ตะกร้า 0

รีวิว SARAMONIC SR-BH900 WIRELESS ACTIVE NOISE-CANCELLING HEADPHONES

รีวิว SARAMONIC SR-BH900 WIRELESS ACTIVE NOISE-CANCELLING HEADPHONES

Saramonic SR-BH900 Wireless Active Noise-Cancelling Headphones หูฟังตัดเสียงเพื่อความเป็นส่วนตัวในการเดินทางหรือเมื่อต้องการลดเสียงรอบ ๆ ตัว รองรับการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลง เล่นเกมส์ ดูหนัง การติดต่อสื่อสาร ที่ทำได้อย่างดีด้วยการเชื่อมต่อที่รับส่งข้อมูลได้รวดเร็ว บนเทคโนโลยี Bluetooth 5.0 ระบบตัดเสียงที่ช่วยให้รับฟังการสนทนาจากต้นสายได้ชัดเจน การฟังเพลง ดูหนัง ได้เสียงเบสที่หนักด้วยตัวขับที่มีขนาดใหญ่ รองรับการเรียกใช้งาน Active Voice Assistant และ Touchpad ที่ช่วยให้การควบคุมทำได้งานเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส พร้อมทั้งรอบรับการใช้งานที่ต่อเนื่องยาวนานถึง 17 ชั่วโมงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวระหว่างการเดินทาง< p>

คุณสมบัติเด่นของ Saramonic SR-BH900 Wireless Active Noise-Cancelling Headphones

  • มีการเชื่อมต่อที่เสถียร เสียงไม่ดีเลย์ รับส่งข้อมูลได้รวดเร็วด้วยเทคโนโลยี Bluetooth 5.0
  • ระบบตัดเสียงที่ช่วยให้ได้ยินการสนทนาเมื่อใช้สายอย่างชัดเจน ด้วยระบบตัดเสียงแบบแอ็คทีฟไมค์คู่ (ใช้ไมค์ 4 ตัว)
  • สามารถเลือกฟังเสียงรอบ ๆ ตัวได้ ด้วยการใช้งาน Ambient Sound Mode
  • ได้เสียงทีชัดเจนตัวขับขนาดใหญ่ถึง 40 มม.
  • สามารถใช้งานหูฟังพร้อมกันถึงสองตัวด้วยเครื่องเล่นเครื่องเดียวกัน
  • รองรับการเรียกใช้งาน Active Voice Assistant
  • ระบบการรับเสียงการสนทนาที่ชัดเจน (CVC 8.0) ช่วยให้คู่สนทนาได้ยินเสียงทีชัดเจน
  • โครงสร้างระบายอากาศได้ดีและนวมหนังเทียมที่ช่วยให้สบายเมื่อสวมใส่
  • Touchpad ที่ควบคุมง่ายแค่ปลายนิ้วสัมผัส
  • ใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 17 ชั่วโมง
  • ระยะการเชื่อมต่อที่ไกลถึง 10 เมตร
  • น้ำหนักเบาเพียงแค่ 260 กรัม
  • การออกแบบที่สวยงามแข็งแรง สามารถปรับแต่งให้รับกับสรีระเพื่อการสวมใส่ที่สบาย

    Saramonic SR-BH900 หูฟังตัดเสียงไร้สาย ที่ได้รับการออกแบบและใช้วัสดุที่แข็งแรงและดูทันสมัย รองรับการใช้งานด้านเสียง ในการฟังเพลง ดูหนัง เล่นเกมส์ และใช้รับสายสนทนา วัสดุเคลือบด้วยอลูมินัมออัลลอยที่ช่วยลดการเกิดรอยขีดข่วน พร้อมทั้งสามารถปรับระดับความกว้างเพื่อรอบรับกับสรีระความกว้างของศีรษะ

    การเชื่อมต่อรวดเร็ว ไม่ดีเลย์ ใช้งานได้กับอุปกรณ์ที่หลากหลาย

    เทคโนโลยี Bluetooth 5.0 ตัวล่าสุดที่นำมาใช้ในหูฟังตัดเสียง Saramonic SR-BH900 นั้น ช่วยให้การเชื่อมต่อและรับส่งข้อมูลจากกับอุปกรณ์และหูฟัง มีความเสถียรและรวดเร็ว ช่วยให้ได้เสียงที่คมชัดพร้อมทั้งลดการเกิดดีเลย์ระหว่างภาพและเสียง เพิ่มอรรถรสในการดูหนัง วิดีโอ หรือ เล่นเกมส์ที่จะไม่เกิดการดีเลย์ระหว่างภาพและเสียงนั่นเอง

    ระบบรับเสียงช่วยให้ปลายสายได้ยินเสียงสนทนาชัดเจน

    หูฟังรองรับการใช้งานรับสายสนทนาด้วยระบบ Hand-Free โดยใช้ระบบ Clear Voice Capture เวอร์ชั่น 8.0 (CVC 8.0) ที่ช่วยตัดเสียงรบกวน ของบรรยากาศรอบ ๆ ตัว ไม่ว่าจะเป็นเสียงการสนทนาที่เกิดขึ้นรอบตัว เสียงการจราจร ที่ช่วยให้ปลายสายได้ยินการสนทนาของเราได้อย่างชัดเจน

    ตัดเสียงรบกวนได้ดี ได้ยินเสียงสนทนาจากต้นสายชัดเจน

    Sara monic SR-BH900 มีระบบ Active Noise Cancelling ที่ช่วยตัดเสียงรบกวนจากรอบข้าง โดวยการใช้ระบบไมโครโฟนคู่ ที่ใช้ไม่โครโฟนทั้งหมด 4 ตัวในการจับสัญญาณของเสียงแล้วสร้างความที่เสียงที่ตรงข้ามกันขึ้นมาหักล้างเพื่อให้เกิดความเงียบ จึงทำให้เมื่อเวลาที่เปิดใช้งาน ANC เสียงรอบ ๆ ตัวก็จะลดลง และได้ยินเสียงสนทนาจากต้นสายได้ชัดเจนขึ้น

    คุณภาพเสียงดี เสียงกลาง เสียงเบสชัดเจน

    ในด้านของเสียงนั้น Saramonic SR-BH900 สามารถทำได้เป็นอย่างดี ได้เสียงที่ใสชัดเจน เสียงกลางและแหลมที่พอดี และเสียงเบสที่กระหึ่มแน่น ด้วยตัวขับที่มีขนาดใหญ่ถึง 40 มม.ช่วยเพิ่มอรรถรสประสบการณ์ การดูหนัง เพลงเพลง และเล่นเกมส์ได้เป็นอย่างดี

    สามารถเลือกได้ จะใช้แบบสายหรือแบบไร้สาย และสามารถเชื่อมต่อได้สองเครื่องพร้อมกัน

    การใช้งานหูฟังสามารถเลือกได้ ว่าจะใช้การเชื่อมต่อแบบใช้สายแจ็คเสียบหูฟังแบบเดิมเพื่อรองรับการใช้งานในการณีที่เครื่องเล่นไม่สามารถเชื่อมต่อ Bluetooth ได้ หรือจะใช้การเชื่อมต่อไร้สายผ่าน Bluetooth เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน พร้อมกันนี้ ยังสามรถเชื่อมต่อหูฟังแบบไร้สายได้พร้อมกันถึงสองตัว ในเครื่องเล่นตัวเดียวกัน

    Ambient Sound Mode ช่วยให้ได้ยินเสียงรอบ ๆ ตัว

    เมื่อใส่หูฟังบางครั้งก็จะไม่ได้ยินเสียงรอบ ๆ ตัวจึงทำให้มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุได้ Ambient Sound Mode คือฟังชั่นที่ช่วยดูดเสียงบรรยากาศรอบตัว เข้ามาในหูฟังเพื่อที่จะได้ไม่ต้องพูดหูฟัง เมื่อต้องเดินทางบนถนนหรือทางเท้า หรือการพูดคุยกับคนอื่นๆ เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานและความปลอดภัยในการเดินทางอีกด้วย

    รองรับการใช้งาน Active Voice Assistant

    ตัวหูฟัง Saramonic SR-BH900 รองรับการเรียกใช้งาน Active Voice Assistant อย่างเช่น Siri หรือ Google Assistant ได้ วิธีการเรียกใช้งานก็ง่าย เพียงแค่ กดปุ่มที่หูฟังค้างไว้ 1.5 วินาที ตัวหูฟังก็ส่งคำส่งไปยังอุปกรณ์ หลังจากนั้นก็สามารถสั่งงานได้เสียงได้อย่างง่ายดาย

    มี Touchpad ที่ไว้สั่งการได้ง่ายเพียงปลายนิ้วส้มผัส

    การสั่งงานเพื่อ เพิ่มเสียง ลดเสียง เปลี่ยนแทรกเพลง สั่งให้หยุดหรือเล่นเพลง สามารถทำได้อย่างง่ายดายและสะดวกมาก เพราะมี Touchpad ที่อยู่ด้านข้างหูฟัง สามารถใช้นิ้วสัมผัสสั่งงานคำสั่งต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย โดยเลื่อนขึ้นและลง คือการเพิ่มเสียงและลดเสียง เล่นไปด้านขาวคือเลื่อนเพลงไปแทรกต่อไป เลื่อนไปด้านซ้ายคือแทรกก่อนหน้า และกดสองครั้งคือสั่งให้หยุดหรือเล่นเพลง

    ใช้หนังเทียมที่นุ่ม ใส่สบาย พร้อมทั้งโครงสร้างที่ระบายอากาศได้ดี

    ตัวหูฟังได้รับการออกแบบและใช้โครงสร้างที่ชื่อว่า Air-Conducting ที่สามารถระบายอากาศได้ดีจึงไม่รู้สึกร้อนที่ใบหูเมื่อใส่ และ ใช้หนังเทียมที่นุ่มมาบุเป็นนวมหุ้มไว้ ด้วยคุณสมบัติของทั้งสองอย่างที่นำมาใช้ร่วมกัน จึงทำให้เวลาใช้งานสวมใส่ หูฟัง Saramonic SR-BH900 เกิดความสบายขึ้น

    ใช้งานต่อเนื่องได้นาน น้ำหนักเบาพกพาง่าย

    น้ำหนักของ Saramonic SR-B900 น้ำหนักเบาเพียงแค่ 260 กรัม สามารถพกใส่กระเป๋าสบายได้ ไม่หนัก และยังมีแบตเตอรี่ที่อึด ที่สามารถใช้งานหูฟังได้ต่อเนื่องนานถึง 17 ชั่วโมงเลยทีเดียว รอบรับการใช้งานระหว่างการเดินทางที่นาน หรือ การใช้งานที่สามารถใช้งานได้ทั้งวันได้ โดยที่ไม่ต้องชาร์จไฟบ่อย ๆ

    นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ