ตะกร้า 0

รีวิว SARAMONIC BLINK500 PRO HM เปลี่ยนไมค์หนีบปกไร้สายให้กลายเป็นไมค์ถือสัมภาษณ์ จับกระชับมือ เพิ่มความคล่องตัว ดูเป็นมืออาชีพ

รีวิว SARAMONIC BLINK500 PRO HM เปลี่ยนไมค์หนีบปกไร้สายให้กลายเป็นไมค์ถือสัมภาษณ์ จับกระชับมือ เพิ่มความคล่องตัว ดูเป็นมืออาชีพ

Saramonic Blink500Pro HM ด้ามจับที่ออกมาเพื่อไมค์หนีบปกไร้สาย Saramonic Blink500 Pro ที่ช่วยให้เปลี่ยนจากไมค์หนีบปกไร้สายธรรมดาให้กลายเป็นไมค์ถือที่สามารถใช้ได้ในหลากหลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็น การสัมภาษณ์ การรายงานข่าว การพูดบรรยาย หรือใช้ในงานอีเวนท์ต่างๆ ด้วยการออกแบบทรงสี่เหลี่ยมที่ช่วยให้การจับสามารถทำได้อย่างกระชับ สีดำสวยงามเพิ่มความน่าเชื่อถือ และภาพลักษณ์ความเป็นมืออาชีพสำหรับผู้ใช้งานด้ามจับ Saramonic Blink500 Pro HM ตัวนี้

คุณสมบัติที่น่าสนใจของ Saramonic Blink500 Pro HM

  • ตัวด้ามออกแบบมาเฉพาะสำหรับตัวส่งของสัญญาณไมค์ไร้สาย Saramonic Blink500 Pro โดยเฉพาะ ช่วยให้ได้จับกระชับมือยิ่งขึ้น
  • ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้ดูเป็นมืออาชีพ เพิ่มความน่าเชื่อถือแก่ผู้ใช้งาน
  • Foam Windscreen ช่วยลดเสียงลม เสียงรบกวนจากภายนอก จึงได้เสียงที่คมชัด
  • ปุ่มเปิด/ปิด และ ปุ่มจับคู่ อยู่ที่ตัวด้ามที่ช่วยให้ง่ายต่อการสั่งงาน
  • แบตเตอร์รี่ในตัวด้าม ที่มีให้ถึง 1100mAh เพิ่มระยะเวลาในการใช้งานให้นานขึ้น
  • สายชาร์จ USB-C ที่สามารถชาร์จไฟเพิ่มจาก Powerbank ได้
  • มีไฟแสดงสถานะการใช้งาน ที่ช่วยให้ทราบถึงสถานะการใช้งาน
  • สามารถแยกจัดเก็บใส่กระเป๋าถือได้ ขนาดกะทัดรัด สะดวกต่อการพกพา
  • ตัวด้ามออกแบบมาเฉพาะสำหรับไมค์ไร้สาย Saramonic Blink500 Pro HM

    การออกแบบโดยเฉพาะเพื่อใช้กับไมค์ Saramonic Blink500 Pro ได้อย่างพอดี ตัวด้ามจับที่พอดีกับที่หนีบของตัวส่งสัญญาณ กระชับแน่นหนาไม่หล่นง่าย พร้อมด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมที่ช่วยให้การจับ กระชับมือ ไม่ลื่นหล่นได้ง่าย ช่วยเสริมความมั่นใจในการทำ

    ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้ดูเป็นมืออาชีพเพิ่มความน่าเชื่อถือแก่ผู้ใช้งาน

    ใช้ในงานสัมภาษณ์ การรายงานข่าว การพูดตามสถานที่ต่างๆ หรืองานEvents มีความเป็นมืออาชีพ เพิ่มความน่าเชื่อถือในการใช้งาน เช่น การสัมภาษณ์ภาคสนามที่จะช่วยให้เพิ่มโอกาสที่จะได้รับความร่วมมือจากผู้สัมภาษณ์จากภาพลักษณ์ที่ดูเป็นมืออาชีพ ด้วยรูปทรงและสีดำสนิทที่สวยงามของตัวด้าม ที่ทำให้ไมค์ไร้สายหนีบปกกลายเป็นไมค์ไร้สายถือสัมภาษณ์

    Foam Windscreen ช่วยลดเสียงลม เสียงรบกวนจากภายนอก จึงได้เสียงที่คมชัด

    การทำงานภาคสนาม หรือ ทำงานนอกสถานที่สิ่งที่ มักจะเจอปัญหากับเสียงที่ไม่สามารถควบคุมได้ เช่นเสียงลม หรือเสียงพูดคุยต่างๆ การที่มี Foam Windscreen ก็สามารถช่วยให้ลดเสียงเหล่านี้ลงได้ จึงทำให้ไมโครโฟน จับเสียงบทสนทนาได้ชัดเจนขึ้น ได้เสียงที่คมชัดมากขึ้น

    ปุ่มเปิด/ปิด และ ปุ่มจับคู่อยู่ที่ตัวด้ามที่ช่วยให้ง่ายต่อการสั่งงาน

    ปุ่มบนตัวด้าม ที่ง่ายต่อการใช้งาน เพียงแค่กดคลิกเดียว ไม่ว่าจะเป็นปุ่มเปิด/ปิด และปุ่มจับคู่ ระหว่างตัวส่งสัญญาณกับตัวรับสัญญาณ ถ้าอยู่ในะรหว่างการทำงานไม่ต้องถอด Foam Windscreen เพื่อกดเปิด/ปิด และ กดจับคู่ ที่ตัวไมค์ เพิ่มความคล่องตัวและรวดเร็ว ในการทำงาน เพียงแค่หยิบขึ้นมา กดปุ่มเปิด และ จับคู่ ก็สามารถใช้งานได้ในทันที

    แบตเตอร์รี่ในตัวด้ามที่มีให้ถึง 1100mAh เพิ่มระยะเวลาในการใช้งานให้นานขึ้น

    ตัวด้ามมาพร้อมกับแบตเตอรี่ลิเธียม 1100mAh ที่เป็นตัวชาร์จไฟให้กับตัวส่งสัญญาณ Saramonic Blink 500Pro ได้ในตัว เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน จึงช่วยยืดระยะเวลาการใช้งานต่อครั้งได้นานขึ้นหมดกังวลเรื่องการชาร์จไฟบ่อยๆ

    สายชาร์จ USB-C ที่สามารถชาร์จไฟเพิ่มจาก Powerbank ได้

    ที่ตัวด้ามมีช่องเสียบ USB-C ที่เอาไว้ใช้ชาร์จไฟให้กับ ตัวด้าม Saramonic Blink500 Pro HM เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในกรณีที่ แบตเตอรีหมดแล้วไม่สามารถหาที่ชาร์จได้ สามารถหยิบ แบตเตอรี่สำรองขึ้นมาเสียบชาร์จได้อย่างง่ายดาย

    มีไฟแสดงสถานะการใช้งานที่ช่วยให้ทราบถึงสถานะการใช้งาน

    ที่ตัวด้ามจะมีไฟแสดงสถานะให้เห็น โดยที่ไฟสีฟ้าหมายถึงสถานะการเปิดใช้งาน และไฟดับหมายถึงสถานะปิดการใช้งานไมโครโฟน และไฟสีแดงแสดงถึงสถานะการชาร์จไฟ จากการชาร์จไฟผ่านช่อง USB-C เพิ่มความสะดวกในการทราบถึงสถานะของไมโครโฟนในการหยิบขึ้นมาใช้งาน

    สามารถแยกจัดเก็บใส่กระเป๋าถือได้ ขนาดกะทัดรัด สะดวกต่อการพกพา

    ตัวด้ามสามารถถอดแยกกับไมค์ ช่วยให้ลดพื้นที่ในการพกพา ด้วยขนาดที่กะทัดรัดสามารถ พกใส่ในกระเป๋าสะพาย ติดตัดไปได้ทุกที่ ง่ายต่อการใช้งาน เพียงแค่หยิบขึ้นมาประกอบกับตัวส่งสัญญาณ ก็สามารถพร้อมใช้งานแล้ว ทำให้ไม่พลาดโอกาสสำคัญ ๆ

    นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ