ตะกร้า 0

บทความ

  1. พรีวิว SARAMONIC BLINK 500 PRO B4 ไมโครโฟนหนีบปกไร้สาย สำหรับวิดีโอการพูดคุย หรือ การสัมภาษณ์เพื่อผู้ใช้อุปกรณ์ระบบ IOS โดยเฉพาะ

    พรีวิว SARAMONIC BLINK 500 PRO B4 ไมโครโฟนหนีบปกไร้สาย สำหรับวิดีโอการพูดคุย หรือ การสัมภาษณ์เพื่อผู้ใช้อุปกรณ์ระบบ IOS โดยเฉพาะ

    Saramonic Blink 500 Pro B4 ไมโครโฟนหนีบปกไร้สาย ที่สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ในระบบ iOS ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น iPhone หรือ iPad ที่มีพอร์ด Lightning โดยสามารถบันทึกเสียงได้อย่างมีคุณภาพ มีย่านการรับเสียงที่กว้าง และระบบตัดเสียงรบกวนที่ทำงานได้เป็นอย่างดี สามารถเลือกได้ว่าจะบันทึกเสียงเป็น Stereo หรือ Mono เพื่อการนำเสียงไปใช้งานหรือแก้ไขเสียงในภายหลังได้ ตัวไมโครโฟนได้รับการออกแบบสวยงาม มีจอ OLED ที่มีการแสดงค่าความแรงของสัญญาณ ระดับแบตเตอรี่ และกราฟเสียงเมื่อพูด และยังมีระบบการส่งสัญญาณที่ใช้คลื่น 2.4 GHz ที่ช่วยให้สัญญาณมีความเสถียรและมีระยะที่ไกล แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงต่อการชาร์จ เหมาะสำหรับการทำวิดีโอ Vlog YouTube Live-streaming การกระชุมออนไลน์ ที่เป็นการพูดคุย หรือ การสัมภาษณ์

    Read more...
  2. Saramonic Blink 500 Pro ไมโครโฟนไร้สาย ประสิทธิภาพสูง ส่งสัญญาณได้ไกล ดีไซน์สวย

    Saramonic Blink 500 Pro ไมโครโฟนไร้สาย ประสิทธิภาพสูง ส่งสัญญาณได้ไกล ดีไซน์สวย

    Saramonic Blink 500 Pro ไมโครโฟนไร้สาย ประสิทธิภาพสูง ส่งสัญญาณได้ไกล ดีไซน์สวย Saramonic Blink 500 Pro ไมโครโฟนไร้สายที่ไม่ใช่แค่ไมค์สำหรับการสัมภาษณ์เท่านั้นเพราะความโดดเด่นของรูปทรง น้ำหนักที่เบา และประสิทธิภาพในการใช้งานถือเป็นไมค์ที่มีความทันสมัยโดดเด่นมากด้วยการส่งสัญญาณคลื่นความถี่ดิจิตอล 2.4GHZ และส่งคลื่นได้ไกลถึง 100 เมตรทำให้เสียงที่ได้ไม่สะดุด และไม่ขาดหายในขณะใช้งาน นอกจากนี้ยังมีการค้นหาสัญญาณแบบอัตโนมัติช่วยลดระยะเวลาในการทำงาน และยังมี “เคส” ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ด้วย

    Read more...
  3. 7 ข้อดี Saramonic Blink 500 Pro ไมโครโฟนไร้สายที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพในการใช้งานระดับมืออาชีพ

    7 ข้อดี Saramonic Blink 500 Pro ไมโครโฟนไร้สายที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพในการใช้งานระดับมืออาชีพ

    7 ข้อดี Saramonic Blink 500 Pro ไมโครโฟนไร้สายที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพในการใช้งานระดับมืออาชีพ Saramonic Blink 500 Pro ไมโครโฟนไร้สายที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพในการใช้งานระดับมืออาชีพ ส่งสัญญาณด้วยความถี่ 2.4GHz ไปไกลได้ถึง 100 เมตร และยังมีหน้าจอ OLED ที่ช่วยให้มองเห็นรายละเอียดต่างๆ บนตัวเครื่อง และที่เด่นก็คือสามารถชาร์จแบตเตอรี่ใน “เคส” ของไมโครโฟนได้อัตโนมัติ ใช้งานได้นานมากที่สุดถึง 8 ชั่วโมง

    Read more...
  4. 5 ข้อดีของ Saramonic Blink500 Pro HM สำหรับการทำงานด้านวิดีโอและบันทึกเสียง

    5 ข้อดีของ Saramonic Blink500 Pro HM สำหรับการทำงานด้านวิดีโอและบันทึกเสียง

    5 ข้อดีของ Saramonic Blink500 Pro HM สำหรับการทำงานด้านวิดีโอและบันทึกเสียง Saramonic Blink500 Pro HM ด้ามจับไมโครโฟนที่จะช่วยแปลงไมค์หนีบปกไร้สาย Saramonic Blink500 Pro ให้กลายเป็นไมค์ที่ใช้ถือไว้ใช้ในการ สัมภาษณ์ รายงานข่าว การบรรยายต่าง ๆ หรือในงานEvents ช่วยให้การถือไมโครโฟน ทำได้ง่ายขึ้น และยังเสริมภาพลักษณ์ให้ดูมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น จึงพูดได้ว่า Saramonic Blink500 Pro HM มีข้อดีที่ช่วยให้การทำงาน ทำงานง่ายและสะดวกขึ้น พร้อมทั้งเสริมภาพลักษณ์ความน่าเชื่อ ถือในการทำงาน ที่ทำให้ดูเป็นมืออาชีพมากขึ้นอีกด้วย

    Read more...

รายการ 61-64 ของ 64

แสดง ต่อหน้า