ตะกร้า 0

พรีวิว SARAMONIC LAVMICRO U1B ไมค์สำหรับ APPLE IOS DEVICE โดยเฉพาะ

พรีวิว SARAMONIC LAVMICRO U1B ไมค์สำหรับ APPLE IOS DEVICE โดยเฉพาะ

Saramonic LavMicro U1B ไมโครโฟนติดปกเสื้อที่ออกมารองรับการทำงานกับอุปกรณ์ระบบ iOS โดยเฉพาะ มาพร้อมกับศักยภาพในการให้เสียงที่ชัดเจน ไหลลื่นเป็นธรรมชาติ โดยเสียงที่ออกมามีความละมุน เนื้อเสียงแน่น เก็บรายละเอียดเสียงได้ครบถ้วน เหมาะสำหรับการนำไปใช้เพื่อสัมภาษณ์ ถ่าย Vlog การบันทึกวีดิโอ ทำ Podcast ด้วยความยาวของสาย 6 เมตร ทำให้เลือกตำเเหน่งในการพูดหน้ากล้อง หรือห่างจากตัวกล้องได้ในระยะที่ต้องการออกเเบบมาอย่างเฉพาะเจาะจง ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพกับอุปกรณ์ของ Apple Saramonic LavMicro U1B ออกเเบบมาเพื่อนำไปใช้กับ Apple iOS device โดยใช้ได้ทั้งกับ iPhone X/8/7/7, /SE/6s/6/5S/5, iPad, iPod Touch โดยประสิทธิภาพของมันสามารถนำไปใช้อัดเสียงสัมภาษณ์ ถ่าย Vlog และยังใช้งานได้ดีมากๆในการถ่ายวีดิโอหรือใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้สะดวกสบาย

จุดเด่นของ Saramonic LavMicro U1B

  • เสียงชัดเจน มีคุณภาพ รองรับการทำงานกับ Apple iOS device
  • เหมาะอย่างยิ่งในการนำไปใช้ร่วมกับอุปกรณ์ต่างๆ ที่มาจากค่าย Apple
  • เชื่อมต่อได้อย่างง่ายดาย ทำให้การบันทึกเสียงสะดวกสบาย
  • ระบบ Omnidirectional โดยจะรับเสียงอย่างเท่าเทียมกันจากทุกทิศทางรอบ ๆ ไมโครโฟน
  • สามารถนำไปใช้อัดเสียงสัมภาษณ์ ถ่าย Vlog และยังใช้งานได้ดีมากๆในการถ่ายวีดิโอ
  • สายไมค์ยาว 6 เมตร พร้อมกับไมโครโฟน 2 ตัว ทำให้นำไปใช้งานในระยะไกลได้ไม่มีปัญหา
  • สามารถบันทึกเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    Saramonic LavMicro U1B ช่วยในเรื่องของการส่งสัญญาณเสียงที่มีคุณภาพผ่านโดยตรงไปยังพอร์ตของอุปกรณ์ที่มาจากค่าย Apple โดยเสียงที่ได้มีรายละเอียดชัดเจน ให้เสียงเป็นกลุ่มก้อนที่ดี มีมวลเสียงที่แน่นและน่าฟัง ได้คุณภาพเสียงในการบันทึกดี ได้ยินชัด จะพูด สัมภาษณ์ หรือจะบันทึกเสียงร้อง cover เพลง ก็เก็บรายละเอียดได้ครบถ้วน

    เชื่อมต่อได้อย่างง่าย แค่ต่อเข้าอุปกรณ์ก็ใช้ได้ทันที

    ไมค์ Saramonic LavMicro U1B เป็นไมโครโฟนที่ใช้งานได้ง่ายมากๆ เพียงแค่เสียบเข้ากับอุปกรณ์ที่จะใช้ผ่าน Lighning ports ก็สามารถใช้งานได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นการบันทึกเสียงกับงานวีดีโอ หรือใช้เป็นไมค์ผ่านแอพต่างๆ ก็สะดวกสบาย

    เสียงใสชัดเจน คุณภาพประทับใจ เก็บเสียงได้ทุกทิศทาง

    สำหรับ Saramonic LavMicro U1B มาพร้อมกับระบบ Omnidirectional โดยจะรับเสียงอย่างเท่าเทียมกันจากทุกทิศทางรอบ ๆ ไมโครโฟน นอกจากนี้การรับเสียงยังไหลลื่น เป็นธรรมชาติทั้งยังทำให้เสียงมีความนุ่มละมุนน่าฟังขึ้นด้วย

    อยากยืนไกลไม่ใช่ปัญหาสายไมค์ยาวถึง 6 เมตร

    Saramonic LavMicro U1B ให้สายที่มีความยาวถึง 6 เมตร พร้อมกับไมโครโฟน 2 ตัวจึงสามารถนำไปใช้งานในระยะไกลได้ไม่มีปัญหา ที่สำคัญยังสามารถนำไปใช้ร่วมกับโทรศัพท์มือถือ และกล้องดิจิตอลได้อย่างคล่องตัว

    นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ