ตะกร้า 0

7 เหตุผลที่ควรใช้ SARAMONIC SR-BH900 WIRELESS ACTIVE NOISE-CANCELLING HEADPHONES

7 เหตุผลที่ควรใช้ SARAMONIC SR-BH900 WIRELESS ACTIVE NOISE-CANCELLING HEADPHONES

หูฟังตัดเสียงแบบไร้สาย Saramonic SR-BH900 ที่รองรับการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ หรือ การรับสายสนทนาด้วยระบบ Hand-Free ก็ทำได้ดี มาพร้อมกับการเชื่อมต่อและรับส่งข้อมูลที่เสถียรและรวดเร็ว จึงไม่เกิดการดีเลย์​ของภาพและเสียง พร้อมทั้งคุณภาพเสียงที่ดี ที่ช่วยเพิ่มอรรถรสในการใช้งานหูฟังและจุดเด่นหลักเลยคือฟังชั่นการตัดเสียงที่ใช้ระบบไมค์คู่เพื่อที่จะรับสัญญาณเสียงและสร้างสัญญาณลบล้างกันเพื่อให้เกิดความเงียบ ซึ่งสามารถลดเสียงลงได้มากถึง -28 เดซิเบล และแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนาน

1. มีการเชื่อมต่อที่รวดเร็ว ด้วยเทคโนโลยี Bluetooth 5.0

หูฟัง Saramonic SR-BH900 มีความน่าใช้งานเนื่องจากใช้เทคโนโลยี Bluetooth ที่เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด 5.0 ที่มีความเสถียรของสัญญาณและการรับส่งข้อมูลจากตัวอุปกรณ์ไปยังหูฟังที่มีความรวดเร็ว จึงทำให้การดูหนัง ฟังเพลง ดูมิวสิควิดีโอ และเล่นเกมส์ สามารถทำได้อย่างลื่นไหล ไม่ดีเลย์ จึงทำให้ได้ภาพและเสียงที่ตรงกัน

2. สามารถตัดเสียงลดลงได้มากถึง -28 dB

คุณสมบัติเด่นในการเป็นหูฟังตัดเสียงคือ การลดเสียงรอบ ๆ ตัวลง ซึ่ง Saramonic SR-BH900 ใช้เทคโนโลยี Active Noise-Cancelling ที่เป็นแบบไมโครโฟนคู่ ซึ่งใช้ไมโครโฟนทั้งหมด 4 ตัว เพื่อรับเสียงแล้วประมวลผลปล่อยสัญญาณเสียงเข้ามาหักล้างกัน เพื่อให้เกิดความเงียบ และสามารถลดลงได้มากถึง -28 dB สร้างความเป็นส่วนตัว และ ยังช่วยให้ได้ยินเสียงสนทนาได้ชัดเจนเมื่อใช้ในการรับสายสนทนาได้ด้วย

3. ระบบรับเสียงที่ช่วยให้การรับสายสนทนาชัดเจน

Clear Voice Capture เวอร์ชั่น 8.0 (CVC 8.0) ช่วยให้การใช้งานรับสายสนทนาด้วยระบบ Hand-Free ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยตัวฟังชั่นที่สามารถตัดเสียงรบกวนของบรรยากาศรอบ ๆ ตัว เช่นเสียงสนทนาอื่น ๆ เสียงการจราจร ช่วยให้ปลายสายของการสนทนาได้ยินสิ่งที่เรากำลังพูดได้ชัดเจน

4. เสียงดี เสียงกลางเสียงแหลมดี เสียงเบสแน่น

ตัวขับของหูฟังที่มีขนาดใหญ่ ช่วยให้ได้เสียงที่พอดี เสียงกลาง-แหลมที่กลมกล่อม เสียงเบสที่แน่น เพราะตัวขับมีขนาดใหญ่ถึง 40 มม. จึงช่วยให้การ ฟังเพลง ดูหนัง หรือเล่นเกมส์ ได้อรรถรสมากขึ้น ด้วยคุณภาพเสียงที่ดี

5. รองรับการใช้งาน Active Voice Assistant ที่ง่าย

Saramonic SR-BH900 รองรับฟังชั่นการเรียกใช้ Active Voice Assistant ของอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น Siri หรือ Google Assistant การเรียกใช้ก็สามารถทำได้โดยง่าย เพียงแค่กดปุ่มที่หูฟังค้างไว้ 1.5 วินาที หลังจากนั้น หูฟังก็จะส่งสัญญาณคำสั่งไปยังอุปกรณ์เพื่อเรียกใช้ฟังชั่น เพียงเท่านี้เราก็สามารถบอกสิ่งที่ต้องการกับผู้ช่วยของเราได้แล้ว

6. สวมใส่สบายหูด้วยโครงสร้างระบายอากาศและนวมหนังเทียมที่นุ่ม

โครงสร้าง Air-Conducting ของหูฟัง Saramonic SR-BH900 ที่ช่วยระบายอากาศได้ดี ที่มาพร้อมกับตัวบุนวมหูฟังหนังเทียมที่นุ่ม ช่วยให้การใช้งานหูฟังมีความสบายมากขึ้นเมื่อสวมใส่หูฟังที่จะไม่รู้สึกอึดอัด ช่วยให้สามารถใช้งานหูฟังได้นานขึ้นด้วย

7. แบตอึดดูหนังฟังเพลงได้นานทั้งวัน

ในด้านของการใช้งานอย่างต่อเนื่องของหูฟัง Saramonic SR-BH900 สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 17 ชั่วโมง และ สามารถเชื่อมต่อไร้สายพร้อมสแตนบายการใช้งานได้นานสูงสุดถึง 120 ชั่วโมง (เมื่อปิดการใช้ Active Noise Cancelling) โดยเวลาในการชาร์จต่อครั้งอยู่ที่ประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่ง จึงรองรับการใช้งานได้เกือบทั้งวัน สามารถใช้ใส่เดินทางไกลได้อย่างหมดกังวลเรื่องปัญหาแบตเตอรี่หมด

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ