ตะกร้า 0

รีวิว Saramonic Blink 500 Pro B3 ไมโครโฟนไร้สายหนีบปก ตอบโจทย์สำหรับ Content Creator และงานออนไลน์ที่ต้องการความคล่องตัวกับอุปกรณ์ iOS

รีวิว Saramonic Blink 500 Pro B3 ไมโครโฟนไร้สายหนีบปก ตอบโจทย์สำหรับ Content Creator และงานออนไลน์ที่ต้องการความคล่องตัวกับอุปกรณ์ iOS

Saramonic Blink 500 Pro B3 ไมโครโฟนไร้สายหนีบปก ที่เกิดมาเพื่อตอบโจทย์ให้แก่ Vlogger YouTuber แม่ค้าออนไลน์ และ นักข่าวที่ลงพื้นที่ถ่ายทอดสดด้วยมือถือแบบในยุคปัจจุบัน ผลิตมาสำหรับผู้ที่ใช้งานอุปกรณ์ในระบบ iOS โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น iPhone iPad ที่มีพอร์ต Lightning สามารถใช้งานกับอุปกรณ์ได้โดยที่ไม่ต้องใช้ตัวแปลงหรือต้องต่อสายเพิ่มเติมให้รบกวนการทำงาน น้ำหนักเบาพกพาง่าย มาในกล่องชาร์จ ที่สามารถชาร์จไมโครโฟนได้ ใช้งานง่ายเชื่อมต่อตัวรับตัวส่งด้วยการกดแค่ทีเดียว Saramonic Blink 500 Pro B3 ให้คุณภาพเสียงที่นุ่มนวล ชวนน่าฟัง เพิ่มความน่าสนใจให้กับงานวิดีโอหรือการ Live Streaming มีการรับส่งสัญญาณที่เสถียรและได้ระยะไกล ด้วยสัญญาณ 2.4 GHz ตัวรับสัญญาณเชื่อมต่อเข้ากับพอร์ต Lightning โดยเฉพาะ ตัวส่งสัญญาณเป็นไมโครโฟนในตัวที่รองรับการใช้งานร่วมกับไมค์ลาวาเลียร์ หน้าจอ OLED แสดงความแรงสัญญาณ ระดับแบตเตอรี่ คลื่นเสียงเมื่อพูด ช่วยให้ตรวจสอบการทำงานของอุปกรณ์ได้ ที่หนีบมีความแข็งแรงไม่ทำให้ัตัวส่งสัญญาณหล่นจากปกเสื้อหรือกางเกง ( กรณีใช้เป็นตัวส่งร่วมกับไมค์ลาวาเลียร์ ) แบตเตอรี่ใช้งานได้นาน สามารถใช้งานได้ 8 ชั่วโมงต่อการชาร์จ

จุดเด่นที่น่าสนใจของ Saramonic Blink 500 Pro B3

  • ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ระบบ iOS ได้อย่างง่ายดาย แค่เสียบก็พร้อมใช้งาน
  • เชื่อมต่อระหว่างตัวรับและตัวส่งภายในคลิ๊กเดียว ช่วยให้ทำงานได้อย่างรวดเร็ว
  • Wireless 2.4 GHz รับส่งข้อมูลได้รวดเร็วและเสถียร เสียงไม่ดีเลย์
  • ใช้งานห่ากจากตัวรับสัญญาณได้ไกลถึง 100 เมตร
  • สามารถตรวจสอบเสียงได้จากตัวรับสัญญาณ ด้วยแจ็ค 3.5 mm
  • จอ OLED แสดงความแรงของสัญญาณ ระดับเสียง และระดับแบตเตอรี่เพื่อความคล่องตัวในการตรวจสอบ
  • เลือก Output เสียงได้ 2 รูปแบบ Mono และ stereo สามารถแก้ไข ตัดต่อภายหลังได้
  • ไมโครโฟนในตัว รับเสียงรอบทิศทาง พร้อมระบบตัดเสียงรบกวน ให้เสียงที่ชัดเจน
  • ใช้งานร่วมกับไมค์ลาวาเลียร์ได้ เพื่อความเป็นธรรมชาติที่จะไม่เห็นตัวส่งสัญญาณ
  • แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน 8 ชั่วโมง รองรับการใช้งานทั้งวัน
  • ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ในตระกุล iOS ที่มีพอร์ต Lightning ได้อย่างสะดวก

    ไมโครโฟนไร้สายหนีบปก ส่วนใหญ่เมื่อจะนำไปใช้กับโทรศัพท์มือถือ หรือ อุปกรณ์อื่น ๆ ค่อนข้างที่จะลำบากเพราะในบางอุปกรณ์ต้องใช้สายแปลงสัญญาณ หลายขั้นตอน แต่ Saramonic Blink 500 Pro เพียงแค่นำตัวรับสัญญาณ เสียบเข้ากับพอร์ต Lightning ของอุปกรณ์ในตระกูล iOS ไม่ว่าจะเป็น iPad iPhone ก็พร้อมใช้งานโดยที่ไม่มีสายหรือหัวแปลงสายสัญญาณ รบกวนอีกต่อไป

    สามารถมอนิเตอร์เสียงได้จากตัวรับสัญญาณด้วยแจ็ค 3.5 mm

    ที่ตัวรับสัญญาณมีช่องเสียบแจ็ค 3.5 mm ไว้สำหรับเสียบหูฟังเพื่อใช้ในการมอนิเตอร์ตรวจสอบเสียง ได้จากตัวรับสัญญาณโดยที่ไม่ต้องใช้สายแปลงสัญญาณ สำหรับพอร์ต Lightning สามารถใช้เสียบหูฟังได้เลยสะดวกในการใช้งานเป็นอย่างมาก

    ให้คุณภาพเสียงดี ช่วยให้วิดีโอหรือการ Live-Streaming มีความน่าฟังมากขึ้น

    คุณภาพเสียงของไมโครโฟน Saramonic Blink 500 Pro นั้นขึ้นชื่อว่าเป็นไมโครโฟนที่สามารถรับเสียงได้เป็นอย่างดีโดยมีการรับเสียงรอบทิศทาง และให้ความละเอียดของไฟล์เสียงที่สูง 24-bit /44.1kHz และยังสามารถตัดเสียงรบกวนรอบ ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นเสียงการจราจรหรือเสียงพูดคุยอื่น ๆ จึงช่วยให้วิดีโอ หรือ คอนเทนท์ของเรา มีความน่าฟัง

    สามารถเลือก Output ระหว่างโหมด Mono และ Stereo

    Saramonic Blink 500 Pro สามารถเลือก Output ของเสียงได้ระหว่าง Stereo ที่จะแยกระหว่างตัวส่งสัญญาณแต่ละตัว ให้เสียงอยู่คนละช่องกัน โดยไมค์ตัวที่1เสียงอาจจะอยู่ที่ด้านซ้าย และ ตัวที่2เสียงอยู่ที่ด้านขวา ช่วยให้เมื่อนำไปเข้าในโปรแกรมตัดต่อก็สามารถแก้ไขเสียงได้ และ Mono ที่นำเอาเสียงจากทั้งสองตัวมารวมไว้ด้วยกัน ซึ่งสามารถนำเสียงไปใช้งานได้ในทันที

    ตัวส่งสัญญาณสามารถใช้งานกับไมค์ลาวาเลียร์ ที่มาพร้อมกับตัวหนีบที่ให้ความมั่นคง

    ตัวส่งสัญญาณนอกจากจะเป็นไมโครโฟนแล้วนั้น เมื่อเสียบไมค์ลาวาเลียร์เข้าไปยังช่องเสียบ 3.5mm ยังทำหน้าที่เป็นที่ส่งสัญญาณให้กับไมค์ลาวาเลียร์อีกด้วย สามารถใช้หนีบที่เข็มขัด หรือของกางเกงได้ ช่วยให้การซ่อนไมค์ เพื่อความดูเป็นมืออาชีพ สามารถทำได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

    สามารถตรวจสอบการทำงานของไมโครโฟนได้ที่ หน้าจอ OLED ที่แสดงสถานะการใช้งาน

    เครื่องส่งสัญญาณมีหน้าจอ OLED ที่มีความละเอียดมากถึง 128 x 64 Pixel สามารถมองเห็นได้ชัดเจนทั้งงานในสถานที่และนอกสถานที่ มีการแสดงสถานะของแบตเตอรี่ ความแรงของสัญญาณ และสัญญาณของเสียงไมโครโฟน เพื่อช่วยให้ตรวจสอบการทำงานของตัวไมโครโฟนได้ง่ายขึ้น

    กล่องเคสชาร์จที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการพกพา

    กล่องเคสชาร์จที่อำนวยความสะดวกในการพกพา โดยการนำตัวส่งสัญญาณทั้ง 2 ตัวและตัวรับสัญญาณ ใส่ไว้ในกล่องเดียวกัน จึงช่วยให้การพกพาสามารถนำใส่กระเป๋าสะพายพกติดตัวไปได้ทุกที่ เป็นการเตรียมพร้อมสำหรับสถานการณ์ที่ต้องใช้งานทันที

    แบตเตอรี่ที่สามารถทำงานได้ครอบคลุมเกือบทั้งวัน

    ตัวส่งสัญญาณ สามารถทำงานได้ 8 ชั่วโมง และยังมีกล่องกล่องเก็บที่สามารถชาร์จไฟ จึงไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมดในตอนทำงานแล้วต้องหาปลั๊กไฟเพื่อเสียบชาร์จไฟ เพิ่มความคล่องตัวในการทำงานมากขึ้น

    นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ