้างและดีไซน์การออกแบบเพื่อการใช้งานอย่างมืออาชีพ ให้ความคล่องตัวและการใช้งานที่ง่าย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน ทั้งระบบเสียงและสัญญาณที่สเถียร ไม่หลุดบ่อย ระยะสัญญาณกว่า 100 เมตร ใช้งานอีเวนท์ที่มีบริเวณกว้าง ผู้คนแออัดได้ ทั้งยังมีแบตเตอรี่ในตัว ที่ตอบโจทย์การทำงานทั้งในและนอกสตูดิโอ ทั้งยังสามารถใช้ไมค์ในขณะที่เดินทางได้อีกด้วย จึงเหมาะสำหรับการใช้งานในระดับมืออาชีพทั้ง YouTuber, Vlogger และ Filmmaker

1. ไมค์ไร้สายใช้งานสะดวกคล่องตัว เสียงดีคม สัญญาณ UHF ชัดเจนระยะสัญญาณ 100 เมตร

เพื่อการใช้งานที่สะดวกคล่องตัวไมค์ไร้สาย Saramonic Uwmic12TH แข็งแรง ทนทาน ใช้งานง่าย ตัวบอดี้ทำจากวัสดุที่มีคุณภาพ น้ำหนักเบาให้ความสเถียรของสัญญาณสูง ด้วยคลื่นความถี่แบบ Ultra-High Frequency (UHF) สามารถใช้งานได้ในพื้นที่ที่มีขนาดใหญ่ได้ สัญญาณสเถียรสูง การใช้งานจึงสามารถทิ้งระยะห่างตัวรับและตัวส่งได้ไกลถึง 100 เมตร เดินไปคุยไปโดยไม่มีปัญหาสัญญาณขาดทั้งยังอยู่ในบริเวณที่มีผู้คนและมีสิ่งกีดขวางได้ จึงสามารถใช้งานในงานอีเว้นท์ขนาดใหญ่ได้

2. เสียงดี เสียงใส ไมค์รับเสียงได้รอบด้าน พร้อมโหมดลดเสียงรบกวน

ไมโครโฟน Saramonic DK3A รองรับการบันทึกเสียงในความถี่ช่วงกว้าง สามารถรับเสียงได้ครบทุกย่าน ทั้งเสียงต่ำ กลาง สูงจึงเก็บความคมชัดได้ทุกคำพูด เป็นไมโครโฟนที่มี Polar pattern การรับเสียงแบบ Omnidirectional คือสามารถรับเสียงได้รอบด้าน 360 องศาทั้งยังมีโหมดการทำงานที่ช่วยลดการเกิดเสียงรบกวนในระหว่างการบันทึกเสียงได้เพื่อให้สามารถควบคุมการรับเสียงได้ในระหว่างการทำงาน

3. ตอบโจทย์การทำงานด้านเสียงได้อย่างมืออาชีพโดยการเลือกรับเสียงได้ทั้งโมโนและสเตอริโอ เพิ่มแหล่งเสียงภายนอกเพิ่มได้

Saramonic Uwmic12TH เลือกรับเสียงได้ทั้งแบบโมโนและแบบสเตอริโอและสามารถเพิ่มเสียงจากแหล่งเสียงภายนอกได้ด้วยช่อง Line in เช่นเติมเพลงหรือเสียงเอฟเฟกต์เพิ่มในขณะบันทึกเสียงได้เลยเพื่อให้ผู้ใช้สามารถปรับใช้งานเสียงเพื่อตอบโจทย์การทำงานด้านเสียงได้อย่างที่ต้องการ

4.ต่อใช้ไมค์คุณภาพสูงได้ผ่านช่องไมค์ 3.5 มม. เพื่อประสิทธิภาพการรับเสียงที่ดีขึ้น

Saramonic Uwmic12TH มีไมโครโฟน Saramonic DK3A ที่เป็นไมค์แบบลาวาเลียร์มาให้ในชุดเป็นไมค์ติดปกเสื้อที่มีคุณภาพสูง เสียงดีคมชัด ขนาดเล็ก หรือจะต่อไมค์คุณภาพสูงด้วยช่อง 3.5 มม. ต่อใช้งานได้ทันทีเพื่อประสิทธิภาพการรับเสียงที่ดีขึ้นและเพิ่มคุณภาพงานเสียงให้สูงขึ้นด้วย

5. ลดปัญหาความผิดพลาดระหว่างการทำงานด้วยช่องต่อหูฟังเพื่อมอนิเตอร์เสียงได้และหน้าจอ OLED บอกสถานะการทำงาน

Saramonic Uwmic12TH มีช่อง 3.5 มม. ที่แยกช่องไมค์และช่องหูฟังออกจากกัน จึงสามารถต่อหูฟังเพื่อให้สามารถตรวจวัดคุณภาพเสียงและติดตามผลได้แบบ Real – Time ได้ ทั้งยังสามารถตรวจสอบการทำงานได้จากหน้าจอ OLED ขนาดใหญ่ มองเห็นชัดสบายตา สามารถตรวจสอบได้ทั้งสถานะการทำงานของไมโครโฟน คุณภาพสัญญาณการเชื่อมต่อ ระดับพลังงานของแบตเตอรี่และความถี่ จึงตรวจสอบการทำงานได้ทั้งระบบทำงานง่ายขึ้น ลดความผิดพลาดในการทำงาน

6. วัสดุแข็งแรงแต่ยืดหยุ่นทนต่อต่อการแตกหัก น้ำหนักเบาพกพาใช้งานได้ทุกสภาพ

Saramonic Uwmic12TH ทำจากวัสดุอะลูมินัมอัลลอยคุณภาพที่มีความคงทน แข็งแรง ทนทานแต่ยืดหยุ่นน้ำหนักเบา ทนต่อความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นในระหว่างการทำงาน ทั้งการตกกระแทก ทนต่อการกัดกร่อน จึงสามารถใช้งาน ลุยงานได้ในทุกสภาวะ

7. ทำงานได้ต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมง แบตเตอรี่ในตัว ชาร์จผ่าน USB-C

แบตเตอรี่ในตัวสามารถชาร์จผ่าน USB-Cชาร์จเต็มหนึ่งครั้งอยู่ได้นาน 8 ชั่วโมงจึงเพียงพอต่อการทำงานได้ยาวนานทั้งวัน รองรับการทำงานนอกสถานที่ สามารถใช้งานได้ในระหว่างการเคลื่อนที่หรือเดินทาง จึงตอบโจทย์การทำงานของ Content Creator ที่ต้องทำงานไปด้วยและเดินทางไปด้วยนั่นเอง

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ