ตะกร้า 0

5 ฟีเจอร์เด่น SARAMONIC SR-BH60 หูฟัง TRUE WIRELESS GAMING เสียงดีสำหรับสายเกมเมอร์โดยเฉพาะ

5 ฟีเจอร์เด่น SARAMONIC SR-BH60 หูฟัง TRUE WIRELESS GAMING เสียงดีสำหรับสายเกมเมอร์โดยเฉพาะ

Saramonic SR-BH60 หูฟังไร้สายที่มาพร้อมกับฟีเจอร์เด่นๆ มากมาย ระบบเสียงที่มีความหนักแน่นคมชัด และให้อรรถรสในการเล่นเกมที่เต็มอารมณ์ พร้อมกันนี้ยังมีไมค์แบบบิวอินเพื่อให้สามารถสื่อสารกับเพื่อนๆ ในขณะที่เล่นเกมกันแบบเป็นทีมได้อย่างสนุกนอกจากนี้ยังมีการเชื่อมต่อแบบอัตโนมัติและง่ายดายเพียงแค่เปิดฝากล่องเคสทุกอย่างก็เชื่อมต่อได้ทันที พร้อมทั้งแบตเตอรี่ที่ถูกใจเกมเมอร์เพราะใช้งานแบบต่อเนื่องไม่ต้องพักได้ถึง 7 ชั่วโมงติดต่อกันเลยทีเดียว

1. แบตเตอรี่ 7 ชั่วโมงเพียงพอสำหรับการเล่นแบบต่อเนื่อง

อุปกรณ์ที่สามารถรองรับการเล่นได้เป็นเวลานานๆ ย่อมตอบโจทย์การเล่นเกมส์ของนักเล่นได้อย่างดี โดย Saramonic SR-BH60 มีฟีเจอร์ที่น่าประทับใจมากๆ นั่นก็คือแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง 7 ชั่วโมงทำให้บรรดาเกมเมอร์ไม่ต้องกังวลว่าแบตจะหมดทำให้เสียงขาดหายในขณะเล่น และช่วยให้อรรถรสในการเล่นเกมไม่ขาดตอน

2. เสียงคมชัดช่วยให้เข้าถึงอารมณ์ในแต่ละเกมได้อย่างเต็มที่

Saramonic SR-BH60 ถูกออกเเบบมาเพื่อเป็นหูฟังไร้สำหรับ Gamer โดยเฉพาะ ด้วยการเน้นเสียงเบสที่หนักแน่น เสียงกลางและเสียงแหลมพอใจได้โดยที่ทั้งสองเสียงนี้ไม่โดนเสียงเบสกลบด้วยนอกจากนี้การดีเลย์เสียงก็แทบไม่มี ฉะนั้นภาพและเสียงขณะเล่นเกมจะมาแทบจะพร้อมๆ กัน นอกจากนี้ยังมีระบบตัดเสียงรบกวนทำให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างสบายใจไม่มีเสียงอะไรมารบกวน โดยเฉพาะหากต้องออกไปเล่นเกมข้างนอกระบบตัดเสียงจะช่วยได้มาก

3. ให้เสียงที่คมชัด สื่อสารได้เข้าใจไม่มีผิดพลาด

หูฟังไร้สาย Saramonic SR-BH60 มีความโดดเด่นอย่างมากไม่ใช่แค่เฉพาะการรับฟังเท่านั้น แต่ยังสามารถสื่อสารได้ด้วยเพราะฟีเจอร์ตัวนี้คือไมค์ที่ฟังเอาไว้ในหูฟัง ซึ่งจะช่วยให้สื่อสารในขณะเล่นเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะมีระบบตัดเสียงรบกวนที่จะช่วยให้การฟังชัดเจนมากยิ่งขึ้น และยังสามารถตัดเสียงรบกวนอื่นๆ ที่อยู่รอบตัวได้ดีเยี่ยม

4. การเชื่อมต่อแบบอัตโนมัติที่รวดเร็วทันใจเพียงแค่เปิดเคสทุกอย่างก็สมบูรณ์

ระบบการเชื่อมต่อของหูฟังไร้สาย Saramonic SR-BH60 เป็นแบบBluetooth 5.0 ผ่าน Codec AAC ทำให้การเชื่อมต่อมีเสถียรสูงมาก โดยแทบจะไม่ค่อยหลุดให้รู้สึกรำคาญใจ นอกจากนี้วิธีการเชื่อมต่อก็ง่ายแสนง่ายเพียงแค่เปิดกล่องเคส หรือกล่องใส่หูฟังระบบก็จะทำการเชื่อมต่อแบบอัตโนมัติทันที สามารถใช้การเชื่อมต่อเสียงแบบสเตอริโอเพื่อให้เสียงออกมาทั้งซ้าย-ขาว หรือจะเชื่อมต่อแบบโมโนให้เสียงออกมาข้างเดียวก็ได้

5. โดดเด่นไม่ใช่แค่การเล่นเกม แต่ยังเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันก็ได้

หูฟังไร้สาย Saramonic SR-BH60 สามารถนำออกไปทำกิจกรรมอื่นๆ เพื่อผ่อนคลายอิริยาบถได้อย่างเช่นการเล่นกีฬา การทำกิจกรรมกลางแจ้ง โดยนำหูฟังรุ่นนี้ไปใช้งานได้อย่างไม่มีปัญหา เพราะมีมาตรฐานกันน้ำ IPX5 จึงสบายใจได้ว่าเรื่องเหงื่อหรือละอองน้ำไม่ส่งผลกระทบต่อหูฟังไร้สายรุ่นนี้แน่นอน ซึ่งก็คือว่าเป็นฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทั้งบรรดาคอเกม และบุคคลทั่วไปที่อยากได้หูฟังเสียงดีๆ รูปลักษณะโดดเด่น และมีคุณภาพสูง

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ