ตะกร้า 0

7 จุดเด่นของ SARAMONIC SMARTMIC5 DI ไมค์ต่อ IPHONE, IPAD และ IPOD TOUCH เสียงดี ราคาเบา

7 จุดเด่นของ SARAMONIC SMARTMIC5 DI ไมค์ต่อ IPHONE, IPAD และ IPOD TOUCH เสียงดี ราคาเบา

Saramonic SmartMic5 Di เป็นไมค์ซึ่งเก็บเสียงได้ดี ไวต่อเสียง น้ำหนักเบาทั้งยังพกพาใช้งานง่าย เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มคุณภาพเสียงให้กับอุปกรณ์ของ iOS ที่มีช่อง Lightning ทั้ง iPhone, iPad และ iPod Touch อำนวยความสะดวกในการใช้งานเพื่อให้ผู้ใช้งานได้ทำงานง่ายขึ้นละเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

1. ราคาเบาแต่ให้คุณภาพงานเสียงได้แบบมืออาชีพ

Saramonic SmartMic5 Di เป็นไมค์ที่มีความยาว 5.4 นิ้วแบบ Super-long รับเสียงได้ดีครอบคลุมทุกย่าน หมาะสำหรับกาารทำงานในการเก็บเสียงที่เสียงหลักและเสียงบรรยากาศรอบข้างไปด้วย เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มต้นงานวิดีโอที่ต้องการเพิ่มคุณภาพงานเสียงราคาไม่แรงแต่ได้คุณภาพแบบมืออาชีพ

2. พกพาใช้งานได้ง่าย คล่องตัว ติดตั้งรวดเร็วใช้งานได้ทันทีที่ต้องการ

น้ำหนักเบามากเพียง 10.5 กรัมแทบไม่รู้สึกหนักภายในเวลาไม่กี่วินาที หลังจากต่อเข้าช่อง Lightning ก็สามารถใช้งานได้เลยทันทีไม่ต้องรอนาน พกติดตัวไว้จะหยิบมาใช้เมื่อไหร่ที่ไหนก็สะดวก

3. เสียงดี เสียงชัดเจนครบทุกย่าน ไวต่อเสียง รับเสียงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเจาะจงแบบ Unidirectional

ไวต่อเสียงในช่วงกว้าง 75Hz-16kHz จึงรับเสียงได้ทั้งเสียงต่ำทุ่มไปจนถึงเสียงแหลมสูง แต่ก็ยังคงมีระบบที่เลือกเสียงในการบันทึกด้วยรูปแบบการรับเสียงแบบทิศทางเดียว Unidirectional โดยไมค์จะรับเสียงเฉพาะด้านหน้าเท่านั้นส่วนด้านอื่นเสียงจะไม่เข้าจึงเป็นกลไกที่จะป้องกันเสียงรบกวนได้ดี

4. ลดเสียงรบกวนที่อาจจะเกิดขึ่นเมื่ออยู่ที่โล่งมีลมด้วโฟมกันลมในชุดและระบบเพื่อลดเสียงที่เกิดจากการสั่นสะเทือนด้วย

Saramonic SmartMic5 Di ออกแบบเพื่อให้ตอบโจทย์การทำงานมากที่สุด จึงรอบรับการทำงานที่ในและนอกสถานที่ โดยมีโฟมกันลมมาในชุดด้วยเพื่อลดเสียงที่เกิดจากการกระทบของลมในที่โล่งและระบบ shockmount design ป้องกันเสียงที่เกิดจากการสั่นสะเทือน เพื่อช่วยลดเสียงรบกวนที่อาจจะเกิดขึ้นในระหว่างการทำงาน

5.ใช้งานได้ทันทีไม่มีแบตเตอรี่ ไม่ต้องชาร์จก่อนทำงาน ตัวไมค์ใช้ไฟโดยตรงจากอุปกรณ์ต่อพ่วง

ใช้งานได้ทันทีที่ต้องการ ไม่ไม่มีแบตเตอรี่จึงทำงานได้ทันที ไม่ต้องรอชาร์จไฟซึ่งตัวไมค์ใช้ไฟโดยตรงจากอุปกรณ์ที่ต่อพวง จึงรองรับการทำงานที่ต่อเนื่องเพราะไม่ต้องกังวลเรื่องแบต ฯ ไมค์จะหมดก่อนทำงานเสร็จ ลดเวลาการเตรียมตัว ทำงานได้เร็วขึ้น สะดวกและคล่องตัวมากขึ้นด้วย

6. ปรับทิศทางการรับเสียงได้เพื่อเสียงที่สมบูรณ์ที่สุด

ข้อต่อของไมค์สามารถพับงอขึ้นได้ 90 องศาเพื่อปรับให้รับเสียงในทิศทางที่ต้องการและเข้ากับการรับเสียงให้ได้เสียงที่สมบูรณ์ที่สุดโดยเฉพาะการใช้งานด้านหน้าของตัวไมค์

7. ตอบโจทย์การทำงานที่คล่องตัว คุ้มค่า เหมาะสำหรับการทำวิดีโอคอนเทนต์สำหรับผู้เริ่มต้น

ทั้งขนาดที่เล็ก ใช้งานง่าย ให้เสียงดีมีคถณภาพ เก็บเสียงได้ครบทุกรายละเอียดเสียง ทั้งระบบกันเสียงรบกวนจึงทำให้ Saramonic SmartMic5 Di เป็นไมค์ที่ตอบโจทย์การทำงานที่คล่องตัว คุ้มค่า ในราคาที่ไม่แพงมากเหมาะสำหรับการทำวิดีโอคอนเทนต์สำหรับผู้เริ่มต้น

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ