ตะกร้า 0

พรีวิว SARAMONIC SMARTMIC UC MINI ไมโครโฟนใช้งานง่าย เสียงดี รองรับการใช้งานได้กับหลายอุปกรณ์

พรีวิว SARAMONIC SMARTMIC UC MINI ไมโครโฟนใช้งานง่าย เสียงดี รองรับการใช้งานได้กับหลายอุปกรณ์

ในยุคของการที่อุปกรณ์สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ท สามารถทำงานได้หลากหลายขึ้นแต่ด้วยข้อจำกัดบางอย่างก็ยังทำให้ไม่สามารถทำงานได้อย่างดีเท่าที่ควร โดยเฉพาะในด้านเสียงที่ไมโครโฟนอาจจะไม่สามารถบันทึกเสียงได้อยากที่ต้องการมากนัก Saramonic SmartMic UC Mini จึงถูกผลิตมาเพื่อแก้ปัญหาข้อจำกัดนี้ ด้วยการเป็น Omnidirectional Electret Condense ที่ช่วยเก็บเสียงได้ดีและกินไฟน้อย สามารถใช้งานไมโครโฟนได้โดยที่ไม่ต้องใส่ถ่ายหรือแบตเตอรี่ เพราะใช้ไฟจากอุปกรณ์ ตัวไมโครโฟนรับเสียงได้เร็ว และมีย่านการรับเสียงที่กว้าง 50Hz-18kHz ช่วยให้ได้เสียงที่นุ่มน่าฟัง มีมิติของเสียงมากขึ้น มีขนาดที่เล็กกระทัดรัดและนำหนักเบาสามารถนำไปติดตัวไปใช้งานได้อย่างสะดวกและง่ายดาย เหมาะสำหรับบันทึกเสียงในห้องประชุม หรือห้องเรียน ใช้ทำ Vlog YouTube พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ห้องเรียนออนไลน์

คุณสมบัติเด่นที่น่าสนใจของ Saramonic SmartMic UC Mini

  • รองรับการใช้งานได้กับอุปรณ์หลายชนิด สามาร์ทโฟน แท็บเล็ต แล็บท๊อป
  • ใช้งานง่ายต่อเข้ากับอุปกรณ์ก็พร้อมใช้งาน ไม่ต้องโหลด Driver หรือ Application เพิ่ม
  • น้ำหนักเบาแค่ 8กรัม ขนาดกระทัดรัดพกพาง่าย สามารถใส่กระเป๋ากางเกง กระเป๋าเสื้อติดตัวไปใช้งานในทุกสถานที่
  • มีการตอบสนองและรับเสียงได้รวดเร็ว ด้วยคุณสมบัติการเป็นไมค์คอนเดนเซอร์
  • ย่านรับสัญญาณเสียงกว้าง 50Hz-18kHz ได้เสียงที่มีมิติช่วยให้เสียงน่าฟังมากขึ้น
  • ป้องกันเสียงรบกวนที่เกิดจากการสั่นสะเทือนได้ด้วย Shockmount ในตัว
  • ปรับหันไมโครโฟนได้ 90 องศา เพื่อให้หันหน้าไปยังต้นกำเนิดเสียงได้ ช่วยให้รับเสียงได้ดีขึ้น
  • ใช้งานได้ต่อเนื่องได้โดยที่ไม่ต้องใส่ถ่านหรือชาร์จแบตเตอรี่ให้กับไมโครโฟน
  • เหมาะสำหรับ Vlogger ,YouTuber พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ การสอน การประประชุมออนไลน์ หรือผู้ที่ต้องการคุณภาพเสียงที่มีคุณภาพli>

    รองรับการใช้งานได้กับอุปกรณ์หลายชนิดที่ใช้พอร์ต USB-C

    Saramonic SmartMic UC Mini เป็นไมโครโฟนที่ถูกผลิตออกมาให้สามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์หลายชนิด เพื่อการใช้งานที่ยืดหยุ่นในการเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพในการบันทึกเสียงของอุปกรณ์ โดยสามารถใช้งานได้กับ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และแล็บท๊อป ที่ใช้พอร์ต USB-C

    ติดตั้งการใช้งานได้ง่ายแค่เสียบก็พร้อมใช้งาน ไม่ต้องติดตั้ง Driver หรือ Application เพิ่ม

    การติดตั้งใช้งานไมโครโฟน Saramonic SmartMic UC Mini สมารถทำได้สะดวกและง่ายมากเพียงแค่นำตัวไมโครโฟนต่อเข้ากับอุปกรณ์ ก็สามารถเริ่มใช้งานการบันทึกเสียงได้เลย โดยที่ไม่ต้องดาวน์โหลด application ลงบนสมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต หรือ บนแล็บท๊อป ก็ไม่ต้องติดตั้ง Driver เพิ่มอีก

    น้ำหนักเบา ขนาดกระทัดรัด พกใส่กระเป๋ากางกาง กระเป๋าเสื้อติดตัวไปใช้งานได้ง่าย

    ไมโครโฟน Saramonic SmartMic UC Mini มีขนาดที่เล็กกระทัดรัด พร้อมกับน้ำหนักเบา โดยมีน้ำหนักเพียง 8 กรัม ซึ่งสามารถนำใส่กระเป่าเสื้อ กระเป๋ากางเกง ติดตัวไปใช้งานได้ทุกที่ ด้วยน้ำหนักที่เบาจึงไม่เพิ่มน้ำหนักให้กับอุปกรณ์เมื่อใช้งานกับ สมาร์ทโฟนบนกิมบอลก็ไม่ต้องตั้งค่าบาลานซ์ใหม่

    รับเสียงได้รวดเร็วและมีย่านรับเสียงที่กว้างช่วยให้บันทึกเสียงเสียงฟังดูแล้วมีมิติ นุ่มน่าฟัง

    การรับเสียงสามารถทำได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติการเป็นไมค์คอนเดนเซอร์ที่ตอบสนองรับเสียงได้รวดเร็ว และยังมีย่านการรับเสียงที่กว้าง 50Hz-18kHz ที่ช่วยให้การบันทึกเสียงทำให้เสียงน่าฟัง ฟังดีมีมิติมากขึ้น ช่วยให้คุณภาพของเสียงที่ใช้กับงานบันทึกเสียงและงานวิดีโอดีขึ้น

    ลดการเกิดเสียงรบกวนที่ไม่พึ่งประสงค์ที่เกิดจากการขยับเคลื่อนไหวด้วย Shockmount ในตัว

    ลดการเกิดเสียงที่ไม่พึงประสงค์เวลาที่เดินถ่ายวิดีโอ ในการทำ Vlog หรือ Youtube ที่เมื่อเดินถ่ายวิดีโอหรือเคลื่อนไหวอุปกรณ์แล้วเกิดแรงกระแทกจะไม่เกิดขึ้นซึ่ง Saramonic SmartMic UC Mini มีตัว Shockmount มาให้ในตัวจึงลดการเกิดปัญหาเสียงรบกวนที่เกิดขึ้น

    ปรับองศาไมโครโฟนได้ 90 องศา เพื่อให้หันหน้าไปยังแหล่งกำเนิดเสียงเพื่อการรับเสียงที่ดีขึ้น

    ตัวไมโครโฟน Saramonic SmartMic UC Mini สามารถปรับองศาการหันหน้าของไมโครโฟนได้ถึง 90 องศาซึ่งช่วยให้การทำงาน ทำได้สะดวกขึ้น เพราะจะสามารถหันไมโครโฟนไปยังแหล่งกำเนิดเสียงหรือผู้พูดได้ มีประโยชน์มากสำหรับการใช้สมาร์ทโฟนในการถ่ายวิดีโอ ด้วยกล้องหน้าและกล้องหลังโดยที่ไม่ต้องถอดไมโครโฟนเสียบสลับด้าน

    ไม่ต้องใช้ถ่านหรือแบตเตอรี่ช่วยให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง

    Saramonic SmartMic UC Mini สามารถทำงานได้ต่อเนื่องโดยไม่ต้องใส่ถ่ายหรือแบตเตอรี่ ตัดปัญหาการต้องชาร์จไฟให้กับไมโครโฟน เพราะใช้ไฟเลี้ยงจากตัวอุปกรณ์ แต่ด้วยคุณสมบัติการเป็น Omnidirectional Electret Condense ที่กินไฟน้อยแต่เก็บเสียงได้ดี

    นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ