ตะกร้า 0

พรีวิว SARAMONIC BLINK500 PRO B5 ไมโครโฟนหนีบปกไร้สาย สำหรับการใช้งานกับอุปกรณ์ที่หลากหลายใช้งานง่ายคุณภาพเสียงดี

พรีวิว SARAMONIC BLINK500 PRO B5 ไมโครโฟนหนีบปกไร้สาย สำหรับการใช้งานกับอุปกรณ์ที่หลากหลายใช้งานง่ายคุณภาพเสียงดี

ไมโครโฟนหนีบปกไร้สาย Saramonic Blink500 Pro B5 ไมโครโฟนที่สามารถบันทึกเสียงได้อย่างมีคุณภาพ รับเสียงแบบ Omnidirectional ที่รับเสียงได้รอบตัวพร้อมกับคุณสมบัติการตัดเสียงรบกวนที่ ช่วยให้ได้เสียงพูดที่ชัดเจน การเชื่อมต่อสัญญาณระหว่างตัวรับสัญญาณและตัวส่งสัญญาณก็ทำได้ง่าย โดยใช้ระบบ Wireless 2.4 GHz ที่มีความเสถียร รับส่งข้อมูลได้รวดเร็ว เสียงไม่ดีเลย์รับสัญญาณจากตัวส่งสัญญาณและตัวรับสัญญาณได้ไกลถึง 100 เมตร เคสชาร์จที่สามารถทำการชาร์จไฟให้อุปกรณ์ได้โดยไม่ต้องหาที่เสียบปลั๊กไฟ และยังช่วยอำนวยความสะดวกในการพกพานำติดตัวใส่กระเป๋าไปใช้งานในสถานที่ต่าง ๆ ได้ มีจอ OLED ที่ตัวส่งสัญญาณ ช่วยในการตรวจสอบการทำงานได้อย่างอย่างง่ายดาย เลือกรูปแบบการ Output เสียงได้ง่ายเพื่อการแก้ไข้และตัดต่อเสียงภายหลังสะดวก ใช้งานยาวนานต่อเนื่องได้ถึง 8 ชั่วโมง ใช้งานง่ายได้กับหลายอุปกรณ์ เหมาะสำหรับผู้ Vlogger YouTuber พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ การประชุมออนไลน์ที่มีผู้พูดเพียงคนเดียว

คุณสมบัติเด่นที่น่าสนใจของ Saramonic Blink500 Pro B5

  • ใช้งานได้กับอุปกรณ์หลากหลายชนิด ที่ใช้พอร์ต USB-C โดยไม่ต้องใช้ความรู้ด้านเทคนิคมาก
  • พกพาง่าย รวมอุปกรณ์ตัวรับและตัวส่งไว้ในกล่องเดียวกัน
  • กล่องชาร์จ เพื่อความสะดวกในการทำงานนอกสถานที่ได้อย่างต่อเนื่อง
  • เชื่อมต่อระหว่างตัวรับสัญญาณและตัวส่งสัญญาณง่ายด้วยปุ่มเดียว ช่วยให้ทำงานได้อย่างรวดเร็ว
  • Wireless 2.4 GHz รับส่งข้อมูลได้รวดเร็วและเสถียร เสียงไม่ดีเลย์
  • ใช้งานห่างจากตัวรับสัญญาณได้ไกลถึง 100 เมตร
  • สามารถตรวจสอบเสียงได้จากตัวรับสัญญาณ ด้วยแจ็ค 3.5 mm
  • จอ OLED แสดงความแรงของสัญญาณ ระดับเสียง และระดับแบตเตอรี่เพื่อความคล่องตัวในการตรวจสอบ
  • เลือก Output เสียงได้ 2 รูปแบบ Mono และ stereo เพื่อความสะดวกในการปรับแต่งเสียง
  • ไมโครโฟนในตัว รับเสียงรอบทิศทาง พร้อมระบบตัดเสียงรบกวน ให้เสียงที่ชัดเจน
  • ใช้งานร่วมกับไมค์ลาวาเลียร์ได้ กลายเป็นตัวส่งสัญญาณเหน็บเข็มขัด
  • แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน 8 ชั่วโมง รองรับการใช้งานทั้งวัน
  • สามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์หลากหลายชนิดที่ใช้พอร์ต USB-C ไม่ต้องการความรู้ด้านเทคนิคมาก

    Saramonic Blink500 Pro B5 รองรับการใช้งานได้กับอุปกรณ์หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ แท็ปเล็ต คอมพิวเตอร์แล็ปท๊อป ที่ใช้งานพอร์ต USB-C การใช้งานในส่วนของการติดตั้ง ทำได้ง่ายไม่ต้องการความรู้ด้านเทคนิคมากเพื่อใช้งานสามารถใช้งานได้ทุกเพศทุกวัย

    การเชื่อมต่อระหว่างตัวรับสัญญาณและตัวส่งสัญญาณ สามารถทำได้ง่าย

    การเชื่อมต่อระหว่างตัวส่งสัญญาณและตัวรับสัญญาณของ Saramonic Blink500 Pro B5 นั้นก็ทำได้ง่ายเช่นกัน เพียงแค่เปิดฝาก็อุปกรณ์ก็พร้อมใช้งาน แต่ในบางกรณีที่ไม่เชื่อมต่อก็สามารถสั่งการเชื่อมต่อได้ด้วยการกดปุ่ม “Pair” แค่ปุ่มเดียว อุปกรณ์ทั้งสองก็จะเชื่อมต่อกัน

    สัญญาณเสถียร รับ-ส่งสัญญาณได้ในระยะไกลและรวดเร็ว ด้วยสัญญาณ 2.4 GHz

    การรับสัญญาณและส่งสัญญาณ ระหว่างตัวรับและตัวส่ง ใช้ระบบไร้สาย 2.4 GHz ที่มีความเสถียรของสัญญาณ จึงได้สัญญาณที่ชัดเจน และรับ-ส่งสัญญาณได้รวดเร็ว จึงไม่เกิดอาการเสียงดีเลย์ แถมยังมีระยะการใช้งานที่ช่วยให้การทำงานระหว่างตัวรับสัญญาญและตัวส่งสัญญาณทำงานได้ไกลถึง 100 เมตร

    พกพาได้สะดวกได้สะดวก ใส่ในกระเป๋าถือหรือกระเป๋าเดินทาง นำไปใช้งานง่าย

    การพกพาอุปกรณ์ติดตัวไปใช้งานในสถานที่ต่าง ๆ ทำได้สะดวกมาก เนื่องจากอุปกรณ์ทั้งหมดทั้งตัวรับสัญญาณและตัวส่งสัญญาณ บรรจุอยู่ด้วยกันในกล่องชาร์จ จึงหมดปัญหาที่หยิบอุปกรณ์ไปใช้งานได้ไม่ครบเมื่อต้องใช้งาน สามารถหยิบใส่กระเป๋าสะพายนำไปใช้งานในสถานที่ต่าง ๆ ได้ง่าย

    กล่องชาร์จไฟช่วยให้การทำงานสามารถชาร์จอุปกรณ์ได้ทุกที่

    กล่องชาร์จไฟนอกจากจะช่วยเรื่องความสะดวกในการเคลื่อนย้ายพกพาแล้ว ยังช่วยอำนวยความสะดวกในการชาร์จไฟให้กับอุปกรณ์ ซึ่งเมื่อเรานำไปใช้งานนอกสถานที่เป็นเวลาหลาย ๆ ชั่วโมงบ่อยครั้งการหาสถานที่ชาร์จไฟ หรือ ปลั๊กเสียบก็ทำได้ยาก เมื่อมีกล่องชาร์จไฟ จึงไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

    ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนาน 8 ชั่วโมงต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง

    สำหรับตัวส่งสัญญาณ สามารถใช้งานบันทึกเสียงต่อเนื่องได้ยาวนานครอลคลุมได้เกือบทั้งวัน โดยรองรับการใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 8 ชั่วโมง จึงช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการใช้งานได้โดยที่ไม่หมดปัญหาเรื่องแบตเตอรี่หมดระหว่างการใช้งานอีกด้วย

    ใช้งานกับไมค์ลาวาเลียร์เพื่อเพิ่มคุณภาพเสียงให้ดีมากขึ้นอีก

    ตัวส่งสัญญาณสามารถใช้งานกับไมค์ลาวาเลียร์ได้ เพื่อการทำงานที่ไม่ต้องการให้เห็นเครื่องส่งสัญญาณหนีบที่ปกเสื้อ สามารถซ่อนไมค์ลาวาเลียร์ไว้ใต้ปกเสื้อได้ ที่ตัวส่งสัญญาณมีคลิปหนีบที่แข็งแรงทนทาน ช่วยเสริมความมั่นใจในการใช้งานเมื่อขยับร่างกายว่าจะไม่หล่นออกจากบริเวณที่หนีบไว้

    ตัวส่งสัญญาณเป็นไมโครโฟนในตัว ที่สามารถรับเสียงได้อย่างมีคุณภาพ เสียงพูดชัดเจน

    นอกจากจะสามารถใช้งานเป็นตัวส่งสัญญาณแล้ว ตัวส่งสัญญาณเอง ยังเป็น Build-in ไมโครโฟน ที่มีคุณสมบัติรับเสียงแบบ Omnidirectional จับเสียงได้รอบตัว และยังสามารถตัดเสียงรบกวนรอบตัวได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเสียงการจราจรรอบตับ เสียงพูดคุยสนทนาอื่น ๆ จึงทำให้ได้ดี ช่วยให้เสียงพูดชัดเจนมากขึ้น

    สามารถตรวจสอบการทำงานของตัวส่งสัญญาณ ได้จากหน้าจอ OLED

    หน้าจอ OLED แสดงผลการทำงานต่าง ๆ ของอุปกรณ์ไม่ว่าจะเป็นสถานะการเชื่อมต่อ ความแรงของสัญญาณ ระดับแบตเตอรี่ กราฟคลื่นเสียงเมื่อไมค์สามารถจับสัญญาณเสียงได้ และการตั้งค่าในโหมดต่าง ๆ ช่วยในการตรวจสอบการทำงานของอุปกรณ์ได้ง่ายขึ้น

    มอนิเตอร์เสียง Output ได้จากตัวส่งสัญญาณ ผ่านแจ็ค 3.5 มม.

    สามารถมอนิเตอร์เสียง Output ทั้งหมดได้ง่ายขึ้น โดยที่ไม่ต้องใช้ตัวแปลงสาย เพียงแค่ใช้หูฟังแจ็ค 3.5 มม. ต่อเข้ากับช่องเสียบที่ตัวรับสัญญาณ ก็สามารถตรวจสอบเสียง Output ที่จะใช้บันทึกลงไปยังอุปกรณ์ได้อย่างสะดวกและง่ายดาย

    มีอุปกรณ์เสริมเพื่อแปลงเป็นไมโครโฟนถือได้ (ซื้อเพิ่มเติม)

    Saramonic Blink500 Pro HM เป็นอุปกรณ์เสริมที่ผลิตขึ้นมาเพื่อไมโครโฟนในซีรีย์ Saramonic Blink500 Pro โดยเฉพาะ เป็นตัวก้านไมโครโฟนสำหรับใช้ถือ เพื่อภาพลักษณ์ในการดูเป็นมืออาชีพ และยังสามารถชาร์จไฟให้กับตัวส่งสัญญาณของ Saramonic Blink500 Pro B5 ได้อีกด้วย

    นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ