ตะกร้า 0

บทความ

  1. พรีวิว Saramonic Blink500 Pro HM ด้ามจับไมค์ชาร์จไฟได้สำหรับ Saramonic Blink 500Pro

    พรีวิว Saramonic Blink500 Pro HM ด้ามจับไมค์ชาร์จไฟได้สำหรับ Saramonic Blink 500Pro

    Saramonic Blink500 Pro HM ด้ามจับไมค์ชาร์จไฟได้สำหรับ Saramonic Blink 500 Pro Saramonic Blink500 Pro HM เป็นด้ามจับ (Hand held) ที่ออกแบบมาให้ใช้งานกับร่วมกับไมค์หนีบปกไร้สาย Saramonic Blink 500 Pro โดยเฉพาะ เป็นอุปกรณ์เสริมที่แปลงให้ไมค์หนีบปกเสื้อไร้สาย กลายเป็นไมค์ถือไร้สายได้ มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา พกพาง่าย สามารถใช้กับงาน สัมภาษณ์ รายงานข่าว งานอีเว้นท์งานบรรยาย งานพูดต่างๆ เสริมภาพลักษณ์ให้ดูเป็นมืออาชีพ

    Read more...
  2. รีวิว SARAMONIC BLINK500 PRO HM เปลี่ยนไมค์หนีบปกไร้สายให้กลายเป็นไมค์ถือสัมภาษณ์ จับกระชับมือ เพิ่มความคล่องตัว ดูเป็นมืออาชีพ

    รีวิว SARAMONIC BLINK500 PRO HM เปลี่ยนไมค์หนีบปกไร้สายให้กลายเป็นไมค์ถือสัมภาษณ์ จับกระชับมือ เพิ่มความคล่องตัว ดูเป็นมืออาชีพ

    Saramonic Blink500Pro HM ด้ามจับที่ออกมาเพื่อไมค์หนีบปกไร้สาย Saramonic Blink500 Pro ที่ช่วยให้เปลี่ยนจากไมค์หนีบปกไร้สายธรรมดาให้กลายเป็นไมค์ถือที่สามารถใช้ได้ในหลากหลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็น การสัมภาษณ์ การรายงานข่าว การพูดบรรยาย หรือใช้ในงานอีเวนท์ต่างๆ ด้วยการออกแบบทรงสี่เหลี่ยมที่ช่วยให้การจับสามารถทำได้อย่างกระชับ สีดำสวยงามเพิ่มความน่าเชื่อถือ และภาพลักษณ์ความเป็นมืออาชีพสำหรับผู้ใช้งานด้ามจับ Saramonic Blink500 Pro HM ตัวนี้

    Read more...
  3. รีวิว SARAMONIC BLINK500 PRO B4 ไมค์หนีบปกไร้สายคู่ ที่เหมาะกับงานพูดคุย สัมมนาสัมภาษณ์ใช้กับอุปกรณ์ในระบบ IOS

    รีวิว SARAMONIC BLINK500 PRO B4 ไมค์หนีบปกไร้สายคู่ ที่เหมาะกับงานพูดคุย สัมมนาสัมภาษณ์ใช้กับอุปกรณ์ในระบบ IOS

    ไมโครโฟน Saramonic Blink 500 Pro B4 เป็นไมโครโฟนหนีบปกไร้สายที่มาเป็นคู่ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทำงานในลักษณะของการพูดคุย สัมภาษณ์ การสนทนาสำหรับสองคน โดยที่ไม่ต้องยื่นไมโครโฟนสลับระหว่างผู้พูดทั้งสองคนช่วยให้มีความสะดวกและดูมีความเป็นมืออาชีพ ใช้งานกับอุปกรณ์ที่ใช้พอร์ต Lightning ในระบบ iOS โดยที่ตัวไมโครโฟนรับสัญญาณเสียงแบบ Omnidirectional ที่รับเสียงได้รอบตัว และคุณสมบัติตัดเสียงรบกวนรอบข้างไม่ว่าจะเป็นเสียงการพูดคุย เสียงการจราจรต่าง ๆ ช่วยให้ได้ยินเสียงพูดที่ชัดเจน ให้คุณภาพเสียงที่มีความละเอียดสูง การรับส่งสัญญาณที่รวดเร็ว เสถียร เสียงไม่ดีเลย​์ สามารถใช้งานได้ห่างตัวรับสัญญาณได้ไกลถึง 100 เมตร ตัวรับสัญญาณสามารถมอนิเตอร์ตรวจสอบเสียง Output ได้ด้วยการใช้หูฟังแจ็ค 3.5 มม. หน้าจอ OLED ที่แสดงผลการทำได้อย่างชัดเจน การเลือกใช้โหมด Output ได้ 2 รูปแบบ Mono และ Stereo สำหรับการใช้งานปรับแต่งเสียงในภายหลัง พร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวที่ใช้งานได้ยาวนานถคง 8 ชั่วโมง

    Read more...
  4. 7 จุดเด่นของ SARAMONIC BLINK500 PRO B4 ไมค์หนีบปกไร้สายแบบคู่ ใช้งานกับอุปกรณ์ในระบบ IOS เพื่องานในรูปแบบการพูดคุยสัมภาษณ์

    7 จุดเด่นของ SARAMONIC BLINK500 PRO B4 ไมค์หนีบปกไร้สายแบบคู่ ใช้งานกับอุปกรณ์ในระบบ IOS เพื่องานในรูปแบบการพูดคุยสัมภาษณ์

    Sarmonic Blink500 Pro B4 ไมค์หนีบปกไร้สายแบบคู่ ที่ถูกผลิตมาเพื่อการใช้งานกับอุปกรณ์ในระบบ iOS โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น iPhone หรือ iPad ที่ใช้พอร์ต Lightning โดยให้เสียงที่มีคุณภาพดี ใช้ Wireless 2.4 GHz ที่มีความเสถียรให้การรับส่งสัญญาณ และ รับส่งสัญญาณได้รวดเร็ว จึงช่วยให้ได้เสียงที่ชัดและเสียงไม่ดีเลย์ พร้อมทั้งได้ระยะการใช้งานถึง 100 เมตร จากตัวส่งสัญญาณไปถึงตัวรับสัญญาณจอ OLED ที่แสดงผลการทำงานที่มองเห็นได้ชัดเจน ซึ่งแสดงผลระดับความแรงของสัญญาณ ระดับเสียง ระดับแบตเตอรี่ และการทำงานในโหมดต่าง ๆ เลือกเสียง Output ได้ 2 แบบ Mono และ Stereo เพื่อการใช้งานเสียงในการแก้ไข ตัดต่อในภายหลังได้สะดวก สามารถมอนิเตอร์เสียงได้จากตัวรับสัญญาณได้สะดวกด้วยหูฟังแจ็ค 3.5 มม. สามารถใช้งานบันทึกเสียงได้ต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมง เหมาะสำหรับการบันทึกเสียงการประชุม การทำรายการแนวสนทนา พูดคุย YouTuber Vlogger แม่ค้าออนไลน์ การประชุมออนไลน์

    Read more...
  5. พรีวิว SARAMONIC BLINK 500 PRO ไมค์ไร้สายรุ่นโปร แบตเตอรี่อึด ส่งสัญญาณได้ไกล พร้อมกล่องชาร์จแบตในตัว เน้นทำงานมืออาชีพ

    พรีวิว SARAMONIC BLINK 500 PRO ไมค์ไร้สายรุ่นโปร แบตเตอรี่อึด ส่งสัญญาณได้ไกล พร้อมกล่องชาร์จแบตในตัว เน้นทำงานมืออาชีพ

    Saramonic Blink 500 Pro ไมค์ไร้สาย เชื่อมต่อได้ไกล สัญญาณชัด ในราคาที่เป็นมิตร Saramonic เป็นเเบรนด์ที่โดดเด่นด้านการทำไมโครโฟนคุณภาพสูงที่พัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้ไมโครโฟนเหมาะสมกับการใช้งานมากที่สุด เเละรุ่น Saramonic Blink 500 Pro ก็เป็นไมค์ไร้สายที่คุณภาพสูงขึ้น ส่งสัญญาณได้ไกลขึ้นให้สัญญาณเสียงที่คมชัด ไม่ลดคุณภาพเสียงจากต้นทางไปถึงปลายทางอีกด้วย

    Read more...
  6. รีวิว Saramonic Blink 500 Pro รุ่นใหม่ โปรขึ้น มีจอมอนิเตอร์ ส่งสัญญาณไกล 100 เมตร พร้อมกล่องชาร์จในตัว

    รีวิว Saramonic Blink 500 Pro รุ่นใหม่ โปรขึ้น มีจอมอนิเตอร์ ส่งสัญญาณไกล 100 เมตร พร้อมกล่องชาร์จในตัว

    Saramonic Blink 500 Pro เป็นไมค์ไร้สายมีขนาดที่เล็ก กะทัดรัด โดดเด่นทั้งฟังก์ชันและดีไซน์ ทั้งยังเป็นไมโครโฟนคุณภาพสูงที่เก็บเสียงได้ชัดเจน ส่งสัญญาณได้เเละเสถียรไกลถึง 100 เมตร ด้วยความถี่ 2.4GHz ปรับเสียง output ได้ทั้งแบบ Mono และ Stereo ซึ่งถ้าจะปรับคุณภาพเสียงให้สูงขึ้นก็สามารถต่อไมค์ภายนอกที่ช่องไมค์ 3.5 มม. ได้เลย มีเคสสำหรับชาร์จอัตโนมัติ เก็บไมค์เข้าที่แล้วชาร์จได้ทันที ชาร์จเต็มเเล้วก็ใช้งานยาวได้ทั้งวัน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องทำงานนอกสถานที่ถ่ายงานวิดีโอ Videographers, vloggers, YouTuber ที่ต้องการงานคุณภาพเสียงที่ดี

    Read more...
  7. 7 จุดเด่นของ SARAMONIC BLINK500 PRO B6 ไมโครโฟนหนีบปกไร้สายคู่ เพื่องานสัมภาษณ์พูดคุย สามมารถใช้งานได้กับอุปกรณ์ที่หลากหลาย

    7 จุดเด่นของ SARAMONIC BLINK500 PRO B6 ไมโครโฟนหนีบปกไร้สายคู่ เพื่องานสัมภาษณ์พูดคุย สามมารถใช้งานได้กับอุปกรณ์ที่หลากหลาย

    ไมโครโฟนหนีบปก Saramonic Blink500 Pro B6 เป็นไมโครโฟนคู่ที่มีตัวส่งสัญญาณ 2 ตัวเหมาะสำหรับงาน ในลักษณะของการสัมภาษณ์พูดคุย สามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์ชนิดตั้งแต่สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต แล็บท๊อป ไปจนถึงคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ ที่ใช้งานพอร์ต USB-C ได้ง่าย โดยที่ไม่ต้องติดตั้งไดร์ฟเวอร์ ตัวส่งสัญญาณเป็นไมโครโฟนในตัวที่ให้เสียงนุ่มน่าฟัง และยังสามารถใช้เป็นตัวส่งสัญญาณเหน็บเข็มขัดเมื่อใช้งานร่วมกับไมค์ลาวาเลียร์ มีหน้าจอ OLED ที่แสดงระดับความแรงของสัญญาณและระดับแบตเตอรี่ กราฟเสียงที่แสดงเมื่อไมโครโฟนจับสัญญาณเสียงได้ การรับส่งสัญญาณระหว่างตัวรับสัญญาณและตัวส่งสัญญาณทำได้เป็นอย่างดีด้วย Wireless 2.4 GHz ที่มีความเสถียร และรับส่งสัญญารได้รวดเร็ว จึงได้เสียงที่คุณภาพพร้อมทั้งเสียงไม่ดีเลย์ เมื่อใช้งานการ Live-Streaming ด้วย มึเคสชาร์จที่ช่วยให้การทำงาน สามารถทำงานได้ต่อเนื่อง โดยที่ไม่ต้องหาที่ชาร์จไฟให้อุปกรณ์ และช่วยในเรื่องของการพกพานำไปใช้งานนอกสถานที่อีกด้วย

    Read more...
  8. 7 จุดเด่นของ Saramonic Blink800 B1 เพื่องานเสียงที่มีคุณภาพและช่วยให้ทำงานวิดีโอง่ายและสะดวกขึ้น

    7 จุดเด่นของ Saramonic Blink800 B1 เพื่องานเสียงที่มีคุณภาพและช่วยให้ทำงานวิดีโอง่ายและสะดวกขึ้น

    Saramonic Blink800 B1 เป็นอุปกรณ์ส่งสัญญาณไร้สายที่ความถี่ 5.8GHz ใช้เชื่อมต่อการทำงานระหว่างไมค์ที่อยู่บนตัวส่งสัญญาณและตัวรับสัญญาณที่อยู่บนกล้อง ส่งสัญญาณได้ไกลถึง 60 เมตรโดยในชุดเสียงจะมีตัวรับ ตัวส่งสัญญาณ ไมค์ลาวาเลียร์คุณภาพสูง Saramonic DK3A และอุปกรณ์ต่อพ่วงที่ครบชุด ต่อใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องหาซื้ออุปกรณ์เพิ่ม ซึ่งเราจะมาดูจุดด่นของ Saramonic Blink800 B1 ว่าจะช่วยให้งานเสียงมีคุณภาพและช่วยให้งานวิดีโอง่ายขึ้นได้อย่างไร

    Read more...
  9. รีวิว SARAMONIC BLINK500 PRO B5 ไมโครโฟนหนีบปกไร้สาย ที่รองรับการใช้งานกับอุปกรณ์ที่หลากหลาย สำหรับ YOUTUBER VLOGGER แม่ค้าออนไลน์

    รีวิว SARAMONIC BLINK500 PRO B5 ไมโครโฟนหนีบปกไร้สาย ที่รองรับการใช้งานกับอุปกรณ์ที่หลากหลาย สำหรับ YOUTUBER VLOGGER แม่ค้าออนไลน์

    ไมโครโฟนหนีบปกไร้สาย Saramonic Blink500 Pro B5 ได้รับการออกแบบให้สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ได้หลายชนิดที่ใช้พอร์ต USB-C โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีความรู้ด้านเทคนิคมากก็สามารถใช้งานได้ การเชื่อมต่อระหว่างตัวรับสัญญาณและตัวส่งสัญญาณก็ทำได้ง่ายด้วยการกดแค่ปุ่มเดียว ใช้ระบบการเชื่อมต่อไร้สายที่เสถียร และรับส่งสัญญาณได้รวดเร็ว จึงได้เสียงที่ชัดและไม่ดีเลย์ พร้อมทั้งระยะการทำงานจากตัวรับสัญญาณไปตัวส่งสัญญาณที่ไกลถึง 100 การตรวจสอบการทำงานของอุปกรณ์ก็ทำได้สะดวก ด้วยหน้าจอ OLED ที่ตัวส่งสัญญาณ มีการแสดงผล ระดับแบตเตอรี่ ระดับสัญญาณ ระดับเสียงและการตั้งค่าต่าง ๆ สามารถเลือก Output ได้ 2 แบบได้แก่ Mono และ Stereo เพื่อการใช้งานเสียงที่สามารถปรับแต่งและตัดต่อได้ภายหลัง และมอนิเตอร์เสียงได้ง่ายจากจากตัวรับสัญญาณด้วยหูฟังแจ็ค 3.5 มม. พร้อมทั้งการใช้งานบันทึกเสียงได้ต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมง เหมาะสำหรับ Vlogger YouTuber พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ การประชุมออนไลน์ การบันทึกเสียงต่าง ๆ

    Read more...
  10. รีวิว Saramonic Blink 500 Pro B3 ไมโครโฟนไร้สายหนีบปก ตอบโจทย์สำหรับ Content Creator และงานออนไลน์ที่ต้องการความคล่องตัวกับอุปกรณ์ iOS

    รีวิว Saramonic Blink 500 Pro B3 ไมโครโฟนไร้สายหนีบปก ตอบโจทย์สำหรับ Content Creator และงานออนไลน์ที่ต้องการความคล่องตัวกับอุปกรณ์ iOS

    Saramonic Blink 500 Pro B3 ไมโครโฟนไร้สายหนีบปก ที่เกิดมาเพื่อตอบโจทย์ให้แก่ Vlogger YouTuber แม่ค้าออนไลน์ และ นักข่าวที่ลงพื้นที่ถ่ายทอดสดด้วยมือถือแบบในยุคปัจจุบัน ผลิตมาสำหรับผู้ที่ใช้งานอุปกรณ์ในระบบ iOS โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น iPhone iPad ที่มีพอร์ต Lightning สามารถใช้งานกับอุปกรณ์ได้โดยที่ไม่ต้องใช้ตัวแปลงหรือต้องต่อสายเพิ่มเติมให้รบกวนการทำงาน น้ำหนักเบาพกพาง่าย มาในกล่องชาร์จ ที่สามารถชาร์จไมโครโฟนได้ ใช้งานง่ายเชื่อมต่อตัวรับตัวส่งด้วยการกดแค่ทีเดียว Saramonic Blink 500 Pro B3 ให้คุณภาพเสียงที่นุ่มนวล ชวนน่าฟัง เพิ่มความน่าสนใจให้กับงานวิดีโอหรือการ Live Streaming มีการรับส่งสัญญาณที่เสถียรและได้ระยะไกล ด้วยสัญญาณ 2.4 GHz ตัวรับสัญญาณเชื่อมต่อเข้ากับพอร์ต Lightning โดยเฉพาะ ตัวส่งสัญญาณเป็นไมโครโฟนในตัวที่รองรับการใช้งานร่วมกับไมค์ลาวาเลียร์ หน้าจอ OLED แสดงความแรงสัญญาณ ระดับแบตเตอรี่ คลื่นเสียงเมื่อพูด ช่วยให้ตรวจสอบการทำงานของอุปกรณ์ได้ ที่หนีบมีความแข็งแรงไม่ทำให้ัตัวส่งสัญญาณหล่นจากปกเสื้อหรือกางเกง ( กรณีใช้เป็นตัวส่งร่วมกับไมค์ลาวาเลียร์ ) แบตเตอรี่ใช้งานได้นาน สามารถใช้งานได้ 8 ชั่วโมงต่อการชาร์จ

    Read more...

รายการ 51-60 ของ 64

แสดง ต่อหน้า